Đối với Tư Ninh, Hàn Duệ không chỉ là bạn học cũ, là người cô từng thầm mến mà còn là ân nhân của cô. Năm đó, anh đứng ra thay cô trả hết nợ nần với điều kiện để cô trở thành mẫu vẽ cho anh trong 3 năm. Thật sự nếu khi ấy không có Hàn Duệ, Tư Ninh có lẽ đã không trụ được đến hôm nay.
Bản thân Tư Ninh có một bí mật, đó là con trai của cô, Hữu Hữu. Lần đầu tiên Hàn Duệ gặp Hữu Hữu là ở bệnh viện, khi đó cậu bé kéo anh lại, xin anh đóng giúp vai ba của mình. Lúc ấy cô cũng ở cùng Hữu Hữu nhưng anh chỉ nghĩ cô giống như anh, trùng hợp bị cậu bé nhờ vả.
Chỉ là không ngờ duyên phận hoá ra lại khốn nạn đến vậy:v Hàn Duệ lạnh lùng thanh cao lại vô cùng yêu thích Hữu Hữu, muốn nhận cậu bé về làm con nuôi của mình. Hơn nữa vào khoảng thời gian đó, anh cũng muốn cùng Tư Ninh kết hôn. Thật ra không phải vì tình yêu, Hàn Duệ chỉ nghĩ Tư Ninh thích hợp để làm một người vợ, đồng thời anh muốn nhân cơ hội này xoá bỏ hôn ước với Lâm Thiến.
Thế nhưng, mọi chuyện dần trở nên mất kiểm soát khi Hữu Hữu bị Lục Lệ Thành-cha của cậu nhóc bắt cóc, tất cả bí mật cũng vì vậy mà bị bại lộ. Sau đó Lâm Thiến phỗng tay trên, cướp Hữu Hữu từ tay Lục Lệ Thành, uy hiếp Tư Ninh phải rời xa Hàn Duệ. Tư Ninh đồng ý.
Kì thật, Tư Ninh không phải là không có tình cảm với Hàn Duệ, nhưng với bản năng của một người mẹ, cô ưu tiên tất cả tình yêu dành cho con của mình. Mà nói chung khúc sau là Hàn Duệ tìm lại được Tư Ninh, rước luôn Hữu Hữu về nhà. Chuyện đâu cũng về đó hết thôi mà. Hơn nữa sau tất cả còn có một bí mật to đùng tới cuối truyện mới được tiết lộ nữa.
Nhìn tổng quan thì truyện này cũng ổn, 55 chương, hơi ngược tí, showbiz, nữ chính không sạch đâu, ai dị ứng với thể loại này thì đừng đọc nhé. Truyện này tình yêu kiểu cứ mập mờ không rõ ràng ấy, đọc cũng hơi ức chế, quan hệ cũng lằng nhằng ghê lắm. Được cái cậu nhỏ Hữu Hữu dễ thương quá chừng:3
P/S: truyện này nội dung khá phức tạp nên mình cũng không biết bắt đầu từ đâu và review như thế nào nên chỉ làm vắn tắt thôi, mọi người đọc rồi cảm nhận chắc sẽ thấm hơn~
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình
RomantikNói là review chứ thật ra chỉ là ghi chép lại nội dung các cuốn ngôn tình đã đọc, tiện chia sẻ với mọi người luôn. Hy vọng mọi người sẽ kiếm được cốt truyện nào đó ưng ý với mình. Cảm ơn vì đã đọc. P/s: Mình chỉ review những cuốn mà mình nghĩ là cần...