Vương Lịch Xuyên và Tạ Tiểu Thu từng có một đoạn tình cảm thấm thiết mãnh liệt, nhưng trong một lần Lịch Xuyên quay trở về Thuỵ Sĩ, cô không còn gặp lại anh nữa. Lịch Xuyên năm đó ra đi chỉ mất 5 phút để nói lời chia tay với Tiểu Thu, khiến cô trong suốt 6 năm trời vẫn mơ về hình bóng ấy.
Sáu năm sau, cả hai gặp lại nhau, Lịch Xuyên trở thành cấp trên chính thức của cô. Bí mật năm xưa về sự ra đi của anh dần dần được hé lộ, năm đó anh ra đi là vì căn bệnh ung thư quái ác. Thế nhưng bây giờ trở về rồi, cho dù Tiểu Thu níu kéo đến mức nào, Vương Lịch Xuyên cũng không chấp nhận tình cảm của cô, dù anh biết bản thân mình vẫn yêu người con gái ấy đến tận xương tuỷ.
Rồi Lịch Xuyên phát bệnh trở lại, tương lai chỉ còn chờ đợi cái chết. Nhưng lúc đó anh lại bất chấp mạng sống của mình, quay về khách sạn ở Côn Minh, nơi từng in dấu kỉ niệm của 2 người. Anh nói anh muốn chết ở nơi có em, nhưng anh không nỡ để em phải đau lòng.
Cả hai lại chia xa lần nữa, thời gian 3 năm đợi chờ đến điên dại, Tiểu Thu lao đầu vào làm việc đến sống chết chỉ để quên đi hình bóng người con trai gầy gò trên giường bệnh. Nhưng mà đừng lo, HE nhé.
Truyện này mình đọc khá lâu rồi, chỉ Review lại thôi trí nhớ thôi nên đôi khi có sai sót hay bị lẫn lộn với phim.Truyện này đọc rất hay, rất cảm động, dài 59 chương, có thêm 5 phiên ngoại nữa. À phim của truyện này là "gặp gỡ Vương Lịch Xuyên", phim rất hay, theo sát nguyên tác đến bất ngờ, phải nói là phim chuyển thể hay nhất mình từng coi, cơ mà trong phim là SE nhé, coi rất ám ảnh.
Bài hát kì này là "đếm đến ba, cùng buông tay", là nhạc phim của "gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" luôn nhé. Mà hình như dạo này wattpad bị gặp vấn đề hay sao mà mình thấy video load rất chậm với hay bị tối đen, không biết mọi người có bị thế không:" >
P/s:Mình đã sắp xếp các truyện mình Review rồi vào danh sách đọc trong tường nha mình, mọi người không kiếm được link của truyện nào cứ vào đó lấy nhé. Đa phần đều đầy đủ cả rồi đó. Dạo này bận quá nên mình chỉ Review được vắn tắc thế này thôi, mọi người thông cảm nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình
RomansaNói là review chứ thật ra chỉ là ghi chép lại nội dung các cuốn ngôn tình đã đọc, tiện chia sẻ với mọi người luôn. Hy vọng mọi người sẽ kiếm được cốt truyện nào đó ưng ý với mình. Cảm ơn vì đã đọc. P/s: Mình chỉ review những cuốn mà mình nghĩ là cần...