69. Từ Bi Thành-Đinh Mặc

12.2K 202 84
                                    

Em như một thiên thần, cuối cùng cũng bay đến thế giới tàn khốc, không tình người của tôi.

Thanh xuân của Mộ Thiện là Trần Bắc Nghiêu, cái tên mà cô ngày ngày nhớ nhung, cũng là cái tên mà cô sợ hãi khi nhắc đến. Năm đó Mộ Thiên và Trần Bắc Nghiêu yêu nhau quá sớm, ba mẹ của Mộ Thiện là tầng lớp trí thức nên không chấp nhận được chuyện này. Mẹ Mộ Thiện dùng cái chết của mình để ép cô chia tay với Trần Bắc Nghiêu, cũng bắt cô bỏ đi đứa con của hai người. Kể từ khi chia tay, gần như Mộ Thiện không nghe được bất cứ tin tức gì về anh nữa.

8 năm sau, khi Mộ Thiện bắt tay hợp tác với công ty của Đinh Hành, cô gặp lại Trần Bắc Nghiêu, anh là anh em tốt của Đinh Hành, cũng là một người có tiếng tăm trên thương trường hiểm ác. Nhưng rồi chính mắt Mộ Thiện nhìn thấy Trần Bắc Nghiêu giết chết ba của Đinh Hành, đổ tội mưu sát cho anh ấy, chặn mọi đường sống của người từng là anh em tốt của mình, một người đàn ông thâm trầm đến đáng sợ.

Mộ Thiện vốn ghê tởm mùi máu tanh, nhưng Trần Bắc Nghiêu lại dùng nó để bao phủ toàn bộ thế giới của Mộ Thiện. Cô cự tuyệt anh, anh nói: "Lần đầu là vì bố mẹ, vì tiền đồ, lần thứ hai là vì cái gọi là đạo đức chính nghĩa... Lần này, tôi sẽ thay em quyết định."

Trần Bắc Nghiêu dùng sự sống của bố mẹ Mộ Thiện để ép cô ở lại bên anh 3 năm, sinh con cho anh. Mộ Thiện đồng ý, cô muốn thành toàn cho tình yêu không hồi kết này. Sinh cho anh đứa con, mọi chuyện sẽ chấm dứt.

Chỉ có Châu Á Trạch, đàn em thân cận của Trần Bắc Nghiêu mới biết được, những năm sống thiếu cô anh khổ sở thế nào. Trần Bắc Nghiêu vì Mộ Thiện mà cả đàn bà cũng không thèm liếc mắt, những đêm nhớ cô quá cũng chỉ có thể dùng thuốc mê cho cô ngủ say rồi lẻn vào nhà ngắm cô, hôn cô. Nhưng tình yêu này quá khác biệt, hai người ở hai thế giới, một tinh khiết hoàn mỹ, một tối tăm không ánh sáng, vốn không thể tồn tại cùng nhau được.

Còn một cách, phải có người từ bỏ đi thế giới của chính mình...

Truyện này rất hay, truyện má Mặc thì không chê vào đâu được, đặc biệt là cách xây dựng hình tượng cách nhân vật của má, một Trần Bắc Nghiêu cuồng nhiệt si tình, một Mộ Thiện ấm áp mạnh mẽ, một Châu Á Trạch phóng đãng bất cần, một Đinh Hành anh tuấn phong độ. Cơ mà má Mặc xuống cũng nặng tay quá, cái kết tuy HE nhưng vẫn khiến rất nhiều người day dứt về cái chết của Châu Á Trạch, về sự ra đi của Đinh Hành, về 5 năm bị đánh mất của Trần Bắc Nghiêu. Truyện lấy theo bản gốc thì dài 66 chương nhé mọi người.

P/s: truyện này có audio nhé, cơ mà lâu lắm, mình nghe hết 3 tiếng mới được 1 phần 10 câu truyện thôi, ai muốn tiết kiệm thời gian thì cứ vận động mắt cho lẹ còn ai muốn nghỉ ngơi thì có thể tìm bản audio trên truyen3S nhé.

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ