66.Người Đến Từ Bóng Tối-Tang Giới

12K 268 72
                                    

"Thế nên, sau này anh đừng sợ giết nhầm những người không nên giết. Em sẽ cứu sống họ. Nghiệt do anh gây ra, em sẽ trả cho anh."

Cuộc sống của Chúc Tịnh vốn rất cô đơn, ngày còn bé mẹ cô bỏ nhà đi theo người đàn ông khác nên mọi sự nhục nhã, uất ức của dòng họ Chúc đều đổ dồn lên người cô, cha không thương cô, em gái cướp mất người yêu của cô làm chồng. Chúc Tịnh sau những tổn thương dần trở nên lạnh lùng vô cảm, như một con nhím tự bảo vệ mình bằng những chiếc gai nhọn.

Trong một chuyến du lịch ở Mỹ, Chúc Tịnh gặp được Mạnh Phương Ngôn, một người đàn ông bí ẩn kì lạ. Anh là khách du lịch đột xuất gia nhập vào đoàn tham quan của cô. Mạnh Phương Ngôn nhanh chóng làm quen với mọi người trong đoàn, đặc biệt là với Chúc Tịnh.

Sau lần đó, Mạnh Phương Ngôn xuất hiện một lần nữa với thân phận thầy giáo dạy nghiên cứu ở trường đại học của Chúc Tịnh. Anh trở thành cái đuôi đi theo Chúc Tịnh, dường như lúc nào cô cần anh cũng đều xuất hiện. Mạnh Phương Ngôn bảo cô cho anh một tháng, nếu anh không thể làm cô rung động, anh sẽ rời đi. Chúc Tịnh đồng ý, cô nghĩ dù sao đây chỉ là một trò chơi.

Có điều Chúc Tịnh không bao giờ ngờ được rằng, cô lại lún sâu trong mối quan hệ này. Mạnh Phương Ngôn đủ ấm áp, đủ vững chãi để Chúc Tịnh dựa vào. Hai người sống cùng nhà nhau, anh luôn quan tâm cô, thậm chí cứ cách nửa tiếng, Mạnh Phương Ngôn lại qua gõ cửa phòng làm phiền Chúc Tịnh một lần. Cô dần buông lỏng mọi cảnh giác, thu lại những chiếc gai bảo vệ của mình với Phương Ngôn.

Nhưng rồi mọi bí mật bị bại lộ, Chúc Tịnh dần phát hiện ra tất cả mọi người xung quanh cô đều đang nói dối. Mạnh Phương Ngôn thực chất là một điệp viên của tổ chức ngầm, anh tiếp cận Chúc Tịnh vì trên người cô được cài mật mã của khế ước Santa. Còn cả Tăng Tự, Tạ Thẩm, những người anh em tốt của cô, tất cả đều có những thân phận mà Chúc Tịnh không bao giờ ngờ tới. Hoá ra đến cuối cùng, Chúc Tịnh lại là người chịu tổn thương sâu sắc nhất.

Khi nhiệm vụ kết thúc, ngoại trừ một cái tên, Chúc Tịnh chẳng biết gì về Mạnh Phương Ngôn cả. Anh như một vị khách vãng lai bước qua cuộc đời cô, nhưng tàn dư anh để lại quá lớn, đến nỗi 3 năm sau đó Chúc Tịnh vẫn không thể nào quên được anh.

Dường như mọi chuyện năm đó chỉ là khởi đầu cho tất cả, Mạnh Phương Ngôn một lần nữa xuất hiện trong cuộc sống của cô với một cái tên mới, một thân phận mới. Rốt cuộc đâu mới là mục đích của anh, đâu mới là điểm dừng cho mối quan hệ này?

Mời mọi người đọc truyện nhé.

Truyện này dài 45 chương, cực kì hay luôn, hấp đến từng chi tiết, ai thích thể loại cảnh sát ngầm thì nên đọc truyện này nhé, cũng hơi ngược chút thôi nhưng HE.

P/s: bài hát kì này là Khúc ca biển cả của Tây Qua Jun nhé:3 Hôm qua ham chơi quên chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ, hôm nay chúc bù nè:">

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ