1.Nữ Thần Kinh

44.9K 440 76
                                    

--------văn án--------

Mẹ của Tô Tô là tác giả ngôn tình. Vậy nên khi bạn bè đồng trang lứa đọc "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn", Tô Tô đọc "Nàng Bạch Tuyết và bảy tổng tài bá đạo".

Một hôm, mẹ Tô Tô dặn dò:" con sang nhà Chung Sênh phải nghe lời, không được gây chuyện, nhớ chưa?"

Tô Tô sửng sốt, thả trí tưởng tượng bay xa, ôm đùi mẹ ahuhu khóc lóc thảm thiết: "Mẹ, mẹ nói thật đi, có phải ba chơi cổ phiếu nợ người ta mấy trăm tỉ nên bán con làm khế ước tình nhân cho Chung Sênh thay ba trả nợ đúng không?"

Mẹ Tô Tô sửng sốt:" mày ăn gì mà nghĩ mày trị giá mấy trăm tỉ hả con?"

"..." Mẹ là mẹ đẻ của con sao?

-------trích đoạn 1------

Mọi người ăn hoa quả xong, Thành Nặc và Chung Ngự Sơn ôm mèo Tiên Tiên ra ngoài đi dạo. Trong nhà chỉ còn hai cành củi khô dễ cháy Tô Tô và Chung Sênh. Chung Sênh không chịu nổi ánh mắt bốc lửa của Tô Tô, đứng dậy lên tầng hai. Lúc đi qua phòng tắm, nhìn thoáng qua thấy bàn chải và cốc đánh răng màu xanh dương của mình, chợt nhớ lại hồi nhỏ, con bé kia từng lấy trộm bàn chải của mình để đánh răng, anh rùng mình vội vàng đề phòng, với tay cất đi.
Đúng lúc này, chuông điện thoại kêu lên, Chung Sênh cho tay vào túi quần lấy điện thoại.
Một tiếng giọng nói đột ngột vang lên từ ngoài cửa.
"Oppa... bố mẹ không có nhà, chúng mình có nên làm chuyện gì xấu hổ xấu hổ không?"
Ngọt ngào nũng nịu, làm người tan chảy.

Một lát sau.
"Oppa... a... đừng... đừng... đừng cho tay vào trong..."
Giọng nói ngây ngô nức nở, cô cố gắng kìm nén tiếng rên, cuối cùng không chịu nổi bật khóc:
"A... đấy là... chỗ người ta đi tiểu mà..."

Chung Sênh cắn răng, bình tĩnh nhặt điện thoại từ dưới bồn cầu lên, vừa nãy bị con bé kia hét cho giật cả mình, làm rơi điện thoại. Chung Sênh lạnh lùng nhìn ai đó đang dính lấy cửa phòng vệ sinh.
Vẻ mặt ngây thơ vô số tội của Tô Tô, rất gợi đòn.
Chung Sênh nghiến răng: "Cô có phải con gái không? Có biết xấu hổ là gì không?"
Tô Tô thèn thùng u oán: "Em có phải con gái hay không, chẳng lẽ anh không biết?"

-----trích đoạn 2-----
Lời tác giả:

Chung Sênh: Không thể chịu nổi, tôi muốn đổi nữ chính.

Tác giả: Đồng chí muốn Tô Tô nhiệt tình như lửa hay Tô Tô lạnh lùng như băng?

Chung Sênh:...

-------------

Truyện này chưa hoàn nên mình lấy trích đoạn và văn án gốc nha, nhưng mà đọc là cười lộn ruột luôn đó. Nữ chính này thần kinh bị ảo tưởng nặng, thế là cho dù nam chính có mắng chửi sỉ nhục cỡ nào thì trong lòng cũng hạnh phúc. Dự là càng về sau sẽ càng buồn cười nên mình không nhịn nỗi giới thiệu cho các bạn luôn.

Hiện tại theo mình thấy thì hình như chỉ có blog của bạn Bánh Bao Chiên edit truyện này, hơi khó kiếm một chút nhé:3 Tại tuần tới là vô học rồi nên mình sẽ tranh thủ review thêm mấy bộ hay hay nữa cho các bạn luôn.
Link đây:
https://banhbaochien.com/2016/07/21/nu-than-kinh-chuong-1/

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ