Phương Thần là một phóng viên đủ thông minh, đủ xinh đẹp để cuốn hút ánh nhìn người khác. Trong mắt mọi người, Phương Thần vốn là buổi bình minh sớm, nhẹ nhàng nhưng lại chứa đựng sự kiêu kì của người con gái. Thế nhưng đằng sau vẻ rực rỡ đó, Phương Thần là người luôn bị ám ảnh về cái chết của Lục Tịch, chị gái mình, đến nỗi không có đêm nào là cô được ngon giấc.
Phương Thần vốn chưa bao giờ tin cái chết của Lục Tịch là một sự tình cờ, và cô luôn muốn tìm hiểu điều đó. Khi gặp được Hàn Duệ, ngay từ đầu Phương Thần đã nhận ra anh là người đàn ông từng xuất hiện trong bức vẽ của Lục Tịch. Cô cố tiếp cận, biến mình trở thành người phụ nữ của Hàn Duệ nhằm tìm kiếm manh mối về cái chết của chị.
Hàn Duệ vốn là anh lớn trong thế giới ngầm, người nể mặt anh không ít, người muốn lấy mạng anh cũng rất nhiều. Anh để Phương Thần trở thành người phụ nữ của mình, hay nói cách khác là trở thành mồi nhử cho những kẻ muốn lấy mạng anh. Hàn Duệ chưa từng nghĩ, có một ngày mình sẽ yêu cô gái này đến thế.
Khi cả hai trái tim đã sa vào lưới tình do chính mình lập ra, việc Hàn Duệ lợi dụng Phương Thần bị bại lộ, cô tức giận rời đi khi chưa có chút manh mối gì về Lục Tịch. Nhưng sự xuất hiện của Jonathan và lời khẳng định về nguyên nhân cái chết của Lục Tịch là do chính Hàn Duệ gây ra đã khiến Phương Thần quyết tâm đi tìm hiểu lại sự thật.
Một lần nữa, Phương Thần trở về bên Hàn Duệ, cô cố gắng thận trọng hơn, rồi cuối cùng cũng bị anh phát hiện. Hàn Duệ chỉ im lặng như sự thừa nhận, càng làm nỗi hận trong mắt Phương Thần lớn hơn, nhưng không thể lấn át được tình yêu mình dành cho anh.
Cô biết tình yêu này là sai, cùng người yêu cũ của chị phát sinh tình cảm chính là điều khiến Phương Thần đau khổ nhất, hơn nữa đây lại chính là người đã giết chết chị mình. Rốt cuộc hồi kết sẽ đi về đâu, liệu khi cái chết đang gần kề, tình yêu của hai người vẫn còn trọn vẹn, hay liệu khi Hàn Duệ biết Phương Thần phản bội, anh vẫn dùng chính mạng sống của mình để đổi mạng của cô từ tay Jonathan?
Ây da, truyện này khá hay, dài có 66 chương thôi, thế mà 2 tháng này mình chỉ đọc mới xong mỗi cuốn này. Truyện đọc lúc đầu khá nhàm, hoặc do mình không chú tâm lắm nhưng càng đọc càng thấy hay, kiểu mưa dầm thấm lâu, diễn biến cũng khá nhanh, bớt gây sự nhàm chán.
Bài hát kì này là Quân cờ nhé:">
P/s: Rất xin lỗi đã để mọi người phải đợi review trong một thời gian dài, quá nhiều chuyện phải làm khiến mình không còn để tâm nhiều đến đứa con tinh thần này nữa nhưng mọi người vẫn hỏi han khích lệ mình viết tiếp, đó là điều tuyệt vời nhất mà mình nhận được, rất chân thành cảm ơn. Mình sẽ không dừng việc viết review này đâu, nhưng bởi việc học năm 12 khá kín nên review sẽ thưa hơn trước, mong mọi người thông cảm. À trong thời gian qua ủ bình luận nhiều quá cái quên trả lời mất tiêu, xin lỗi xin lỗi nhé:"3
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình
RomanceNói là review chứ thật ra chỉ là ghi chép lại nội dung các cuốn ngôn tình đã đọc, tiện chia sẻ với mọi người luôn. Hy vọng mọi người sẽ kiếm được cốt truyện nào đó ưng ý với mình. Cảm ơn vì đã đọc. P/s: Mình chỉ review những cuốn mà mình nghĩ là cần...