Hàn Đình Đình là cô giáo dạy trẻ mầm non, rất hiền lành dễ thương, tuy có hơi ngây thơ ngốc nghếch nhưng là người thật thà tốt bụng, luôn được mọi người yêu quý.
Có điều, nếu nói Hàn Đình Đình là đồ ngốc thì Tần Tống phải được xem là đại đại ngốc, tính tình ấu trĩ trẻ con, lúc nào cũng so đo bắt nạt người khác.
Hàn Đình Đình gặp Tần Tống, kết hôn với anh dựa theo sự sắp xếp của gia đình. Cả hai cùng nhau giao ước, sau một năm, đường ai nấy đi. Hơn nữa ở cuối giao ước còn quy định hai bên không được có tình cảm với đối phương.
Kì thật khi đó Hàn Đình Đình chấp nhận kết hôn cùng Tần Tống, chẳng qua vì người trong lòng cô đã từng có vợ. Cô cũng muốn giống thế, để có thể cùng người ấy sánh bước. Còn Tần Tống, lòng vòng muôn vàn lí do làm gì, đích thị là bị ép không cưới không được rồi:v
Hai người trong vở kịch của hôn nhân, càng ngày càng chìm đắm. Tần Tống ngốc nghếch không bày tỏ được, Hàn Đình Đình ngây thơ thì nhất quyết chạy chốn. Có điều gió xuân đến rồi thì làm sao mà tránh được đây... Thế là một năm sau trong nhà có thêm em bé:3
Tần Tống trong truyện đọc rất thích, ấu trĩ, trẻ con, lúc nào cũng ngông cuồng liều lĩnh. Tóm lại là dễ thương vô đối luôn. Tần Tống ngay từ đầu đã thích bắt nạt Đình Đình, nghiện tới nỗi hôm nào cũng tranh thủ làm sớm về nhà trêu vợ. Khi thấy bức ảnh vợ mình chụp chung với người ấy được cài làm hình nền trong điện thoại người ấy thì anh nổi cơn ghen tanh bành, nửa đêm bò dậy lấy điện thoại selfie với Đình Đình đang ngủ nhưng lại bất cẩn làm rơi luôn điện thoại trúng mặt cô:v Lúc ăn được Đình Đình rồi thì mừng rỡ khôn siết, đêm hôm khuya khoắt bò vào toilet ngồi chồm hổm trên bồn cầu gọi điện thoại thông báo cho thiên hạ biết nữa:3
Truyện này còn kể về tình yêu của Tần Uẩn và Trương Phác Ngọc, ba mẹ của Tần Tống. Đối với Tần Uẩn, Trương Phác Ngọc là thành tựu viên mãn nhất cả đời ông có được, cưng chiều bà, nghe lời bà, đó là hạnh phúc. Nhưng cuối cùng Tần Uẩn lại là người ra đi trước, bỏ lại Trương Phác Ngọc một mình trong cả quãng đời còn lại. Suốt tang lễ của ông, Trương Phác Ngọc không rơi một giọt nước mắt. Tần Uẩn cả đời là người lau giọt lệ cho bà, ông đi rồi, không còn ai có tư cách làm điều đó. Tình yêu của hai người ấy làm tui buồn muốn rơi nước mắt.
Nói chung truyện này hay cực kì, không đọc uổng lắm, tui đọc lần này là lần thứ tư rồi đó. Ôi hai vợ chồng trẻ ngây thơ:3 Truyện này nằm trong hệ liệt "Lương thị Lục thiếu" của Sói Xám Mọc Cánh, dài 16 chương nha.
-----Nhá hàng Lương thị Lục Thiếu-------
Trong Lương Thị Lục thiếu, Đại boss từng nhân lúc tổ chức yến tiệc mừng phó tổng tài Vi Bác nhận chức bắt cóc nhân vật chính, cùng trốn lên sân thượng hôn nhau, bị Cố Minh Châu dẫn theo đoàn người dự tiệc bắt quả tang tại trận.
Thời Dung Nham theo đuổi Diệp Mộc từng bị ép phải quay clip "trai đẹp cậy gỉ mũi", sau đó bị đăng tải trên khắp các trang web tám chuyện nổi tiếng, khiến tất cả người dân trong thành phố C đều được dịp xem hài kịch.
Tam thiếu mặt lạnh Trần Ngộ Bạch, năm đó trong một buổi tiệc quan trọng, trước bàn dân thiên hạ đã ngượng ngùng đàn bản "For Elise", oanh oanh liệt liệt thổ lộ tấm chân tình với "đồ ngốc" nhà mình.
Chuyện Kỷ Tiểu tứ gái giả trai từ thời thơ ấu say đắm Dung Nham trong nhiều năm cả thành phố này ai cũng biết.
Lý Vi Nhiên vì Tang Tang già mồm nhà mình mà làm không biết bao nhiêu là chuyện mất mặt.
Còn câu chuyện "vong tình ở bến toilet" của Tần Tống vừa xuất hiện đã vang danh thiên hạ, cuối cùng cũng được sánh ngang hàng với Ngũ thiếu Lương thị. Thật là quá viên mãn!
P/s: Ai muốn đọc về các nhân vật này thì có thể tìm thêm nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình
RomanceNói là review chứ thật ra chỉ là ghi chép lại nội dung các cuốn ngôn tình đã đọc, tiện chia sẻ với mọi người luôn. Hy vọng mọi người sẽ kiếm được cốt truyện nào đó ưng ý với mình. Cảm ơn vì đã đọc. P/s: Mình chỉ review những cuốn mà mình nghĩ là cần...