Kỷ Lương năm 16 tuổi là cô nữ sinh đứng đầu trường, hiền lành ngoan ngoãn nhưng lại yêu Hạ Vũ, người lôi thôi nhất, xem thường kỉ cương nhất trường. Bất hạnh thay, người anh yêu lại là Hạ Tĩnh, cô bạn cùng lớp với cô. Trong một đêm nọ, không biết ma xui quỷ khiến thế nào, khi Kỷ Lương thấy anh đang nằm trên giường, cô "cưỡng bức" anh xong, rồi bỏ chạy sang nơi khác sinh sống:v
Vấn đề là, Kỷ Lương lại có thai, 9 tháng 10 ngày sau cậu con trai thông minh tên Kỷ Duệ chào đời.
Nhiều năm trôi qua, cuộc sống đưa đẩy, Kỷ Lương trở thành cảnh sát, tính tình hiền lành biến thành lưu manh, mở miệng ra là chửi bậy, nhìn thế nào cũng không phải phụ nữ. Được cái cậu nhóc Kỷ Duệ vừa thông minh vừa dễ thương vô đối, phải công nhận hai người gen quá tốt luôn.
Rồi một ngày nọ, có một cảnh sát chuyển công tác đến sở của Kỷ Lương, người đó tên Hạ Vũ. Kỷ Lương sinh hận chuyện hồi đó, lúc nào cũng tỏ vẻ ghét bỏ, nhưng chỉ có Kỷ Duệ biết, cô còn yêu người đàn ông đó thế nào.
Người ta nói thế này, củi lửa gần nhau lâu ngày cũng bén. Thế là, anh chị lại về chung một nhà:"> À, Hạ Vũ theo đuổi trước nhé, bằng cách nào đó, anh cưỡng bức lại Kỷ Lương, sau đó mang theo giấy kết hôn lải nhải theo sau cô đòi cưới ấy mà.
Truyện này rất hay, đặc biệt cho những người đam mê trinh thám như mình. Truyện không khai thác quá sâu về vấn đề tình yêu, đa phần là các vụ án mạng, tội phạm ma túy, thậm chí còn có vụ ma đi báo án nữa:v Nói chung khuyến cáo là đọc truyện này đừng ăn uống linh tinh, không khéo thì sặc chết, rất buồn cười luôn đó. Truyện dài 106 chương nhé.
Bài hát kỳ này là "Bong bóng tỏ tình", bản của Châu Nhị Kha. Mình rất thích chị này, vừa xinh đẹp vừa hát hay nữa. Mọi người nghe nhạc vui vẻ nha.
P/s: Sắp tới thi học kì rồi có lẽ hơi bận, mình sẽ tranh thủ giới thiệu thêm nhiều truyện rồi ngủ đông:3
---------trích đoạn----------
"Durex à, lại còn vị hoa quả, có vân xoắn ốc nữa." Hắc Tử nắm lấy cơ hội hiếm có này, chẳng thèm quan tâm đến chuyện nam nữ khác biệt: "Không ngờ chị lại cuồng dã như vậy."
Kỷ Lương đổ mồ hôi lạnh, cô cảm thấy có luồng mắt nóng rực chiếu thẳng vào lưng mình, theo góc độ đó mà đoán, thì chủ nhân của ánh mắt kia, không ai khác ngoài Hạ Vũ.
Có người vẫn cố tình tỏ ra mình chơi chưa đã!!!
"Chú, Durex là cái gì ạ?" Giọng nói vô cùng ngây thơ cùng với câu hỏi về vấn đề người lớn đã tạo ra một sự đối lập rõ rệt, tên nhóc kia dường như cảm thấy vẫn chưa đủ doạ người, lại thêm một câu nữa: "Mẹ, vị hoa quả đó có ăn được không?"
"Xuýt----."
Kỷ Lương nghe thấy tiếng mình hít thật sâu, tên nhóc quái quỷ này muốn cô chết luôn hay sao...
Hắc Tử cực kỳ vui vẻ, kéo cậu bé xinh xắn vào lòng, ra vẻ thầy giáo đang giảng sách thánh hiền nói: "Nhóc, chú nói cho cháu biết. Durex chính là quả bóng cao su bóp chết hàng triệu sinh mệnh nhỏ trên trái đất này..."
"Hắc Tử, tên khốn nhà cậu đừng có dạy hư con tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình
RomantizmNói là review chứ thật ra chỉ là ghi chép lại nội dung các cuốn ngôn tình đã đọc, tiện chia sẻ với mọi người luôn. Hy vọng mọi người sẽ kiếm được cốt truyện nào đó ưng ý với mình. Cảm ơn vì đã đọc. P/s: Mình chỉ review những cuốn mà mình nghĩ là cần...