Kì này chúng ta đổi sang thể loại nam ngại ngùng trong sáng chút nhé:3
Tộc Đông Nữ, một nhánh còn lại của Nữ nhi quốc, duy trì chế độ thị tộc mẫu hệ, vẫn giữ phong tục xã hội đặc biệt và hình thái xã hội xa xưa. Cả bộ tộc đều dĩ nữ vi quý, tôn nữ vi thủ, nữ tôn nam ti. Đàn ông phải biết tam tòng, tại gia tòng mẫu, xuất giá tòng thê, thê tử tòng nữ.
Ngoài ra phụ nữ của tộc này còn có vài sở thích rất kì lạ, chẳng hạn như nam hiền lành lễ phép, biết thêu thùa hoa lá, phải tam tòng tứ đức. Riêng có một ngoại lệ, nữ chính của chúng ta- Tô Gia Áo, một cô gái thời đại mới có tư tưởng và địa vị tân tiến hơn, dạng cô thích phải như Tiêu Yêu Cảnh, dáng người cao ráo, nút áo chỉ cài đến nút thứ ba, bước đi phóng khoáng tự nhiên, phong lưu mê hoặc, thỉnh thoảng đốt một điếu thuốc, vẻ nửa ưu tư, nửa thâm tình, nửa u buồn, nửa rực rỡ.
Đáng tiếc, duyên với tình trong mộng còn chưa bén, cô đã bén duyên với vị hôn phu trong sáng không biết từ đâu rơi xuống, Quý Thuần Tình.
Nam chính Thuần Tình là một chàng trai cao ráo đẹp trai, tóc đen, mắt đẹp, mũi thẳng, môi đỏ, cổ trắng, eo thon, đến giọng nói cũng mang một âm điệu mềm mại, dịu dàng lại trầm trầm quyến rũ, khiêm tốn lịch sự, đối nhân xử thế chu đáo, nấu ăn ngon, thuỳ mị nết na, nói chung là hội đủ yếu tố của một lão thụ:3
Từ khi Thuần Tình dọn đến nhà Tô Gia Áo ở với tư cách là thử việc con rể tương lai, bao nhiêu tình huống khóc không được cười cũng không xong xảy đến. Anh nam chính trong sáng đến nỗi chỉ cần nói tới vấn đề nhạy cảm một chút sẽ đỏ mặt, thẹn thùng như thiếu nữ mới lớn ngay. Châm ngôn sống của anh là: phụ nữ có thể phong lưu, đàn ông là phải thủ tiết:v
Thật ra hai người này đến với nhau không dễ dàng gì, bởi khi hôn ước được thực hiện, Tô Gia Áo đã có người trong mộng, là Tiêu Yêu Cảnh. Khổ nỗi tộc Đông Nữ lại có hình thức rất biến thái, gọi là vòng bảo vệ trinh tiết, nghĩa là ngoài chồng tương lai Thuần Tình và những người đàn ông còn trong trắng như anh ra, Tô Gia Áo không được động vào người đàn ông khác, nếu không muốn anh ta phải chết vì chảy máu mũi. Bất đắc dĩ, mỗi lần cô nhóc này muốn động chạm vào bạn trai của mình thì cũng phải ôm hoặc hôn Thuần Tình, khiến cho nhiều hiểu lầm nối tiếp xảy ra, mà đỉnh điểm là khi Tô Gia Áo phát hiện ra Tiêu Yêu Cảnh đồng ý quen mình chỉ vì lời cá cược với lũ bạn thân. Quá đau lòng nên mượn rượu làm càng, ấy ấy một đêm xong thì xác định quan hệ với vị hôn phu trong sáng nhà mình luôn.
Lúc đầu chỉ là bồng bột nhất thời, nhưng càng ngày, Gia Áo càng bị sự "nữ tính" nhưng chân thành của Thuần Tình lay động, và thế là yêu:3 Anh nam chính này có sở thích rất biến thái, thích chị này kêu tiếng mèo cho nghe, còn có hẳn sợi dây xích mèo để xích cổ chị này lại. Đau đớn nhất trong truyện vẫn chính là gian tình giữa anh nam chính và anh trai của Tiêu Yêu Cảnh, thật khiến máu hủ trong người tôi đây đứng ngồi không yên:3
Thú thật dù anh nam chính vô cùng trong sáng nhưng đây là câu chuyện biến thái cẩu huyết với những nhân vật lập dị nhất trong lịch sử từ trước đến giờ, nào là nữ dữ như sói còn nam chính thì hiền phu dịu dàng, nào là bà mẹ như lolita động tí là khóc của nam phụ, thậm chí còn có chuyện nam chính ngàn chén không say nhưng đụng tới trà sữa rồi thì "dễ thương" vô cùng, thật hết biết với bà tác giả luôn.
P/s: Truyện này 47 chương, hài, ngược nam trước ngược nữ sau nhé. Coi chừng mất máu với anh nam chính.
------------trích đoạn 1-----------
Quý Thuần Khanh đã bước vào căn phòng yêu dấu của Gia Áo dưới ánh mắt ai oán căm thù của cô, do dự một lúc, đôi môi đỏ mấp máy rồi mím lại, cuối cùng chỉ thốt lên một câu:
"Chúng ta nên kết hôn nhanh đi."
"Hả?" Ánh mắt thương cảm của anh như thế là ý gì?
"Anh không muốn thấy em nằm ở sàn nhà."
"Chẳng lẽ anh lại muốn thấy tôi ngủ cạnh anh hơn à?"
"..."
Lời nói của cô khiến gò má anh ửng đỏ, nhìn đi nơi khác, môi mím lại không phải phủ nhận cũng chẳng khẳng định.
------------trích đoạn 2------------
Cô nghi ngờ lại dồn đến: "Này, anh rất giỏi y thuật à?".
Anh lắc đầu: "Anh chỉ học thứ em cần".
"..." Thứ tôi cần? Khoan đã... lúc nãy anh nói là luyện tập... chắc không phải là..."
"Phụ khoa."
"..." Cô có nên cám ơn anh không. Một người đàn ông học phụ khoa từ nhỏ đã lập chí gả cho cô. Cứu tôi với, đáng sợ quá!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình
RomanceNói là review chứ thật ra chỉ là ghi chép lại nội dung các cuốn ngôn tình đã đọc, tiện chia sẻ với mọi người luôn. Hy vọng mọi người sẽ kiếm được cốt truyện nào đó ưng ý với mình. Cảm ơn vì đã đọc. P/s: Mình chỉ review những cuốn mà mình nghĩ là cần...