58. Trời Đất Tác Thành-Tang Giới

13K 202 72
                                    

"Lúc thái dương sắp tan biến, nhìn thấy mặt biển phẳng lặng, em sẽ ở cuối thế giới, đợi anh tìm em."

Kha Kinh Đằng là ông trùm của giới dầu mỏ, người thao túng cả Châu Á một cách tàn bạo. Anh từ thời niên thiếu đã tiếp quản công ti, làm ra không biết bao chuyện động trời. Có rất nhiều người muốn lấy mạng Kha Khinh Đằng, càng có nhiều người muốn tìm điểm yếu chí mạng của anh mà ra tay. Nhưng không ai ngờ rằng điểm yếu duy nhất của anh, là chữ "ái".

Người đàn ông này, cuối cùng lại vì một cô gái mà thay đổi cả quãng đường, vì một cô gái mà bắt đầu sợ được sợ mất, vì một cô gái mà mọi tính toán bắt đầu trệch khỏi quỹ đạo vốn có. Doãn Bích Giới là cây xương sườn của anh, là cốt trung chi cốt của anh.

Bốn năm trước, Doãn Bích Giới vì Doãn thị nên hợp tác với liên bang, tiếp cận Kha Kinh Đằng nhằm lấy tư mật về dầu mỏ. Chuyện không thành, để rời khỏi anh, Doãn Bích Giới phải đánh đổi bằng chính xương máu của mình. Nhưng cô không biết, khi cô rời đi cũng mang theo trái tim Kha Kinh Đằng đi mất.

Hai năm sau, cô gặp lại anh trên đoàn tàu bốn mùa, vì một quyết định nông nổi mà bị cuốn vào cuộc sống của anh lần nữa.

Kha Kinh Đằng nói:"Chào mừng em đến thế giới của anh."

Doãn Bích Giới nghĩ, có lẽ cô không nên chống lại số phận nữa, cũng không nên chống đỡ trái tim mình ngừng yêu anh. Kha Kinh Đằng ở trong sinh tử tồn vong, mang vận mệnh của Bích Giới đi phiêu bạc khắp nơi, vượt biển băng rừng, trải qua những trận bão cát trên sa mạc, đi trên con đường không có đích cuối...

Truyện này rất hay, cốt truyện tuy không có gì mới lạ nhưng tác giả lại xây dựng rất hấp dẫn, hơn nữa văn phong gãy gọn, mang cái lạnh cần thiết của một cuốn ngôn tình hắc bang. Truyện cân nhắc cho trẻ em dưới 16 tuổi nhé, hai anh chị này dã chiến hơi nhiều một chút:3 Truyện dài 56 chương + 4 ngoại truyện.

P/s: Bài hát kì này là Cô đơn sa vào tình yêu của Trang Tâm Nghiêm.

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ