La Phi may mắn trong vạn người được trở thành thư ký của tổng giám đốc, làm việc dưới trướng của Trịnh Thiên Dã- một ông chủ nổi tiếng phong lưu, có đời sống vô cùng phóng khoáng. Bất quá, khi cách hôn lễ của cô và chồng tương lai 2 ngày, cô bị Trịnh Thiên Dã cưỡng bức, sau đó còn phát hiện vị hôn phu kia ngoại tình, đám cưới cứ thế đành huỷ bỏ.
Nhưng không hiểu thế nào, từ khi ấy cô lại mọc ra cái đuôi, tên Trịnh Thiên Dã.
Trịnh Thiên Dã là một người rất kì lạ, anh ưa sạch sẽ, cô thường thấy anh rửa tay trong ngày rất nhiều lần, kỳ lạ hơn nữa, lý do Thiên Dã cưỡng bức cô xong lại bám theo nói cô là bạn gái anh là vì anh cứ khăng khăng rằng cô yêu anh. Rồi La Phi phát hiện ra, Trịnh Thiên Dã thật sự có bệnh.
Năm Thiên Dã lên chín, anh và mẹ bị bắt cóc, sau đó bọn họ còn giết chết mẹ anh ngay trước mắt. Kể từ đó, Thiên Dã có những khuất mắt tâm lý không thể nói được, khẳng định La Phi yêu mình, thật ra chính là đang nói anh yêu cô.
Nhưng Trịnh Thiên Dã không chấp nhận bản thân có bệnh. Anh không chịu phối hợp điều trị, gia đình anh đành nhờ đến La Phi giúp đỡ, theo dõi tình hình của Thiên Dã. Lúc đầu tuy La Phi không muốn, thậm chí là rất ghét bỏ, nhưng sớm tối bên nhau, không biết từ lúc nào cô cũng yêu anh.
Bệnh của Thiên Dã ngày càng trở nặng, anh bắt đầu tự làm thương bản thân mình, dần chấp nhận bản thân là kẻ có bệnh, cũng hay lẩm nhẩm rằng La Phi không yêu anh. Thiên Dã quyết tâm buông bỏ cô, cắn răng quyết định điều trị bệnh, thậm chí có lúc đau đớn quá, anh chỉ biết khóc gọi tên cô, nhưng khi đó, La Phi bị gia đình ngăn cấm, kéo cô về quê sinh sống, không cho tiếp xúc với anh nữa.
Tiếc là trị bệnh xong rồi anh nam chính lại dở chứng, chạy về quê xong cứ lượn lờ trước mặt nữ chính, kiểu mèo vờn đuôi chuột, thế là chị này không chịu nổi nữa quyết định nối lại tình xưa với anh, qua lại kiểu lén lút. Sau đó cậu này nỗ lực làm La Phi có thai, thành công bước vào nhà họ La, sống trong kiếp thê nô dưới trướng của bà mẹ vợ hung dữ:3
Truyện này dài 75 chương, cũng không ngược lắm, đa phần là hài hước. Truyện đọc giải trí cũng ổn, mọi người đọc truyện vui vẻ.
P/s: truyện này không biết phải review thế nào cho đúng cả, thôi mọi người cứ đọc đi nhé:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình
RomanceNói là review chứ thật ra chỉ là ghi chép lại nội dung các cuốn ngôn tình đã đọc, tiện chia sẻ với mọi người luôn. Hy vọng mọi người sẽ kiếm được cốt truyện nào đó ưng ý với mình. Cảm ơn vì đã đọc. P/s: Mình chỉ review những cuốn mà mình nghĩ là cần...