"Cuộc đời của tôi là mặt trời lặn, cho nên tôi yêu em, San San, bởi vì em là mặt trời mọc của tôi."
Tùng San là một cô gái xinh đẹp, cô có một gia đình trọn vẹn, một tình yêu đáng ngưỡng mộ, những người bạn tốt kề cận, cuộc sống tuy không giàu có nhưng Tùng San vẫn luôn tin rằng mình là người hạnh phúc. Rồi vào năm 3 đại học, bạn trai Tùng San đá cô để hẹn hò với Cố Lâm Lâm, bạn cùng phòng của Tùng San chỉ vì ba cô ta rất giàu có.
Triết lí sống như thế này: Trong tình yêu, người trẻ muốn tìm kẻ có thể giúp đỡ mình trên con đường sự nghiệp, còn kẻ giàu lại muốn tìm người để nói chuyện yêu đương.
Rất thực tế.
Cũng rất gai góc.
Lúc đầu vốn dĩ Tùng San không tin, nhưng khi gặp ba của Cố Lâm Lâm, Cố Trì Tây, cô phải thừa nhận nó là sự thật. Lần đó là tại sinh nhật của Cố Lâm Lâm, Chu Trường An công khai đá Tùng San để hẹn hò với cô ta, rồi Tùng San bị Cố Trì Tây cưỡng hôn ở cầu thang. Sau lần đó, ông chú ấy bắt đầu bám đuôi Tùng San.
Ở thành phố A này, nếu Cố Trì Tây nhận mình giàu thứ hai, chắc chắn không có ai nhận mình giàu nhất; nếu anh bảo để anh đi sau, thì chắc chắn chẳng có ai dám đi trước, thế nhưng trong mắt Tùng San, Cố Trì Tây thuộc dạng đàn ông bỉ ổi, có vợ con vẫn ve vãn phụ nữ bên ngoài, còn cưỡng bức, ép buộc cô làm tình nhân.
Đương nhiên, Tùng San cự tuyệt.
Đối với Cố Trì Tây, nếu Tùng San nói cô không rung động thì chắc chắn là nói dối. Nhưng Cố Trì Tây là ba của kẻ cướp bạn trai cô, hơn nữa còn là ông chú 43 tuổi, dù bề ngoài ông chú ấy vẫn còn anh tuấn phong nhã. Khoảng cách tuổi tác quá xa, khoảng cách địa vị càng không muốn nhắc tới, nếu Tùng San ở cạnh Cố Trì Tây, mãi mãi không có bình đẳng.
Thế nhưng trong tâm tư Cố Trì Tây, anh không thể không có Tùng San. Năm năm trước, vào những giây phút khó khăn nhất của cuộc đời, Tùng San đã xuất hiện, khiến từ đó Cố Trì Tây không cách nào rời mắt khỏi cô. Lúc đầu là đứng từ xa chúc phúc, nhưng khi thấy Tùng San bị bạn trai ức hiếp, anh đột nhiên muốn cô là của mình. Chọn cách tàn nhẫn là ép Tùng San trở thành tình nhân, rồi lại thoả hiệp chấp nhận làm bạn, cuối cùng đành giữ trái tim mình lại để buông tay, Cố Trì Tây nghĩ anh đau sắp chết rồi.
Cuộc đời Trì Tây vốn cô độc, Cố Lâm Lâm không phải con gái ruột của anh, con bé là con của kẻ hại chết cha Cố, còn hôn nhân của Trì Tây cũng chỉ là tờ giấy lộn, chẳng qua là cho người đàn bà kia 1 cái danh phận sống tiếp vì lời hứa với cha cô ấy. Nhưng Tùng San vẫn không chấp nhận điều đó.
Cố Trì Tây nói, San San, tôi yêu em.
Tùng San nói, Cố Trì Tây, tôi hận chú.
Ấy, khoan hãy đau tim, chú Tây cuối cùng rồi cũng lấy được vợ:3
Truyện này theo mình thì rất hay, nhưng truyện này nam chính không sạch nhé, nữ chính thì khó nói quá, có điều quen nữ chính thì chú Tây nhất kiến chung tình. Mình thấy truyện theo logic tâm lí ổn, đàn ông ngoài 40 cũng không thể thủ thân như ngọc được, nữ chính tính cách mạnh mẽ, hai người khá đẹp đôi dù chênh nhau 23 tuổi. Truyện dài 90 chương, một chương không quá dài, đọc cỡ 1 ngày là xong.
Bài hát đêm nay là Tát Dã, bài này bản của Lý Văn Hương nghe đã tai hơn như link không được nên mình phải kiếm bản trung, cũng không biết do ai hát. Thời gian này bận quá, rất nhiều người hỏi thăm nhưng mình không có thời gian trả lời hết tất cả, thành thật xin lỗi mọi người nhé. Hôm nay ráng thức khuya để làm, mấy hôm sau cũng sẽ cố gắng như vậy. Hy vọng tối ấm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình
RomanceNói là review chứ thật ra chỉ là ghi chép lại nội dung các cuốn ngôn tình đã đọc, tiện chia sẻ với mọi người luôn. Hy vọng mọi người sẽ kiếm được cốt truyện nào đó ưng ý với mình. Cảm ơn vì đã đọc. P/s: Mình chỉ review những cuốn mà mình nghĩ là cần...