60. Đừng Để Lỡ Nhau-Ân Tầm

13.6K 264 168
                                    

Tố Diệp là một người phụ nữ đầy cá tính, cô là một bác sĩ tâm lý giỏi, mang vẻ đẹp quyến rũ đủ khiến cho đám đàn ông thèm khát.

Khi vừa du học về nước không lâu, trong một lần say rượu, Tố Diệp trải qua một đêm với một người đàn ông xa lạ. Ai ngờ được rằng, người đàn ông đó lại chính là anh rể của cô, Niên Bách Ngạn.

Lúc đầu chẳng ai biết ai, vì Tố Diệp không ở Diệp gia từ bé. Cô gặp lại anh vì anh là bên đối tác của cô, cả hai cùng bị cuốn vào một vụ án mạng giết người rồi vu khống. Vì vụ án mạng này, người phụ nữ tên Tố Diệp nào đó chẳng ngần ngại nghiên cứu phim JAV cùng với người đàn ông đích thực tên Bách Ngạn kia.

Nói về Niên Bách Ngạn một chút, anh là con nuôi từ bé của nhà họ Diệp, cũng là chồng của Diệp Ngọc- chị gái cùng cha khác mẹ với Tố Diệp. Vì muốn càng quấy chị gái mình, Tố Diệp đã nảy ra một ý định, đó là đi quyến rũ Niên Bách Ngạn, cướp chồng của chị cho bỏ ghét.

Điều không ngờ nhất chính là Niên Bách Ngạn lại tình nguyện cùng cô trong mối quan hệ tội lỗi này.

Một trò đùa tình ái, chẳng ai phân biệt được đâu là thật, đâu là giả. Tố Diệp thành công có được Niên Bách Ngạn cho riêng mình, nhưng cô lại không biết được trái tim của bản thân cũng bị anh trói buộc, hơn nữa càng ngày càng lún sâu vào mối quan hệ anh rể em vợ nhọc nhằn đó. Có điều, tình yêu mà, chẳng dễ gì có được, cũng chẳng dễ để ra đi.

Khi Tố Diệp nhỡ tưởng có thể nắm được hạnh phúc trong tay, cô phát hiện ra Niên Bách Ngạn thật ra không yêu mình. Anh chỉ vì muốn trả thù cha cô nên mới lấy tình yêu để dày vò cô. Cũng vào khoảng thời gian đau khổ đó, Tố Diệp mất đi đứa con đầu lòng với anh. Đau lòng nối tiếp đau lòng, cô quyết định li hôn, biến mất khỏi thế giới của Bách Ngạn mãi mãi...

Truyện này rất hay, phải nói là cuốn hào môn kinh mộng hay nhất mình từng đọc. Thật ra vấn đề ngược về tình cảm cũng không nhiều lắm đâu, chỉ có khúc Bách Ngạn nói khích với cha Tố Diệp là không yêu cô thì bị cô nghe thấy thôi hà, còn lại thì tất cả đều rất tốt. Niên Bách Ngạn là một trong những nam chính ngôn tình mình thích nhất, toàn tâm toàn ý vì người mình yêu, một người chu toàn mọi việc, rất đáng để tin cậy. Nhưng sau này có rất nhiều bí mật được hé lộ, chuyện hai đứa bé năm xưa dắt tay nhau đi trong con hẻm nhỏ, chuyện người đàn ông Tưởng Bân luôn xuất hiện trong những giấc mơ của Tố Diệp, là người yêu đã mất của cô, nhưng sự thật lại không phải như vậy. Rốt cuộc khi bức màn lừa dối bị vén lên lần nữa, sự thật của năm xưa, ai sẽ là người bị tổn thương, ai sẽ là người chịu trách nhiệm cho lỗi lầm đó?

Ây da, truyện này 727 chương nhé, vì mình đọc lâu rồi, hơn nữa dài quá nên không thể nhớ chính xác được, có gì sai sót mong mọi người bỏ qua nhé. À truyện này nữ chính không sạch đâu, mà tại vì sao thì mọi người phải tìm hiểu rồi, nó có liên quan đến hình ảnh hai đứa bé dắt tay nhau đi trong con ngõ ấy:3 HE nhé.

P/s: bài hát hôm nay là Đà điểu của Uông Tư Nghiên nhé, nghe hay chứ nhỉ? Chúc mọi người có một thật buổi tối thư giản nha:3

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ