Năm xưa, Lâm Vãn Thu và Bạch Thuận Bắc xảy ra một vài khuất mắt không thể xóa bỏ, mà đứa bé chính là kết quả của một đêm sắp đặt. Khi ấy, Lâm Vãn Thu vì gia đình nên mới kí giao dịch sinh con cho Bạch gia theo yêu cầu bạn gái cũ của anh, nhưng đối với Bạch Thuận Bắc, anh không sao chấp nhận được chuyện đó.
Nhiều năm sau, vận mệnh lại để cho 2 người gặp lại nhau. Lâm Vãn Thu yêu Bạch Thuận Bắc, nhưng anh không yêu cô, cũng không cho cô tư cách được nghe con mình gọi tiếng mẹ.
Rồi đột nhiên có một ngày, người đàn ông từng không chấp nhận cô, từng dùng những lời cay độc để nhục mạ lại đi cầu hôn cô. Bạch Thuận Bắc nói với Lâm Vãn Thu rằng: " Cho anh cơ hội, anh muốn thử yêu em".
Nhưng cơ hội mà anh muốn có, cô không gánh vác nổi. Lâm Vãn Thu vì hiểu lầm mà đau khổ ra đi, dù khi đó Bạch Thuận Bắc chỉ vừa mới biết được rằng, hoá ra anh yêu cô.
Vì yêu cô nên không thể chấp nhận được việc cô từng vứt bỏ con anh.
Vì yêu cô nên ngoài cô ra, anh không nghĩ được ai sẽ là mẹ của con anh.
Lâm Vãn Thu sau tổn thương liền khước từ tất cả, chối bỏ mọi tình yêu của anh. Cô mang thai con của Bạch Thuận Bắc, nhưng không cần anh nữa. Bạch Thuận Bắc đau khổ đến chết đi sống lại, anh yêu cô điên cuồng, nhớ cô quay quắt, nhưng cuối cùng, anh lại lựa chọn buông tay....
Buông tay, tốt cho cô, cũng có lẽ là sẽ tốt cho cả anh...
_________________:3
Nói chung truyện này khá là hay, ai đam mê truyện ngược thì nên đọc. Truyện ngược rất đã, hơn nữa tác giả viết H cũng rất...:v Nhưng mà truyện này H không nhiều đâu, chỉ là miêu tả rất chất lượng, full HD luôn nha:3Nam chính là quân nhân, nhưng mà tại hận chị này nên mới đâm ra cay nghiệt như vậy. Lúc đầu là ngược chị Lâm, nhưng khúc sau lại người anh Bạch tơi tả luôn. Anh Lâm vì bệnh tật mà mù loà nên cuối cùng mới chấp nhận li hôn, nhường quyền nuôi con cho, chỉ âm thầm từ xa mà giúp đỡ cho chị nhà thôi. Nhưng mà truyện HE nha, mọi người yên tâm mà nhảy hố.
P/S: truyện hơi dài chút, 72 chương và 2 ngoại truyện. Theo mình nhớ là một chương cũng không ngắn lắm đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình
Storie d'amoreNói là review chứ thật ra chỉ là ghi chép lại nội dung các cuốn ngôn tình đã đọc, tiện chia sẻ với mọi người luôn. Hy vọng mọi người sẽ kiếm được cốt truyện nào đó ưng ý với mình. Cảm ơn vì đã đọc. P/s: Mình chỉ review những cuốn mà mình nghĩ là cần...