Tôi yêu anh, anh yêu cô ấy nhưng cô ấy lại không yêu anh-một vòng luẩn quẩn thật đáng cười.
Thu Thần yêu Thạch Chấn Vũ, nhưng ngay từ đầu cô đã biết anh không dành cho cô. Anh yêu Băng Lan, mà cũng chẳng qua là vì Băng Lan nên anh mới quen biết cô.
Giữa cô và anh luôn có vách ngăn như thế, vách ngăn mang tên "Băng Lan".
Hai người vẫn là tri kĩ, cho đến khi Thach Chấn Vũ phát hiện Băng Lan không yêu anh, cô gái ấy vì anh mà khổ sở lo lắng thế nào, anh mới đành ngỏ lời cầu hôn cô.
Thu Thần biết, hôn nhân của bọn họ chỉ tồn tại tình yêu từ phía cô, là anh bất đắc dĩ mới phải cưới cô, cũng biết Thạch Chấn Vũ chỉ xem cô như người bạn, đồng thời là vật che đậy, cất giấu tình cảm của anh dành cho Băng Lan, tránh để cô ấy phải chịu tổn thương từ phía gia đình anh. Tiếc là khi ấy cô lại cam tâm tình nguyện.
Thu Thần tưởng chỉ cần chung sống hoà hợp thì dần dần anh cũng sẽ yêu cô, sẽ quên đi được mối tình đầu sâu kín kia. Cô vì anh mà làm tất cả, cố gắng trở thành một người vợ tốt, cố gắng kéo mối quan hệ họ gần nhau hơn, cố gắng vun vén những ngọt ngào họ dành cho nhau.
Nhưng tất cả của cô vẫn không bằng một giọt nước mắt của Băng Lan.
Cô gái ấy khóc trước mặt anh, khiến anh hoảng hốt, cũng khiến cho khoảng cách giữa anh và Thu Thần kéo xa hơn. Kỉ niệm ngày cưới của cô và anh, anh vì sợ Băng Lan buồn mà đưa cô ấy đi chơi xa, bỏ mặt cô. Thạch Chấn Vũ mãi không biết được những ngày ấy, trái tim cô đã bị dày vò ra sao, cũng không thể thấu được, nước mắt cô rơi nhiều thế nào.
Phòng tuyến cuối cùng của Thu Thần bởi vì tổn thương mà sụp đổ, cô mang theo tình yêu của mình ra đi. Ra đi không phải vì anh, mà là vì bản thân cô. Đây chính là tự tôn cuối cùng cô dành cho chính mình.
Nhưng mà chị nữ chính đi rồi thì anh nam chính lại phát hiện ra anh yêu cô. Ôi thôi cái motip, không cần nói cũng biết được cái kết thúc-_-///
Truyện này rất ngắn, chỉ có 10 chương thôi, đọc cũng ổn, không ngược là mấy. Điều mình thích truyện này là vì có cặp đôi đồng tính A Văn, A Quý siêu đáng yêu:3 là bạn của Thu Thần. Ước gì cũng có truyện về hai anh ấy thì tốt biết bao:'>
Nói chung cũng chỉ có 10 chương thôi hà, mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình
RomanceNói là review chứ thật ra chỉ là ghi chép lại nội dung các cuốn ngôn tình đã đọc, tiện chia sẻ với mọi người luôn. Hy vọng mọi người sẽ kiếm được cốt truyện nào đó ưng ý với mình. Cảm ơn vì đã đọc. P/s: Mình chỉ review những cuốn mà mình nghĩ là cần...