91. Ánh Sao Duy Nhất - Hồi Sênh

5.7K 102 30
                                    

"Anh cuối cùng cũng thấy được bầu trời đầy sao. Cũng hiểu ra, chỉ có em là duy nhất."

Giản Duy là cô gái khá đặc biệt, vừa xinh đẹp vừa học giỏi, cô là kiểu học bá mới 19 tuổi đã vượt cấp trở thành nghiên cứu sinh của đại học A danh tiếng. Giản Duy có cả một tài khoản Weibo 10 vạn lượt theo dõi, cô là mẹ của Tròn Ủng Ủng - một bé mèo rất nổi tiếng trên cộng động mạng.

Giản Duy thường dính vào nhiều phiền toái vì khuôn mặt tuy xinh đẹp, nhưng lại tám chín phần giống với tiểu hoa đán mới nổi tên Chu Bội Bội. Cô hầu như phải che giấu bản thân tránh bị hiểu lầm, thế nhưng cũng chính vì một lần bị hiểu lầm, cô gặp được tình yêu của mình.

Giản Duy gặp được Giang Ngật, lần đó ở sân bay bị hiểu lầm là Chu Bội Bội nên được fan vây kín, Giang Ngật là người đã giải vây cứu cô lên xe.

Nói về chuyện trước kia một chút, Giản Duy của năm 13 tuổi, lần đầu tiên trông thấy Giang Ngật biểu diễn trên sân khấu, lúc đó đã hiểu thế nào là "say ánh mắt một người". Từ khoảnh khắc đó, Giản Duy trở thành một fangirl thầm kín, hết lòng vì thần tượng của mình.

Giang Ngật không phải là ảnh đế, cũng không phải là người có quá nhiều tiếng tăm trong giới, anh bắt đầu là một ca sĩ, sau chuyển sang làm diễn viên, xét cho cùng cũng chỉ là một người mới vào nghề. Thế nhưng anh là cả thanh xuân điên cuồng của Giản Duy. Lần gặp ở sân bay đó, cô đã thổ lộ cảm xúc của mình dành cho Giang Ngật.

Sau lần đó, Giản Duy được vào đoàn phim của Giang Ngật. Cô là mẹ của bé mèo đáng yêu siêu cấp Tròn Ủng Ủng, mèo nhà cô được mời đi đóng phim, không lý nào Giản Duy không đi cùng. Thật ra, Giản Duy chịu cho mèo nhà đi đóng phim cũng là vì để gần Giang Ngật.

Giang Ngật vốn là người lạnh lùng, anh có tâm tư, có sự bình tĩnh và nghiêm túc hơn bất cứ ai. Thế nhưng chạm phải cô gái nhỏ Giản Duy, trái tim anh bắt đầu run động. Lúc đầu ngỡ tưởng chỉ là sự quan tâm đơn thuần dành cho fan của mình, sau mới biết đó là yêu. Nhưng nghề của Giang Ngật, nào có tư cách được yêu người khác. Đồng nghiệp thường đùa bảo là, nghệ sĩ chúng ta nói chuyện yêu đương, chẳng khác nào ép con gái người ta làm goá phụ. Thế nên khi Giản Duy tỏ tình, Giang Ngật đã từ chối tình cảm đó.

Sau đó thì, người nào đó cuối cùng không chịu được lại chạy đi tìm con gái người ta nói chuyện yêu đương thầm kín:))))

Truyện dài 93 chương, HE nhé. Sau này sự nghiệp của Giang Ngật thuận lợi, được cả ảnh đế, chuyện yêu đương bí mật với Giản Duy sau đó mới bị phanh phui, náo nhiệt thấy sợ. Truyện nhẹ nhàng dễ thương nè.

Bài hát kì này là "Vì sao sáng nhất bầu trời đêm" của Luân Tang, lâu rồi không gặp mọi người, nhớ lắm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ