59. Thiên Kim Đại Chiến- Cửu Nguyệt Hy

11K 182 57
                                    

Nghê Gia vốn xuất thân là con nhà họ Nghê quyền quý nhưng cuối cùng lại bị bà Mạc đánh tráo thành Mạc Doãn Nhi khi chỉ vừa mới chào đời, sinh mệnh của cô cũng từ đó mà trở nên thê lương. Nghê Gia chưa có gì là chưa từng trải qua, lúc nhỏ cô bị bỏ đói, bị bắt đi ăn xin, trời lạnh cóng vẫn phải ở ngoài đường, chờ cho bà Mạc thác loạn cùng với đám đàn ông xong rồi mới dám len lén về nhà, thậm chí vào năm 18 tuổi, Nghê Gia xuýt bị bà ta bán đi làm gái.

Năm 19 tuổi, Nghê Gia tìm lại được gia đình, nhưng số mệnh lại trêu người, tình thương mà mọi người đáng lí nên dành cho cô lại về thuộc về thế thân của cô, Mạc Doãn Nhi. Người ta lấy Nghê Gia ra so sánh để làm trò đùa, lăng nhục cô, ép cô tiêm ma tuý, dồn Nghê Gia vào chỗ chết.

Năm đó, cô 29 tuổi.

Nghê Gia tỉnh dậy lần nữa, cô thấy bản thân trở lại trong thân xác năm 19 tuổi, lúc cô vừa mới về nhà họ Nghê được 6 tháng. Không chấp nhận số phận, cô quyết tâm vùng lên bảo vệ bản thân mình, cũng bảo vệ cho những người mình yêu quý, đặc biệt là em trai cô, Nghê Lạc.

Trong cái số phận được lặp lại lần nữa này, điều bất ngờ nhất mà Nghê Gia nhận được chính là Việt Trạch. Anh chưa từng xuất hiện trong cuộc sống trước kia của Nghê Gia, nhưng lại rất nhanh xâm chiếm toàn bộ thế giới của cô. Có được Việt Trạch không chỉ là có được một gia thế quý tộc chống sau lưng, mà còn là có được một báu vật của tất cả phụ nữ.

Nhưng liệu số phận có an bài sẵn cho mọi chuyện diễn ra êm đẹp?

Khi hoàn hôn dần buông xuống, từng bí mật như ngọn đèn, dần dần được thắp sáng. Liệu khi chứng kiến mẹ hơi thở còn thoi thop trước mắt, chứng kiến em trai tự lao đầu vào chỗ chết, chứng kiến người mình yêu đầu kề họng súng, Nghê Gia có còn đủ dũng khí để đối mặt được không? An bài rốt cuộc là do số phận, hay là do chính con người?

Mời mọi người đọc truyện nhé:3

Truyện này khá hay, thể loại trọng sinh, trả thù, dài 70 chương + 4 ngoại truyện. Truyện rất hấp dẫn, văn phong của Cửu Nguyệt Hy thì không chê rồi, rất đáng để đọc nhé:3

P/s: Bài hát kì này là người anh cần không phải em của Từ Vi nhé, chúc mọi người nghe nhạc vui vẻ:3

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ