27.Tình Yêu Cũ Thức Tỉnh-Huyền Mặc

15K 265 42
                                    

Đây là một câu chuyện hắc bang không thể bỏ qua được.

Mạc Tang là cô gái lai tây mang mái tóc màu đỏ đậm rất đặc biệt. Cô xuất thân bần hàn, từ nhỏ đã bị đem rao bán ở chợ đen, được người ta mua về huấn luyện thành sát thủ. Người mua cô là K, người từng là ánh mặt trời của cô, người cô từng yêu thương sâu đậm, nhưng đến cuối cùng anh ta lại đẩy cô vào cái chết để nói lời chia tay, chấm dứt mối tình 10 năm đằng đẵng của hai kẻ tay nhuốm máu. May mắn thay, lần đó Mạc Tang thoát chết.

Trong suốt ba năm sau đó, K cho người đuổi cùng giết tận, khiến Mạc Tang không được một ngày an ổn. Trên đường trốn thoát, cô đã gặp rất nhiều người, cũng từng uy hiếp rất nhiều đàn ông, nhưng không ai đặc biệt trong số đó cả, trừ một người, Đường Tụng.

Ngày hôm đó là một ngày đẹp trời, cả hai gặp nhau. Khi đó Mạc Tang đang bị thương nặng, cô ngất đi trong lúc còn đang chỉa khẩu súng về phía anh uy hiếp, rồi được anh đem về nhà cứu chữa. Bắt đầu từ hôm đó, cuộc sống của Mạc Tang dần thay đổi.

Đường Tụng là tứ thiếu của Đường gia, người phong ưu nho nhã, xuất thân hiển hách. Anh bị mắc bệnh sạch sẽ, sạch tới mức khiến cho người lạnh lùng như Mạc Tang cũng thấy thích thú. Chẳng hạn như khi anh thấy cô ăn một quả táo chưa rửa, đôi mắt sẽ lộ vẻ chán nản, đem quả táo của cô đi vứt. Hay khi cô leo lên giường của anh nhảy nhót, anh sẽ chê bẩn đuổi cô xuống giường, mặt mày rất khó chịu.

Đường Tụng có một cô con gái nhỏ, tên là Đường Đường. Cô bé cũng là con lai có mái tóc màu đỏ giống cô, nhưng cô bé không có mẹ. Mỗi khi Mạc Tang hỏi về vấn đề này, Đường Tụng luôn lảng tránh. Anh nhạy cảm đến mức chỉ cần nhắc đến người phụ nữ đó, anh sẽ mất bình tĩnh, thậm chí còn rơi vỡ đồ đạc lung tung- điều mà một người nho nhã như Đường Tụng chưa từng mắc phải.

Sống cùng anh dưới một mái nhà, Mạc Tang mới lần đầu cảm nhận được cuộc sống của một người con gái. Cô được anh che chở, nâng niu, xoa đầu dịu dàng. Hai người rất hay thân mật với nhau, thậm chí có lúc bạo dạn, Mạc Tang cũng không ngần ngại hôn anh, hay liếm liếm vào khoé môi anh như một con mèo nhỏ. Cũng trong một khoảnh khắc nào đó, Đường Tụng đã nói với cô rằng: " Mạc Tang, hãy thử ở bên anh nhé!"

Nhưng điều đó, Mạc Tang không thể làm được. Cô bắt đầu nhận thức được nguy hiểm gần kề, cũng bắt đầu đánh hơi được mùi máu tanh của K đang lần tìm tới. Vào ngày sinh nhật của Đường Tụng, cô và anh bị ám hại, dù thoát thân được, nhưng Mạc Tang quyết định rời đi. Cô đánh thuốc mê, đẩy anh ra khỏi xe, bỏ đi chỉ để lại ba chữ: "em yêu anh."

Mạc Tang khi đó không biết được, Đuờng Tụng đã yêu cô từ ba năm về trước. Ở Zurich, anh hằng đêm đều ngồi trong quán bar nghe cô hát, ngắm nhìn cô mỗi ngày. Đáng tiếc, trong mắt cô khi đó chỉ có mình K, không còn có thể chứa nổi người đàn ông khác là anh.

Cô biến mất như bọt nước, rồi lại xuất hiện trước mặt Đường Tụng, nhưng dưới thân phận là người thi hành nhiệm vụ. Mặc nhiên, Đường Tụng để cho cô lợi dụng, anh vẫn toàn tâm toàn ý bảo vệ Mạc Tang. Người con trai si tình như vậy, làm sao cô lại có thể không yêu. Nhưng so với nỗi đau chia xa, nhìn thấy anh vì cô mà gặp nguy hiểm còn đau đớn hơn rất nhiều lần.

Nhiệm vụ hoàn thành, Mạc Tang lừa dối nói anh chỉ là con thí tốt cho nước cờ của cô, nói cô không yêu anh. Cô đâm cho anh một nhát dao, rồi tự sát muối lên trái tim mình, quay đầu rời đi. Mạc Tang lại theo K lang bạt khắp nơi lần nữa. Cô nghĩ, lần này cô mất anh thật rồi.

Mạc Tang có một bí mật, cô từng mang thai con của K, đứa nhỏ bị sinh non rồi mất. Nhưng mãi sau này khi cô và Đường Tụng đã chia xa, một ngày cô nhận được bưu phẩm từ anh, trong đó là giấy xét nghiệm ADN ghi rằng Đường Đường là con của hai người. Sự thật của 3 năm về trước dần được hé lộ khiến Mạc Tang đau khổ vô cùng. Cô hận Đường Tụng rất nhiều, thậm chí còn muốn quay về giết chết anh.

Đáng tiếc, lỡ yêu nhau như thế rồi thì thế nào cũng về với nhau thôi:3 À, quay về là thật, chĩa súng vô định giết Đường Tụng cũng là thật luôn nhá:v

Theo cá nhân mình thì đây thật sự là một câu truyện rất hay, lôi cuốn hấp dẫn đến từng chi tiết, những cuộc truy đuổi khiến người ta nghẹt thở, những nỗi đau thương khiến người ta day dứt, tất cả đều được bộc lộ một cách rõ ràng. Đặc biệt là nữ chính, từ tính cách đến tác phong cũng như lối suy nghĩ đều khiến người ta mê mẩn. Nam chính cũng vậy, từ đầu đến cuối dường như luôn có gì đó kiềm nén, che giấu đi những hy sinh của anh cho người con gái kia. Nói chung là cực kì hay luôn, đặc biệt là với ai mê thể loại hắc bang như mình. Truyện dài 29 chương, ngược nặng, nam chính cực kì si tình nha. Mọi người đọc truyện vui vẻ:3

P/s: Nếu mọi người đọc truyện nào mình giới thiệu mà thấy hay thì quay lại bình chọn cho truyện đó giùm mình nha, mình cũng muốn biết mọi người cảm nhận thế nào về những truyện mình đã review. Cảm ơn ạ:3

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ