40.Tam Sơ- Mã Giáp Nãi Phù Vân

12.6K 223 27
                                    

Khương Điệu là một chuyên gia trang điểm giỏi, đồng thời cô cũng là chủ của một weibo làm đẹp nổi tiếng. Cô có đôi tay rất đẹp, đến cả con gái nhìn vào cũng phải xuýt xoa nhìn ngắm. Cũng chính vì đôi tay đó, Khương Điệu bén duyên với Phó Đình Xuyên, nam diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh hiện nay.

Phó Đình Xuyên có danh tiếng không nhỏ trong showbiz, anh là diễn viên được ngóng chờ nhất, vừa đẹp trai, diễn xuất lại trên cả tuyệt vời. Nhưng ít ai biết được Phó Đình Xuyên mắc một bệnh tâm lí kì lạ, đó là bị thu hút bởi những đôi tay đẹp. Kì thực bệnh này đã chữa hết từ lâu rồi, nhưng khi gặp Khương Điệu thì anh phát bệnh trở lại, cứ nhìn tay cô là không chịu được. Vui ở chỗ là Khương Điệu lại trực tiếp đảm nhận việc trang điểm ở phim trường cho anh, càng không thể tránh được ngày ngày tiếp xúc với đôi tay đó, thế là Phó Đình Xuyên quyết định, bắt cô đeo găng tay:">

Lúc đầu chỉ là thích tay của Khương Điệu, nhưng sau đó Phó Đình Xuyên dần dần thích chính con người cô, yên tĩnh, dịu dàng và ấm áp. Có điều anh lại không biết chuyện Khương Điệu là một bigfan của anh, cô ngày ngày điên cuồng theo dõi anh ở weibo phụ của mình, ngay cả chai nước Phó Đình Xuyên để lại cũng không buông tha. Thế là tự nhiên, tình yêu nó đến.

Truyện này rất hay nha, cả hai người đến với nhau rất nhẹ nhàng, phải nói là rất ngọt mới đúng. Mạch truyện khá nhanh chứ không dài dòng, đọc mà cảm giác như đọc truyện của Mặc Bảo Phi Bảo ấy, hay hay lắm đấy. Dạo này bận quá mình không đọc được nhiều truyện mới nên chỉ review lại vài truyện đọc hồi trước, thông tin có gì sai sót cho mình xin lỗi nhé:3 Truyện này dài 50 chương nha.

Bài hát kì này là "Anh là phong cảnh trong em" của Hà Khiết, bài này khuyến khích nghe bằng tai nghe nhé:">

P/s: Trong thời gian qua nhận được rất nhiều bình luận của mọi người nhưng không phải bình luận nào cũng thông báo đến mình cho nên rất có thể đã trả lời sót, mình thật lòng xin lỗi:3 Có thắc mắc hay vấn đề gì mọi người cứ hỏi, mình sẽ nhiệt tình giúp đỡ cho.

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ