33.Sự Cám Dỗ Cuối Cùng- Diệp Lạc Vô Tâm

14.9K 263 15
                                    

Giản Nhu năm mười tuổi gặp được Trịnh Vĩ, từ đó thế giới của cô không chứa thêm được người đàn ông nào khác. Cả hai bên nhau với những rung động đầu đời khó quên, tiếc thay, vào năm mười lăm tuổi, gia đình Giản Nhu xảy ra chuyện lớn, ba cô bị ép nhảy lầu, mẹ và em gái bị tai nạn xe khiến cho dây tơ hồng đứt đoạn, cô lỡ hẹn xem phim cùng anh, từ hôm đó cũng không gặp lại anh nữa.

Bốn năm qua đi, khi Giản Nhu bắt đầu lấn thân vào ngành giải trí, cô tình cờ gặp lại Trịnh Vĩ. Những nhớ nhung và hối tiếc ùa về khiến tình cảm ngây thơ trong sáng trước kia lại nhen nhóm trong lòng, cô và anh bắt đầu yêu nhau. Thế nhưng sau đó Giản Nhu phát hiện ra Trịnh Vĩ lại chính là con trai của kẻ thù giết cha mình, cô đau khổ nói lời chia tay anh, dùng mọi cách thức tàn nhẫn để đả kích anh.

Trong suốt 5 năm tiếp đó, cô vẫn luôn trốn tránh Trịnh Vĩ, bởi cô sợ cô sẽ lại rung động lần nữa khi thấy anh. Nhưng tránh mãi cũng không thoát được, Giản Nhu đụng mặt với anh ở trong thang máy, cả hai trái tim nhớ nhung lại một lần nữa chung nhịp đập. Thật ra Giản Nhu không hề biết, trái tim Trịnh Vĩ chưa từng lỗi nhịp cùng cô. Anh vẫn luôn đứng một góc nào đó, ngắm nhìn Giản Nhu mỗi ngày.

Để che đi sự rung động càng ngày càng lớn trong mắt mình đồng thời dập tắt hy vọng của anh về cô, Giản Nhu đưa ra một thoả thuận, anh cho cô một căn biệt thự, cô cho anh thời gian của mình. Trịnh Vĩ đồng ý, anh chưa bao giờ mong được hơn thế.

Một tháng ở bên nhau, một tháng có lẫn cả đau khổ và hạnh phúc. Giản Nhu biết anh có vị hôn thê nhưng vẫn cắn răng không phản ứng, bởi cô không danh không phận. Nhưng những ngọt ngào hằng ngày anh trao khiến cô vô cùng hạnh phúc. Giản Nhu dần chìm đắm, dần mất phương hướng cho tình cảm của mình.

Rồi khi mẹ cô phát hiện ra bí mật về xuất thân của Trịnh Vĩ, một lần nữa tình yêu bị ngăn cấm. Trịnh Vĩ vẫn kiên quyết, nhưng khi thấy trong mắt Giản Nhu là sự lưỡng lự, anh đau lòng quyết định buông tay.

Sau ngày hôm đó, Giản Nhu nghe tin Trịnh Vĩ và vị hôn thê sẽ kết hôn. Trái tim cô đau đớn tột cùng khi nhìn thấy anh cùng cô gái khác trong tiệm đồ cưới nhưng không thể làm gì được. Thế là cô quyết định sẽ bất chấp tất cả để cướp anh về, bởi cô biết anh vẫn yêu cô. Và cuối cùng HE nhé:3

Truyện này khá hay, ngược nhức nhối tim gan, đọc mà thấy tội cho anh nam chính chết được. Văn phong của Diệp Lạc Vô Tâm thì khỏi bàn rồi, truyện cũng có 19 chương thôi, đọc đi hay lắm.

----------------trích đoạn--------------

Giản Nhu bất giác đặt tay lên khóa cửa. Nhưng khi quan sát thân hình cường tráng của người đàn ông rồi lại nhìn cơ thể mảnh mai của mình, cô lập tức từ bỏ ý định mở cửa.

"Có chuyện gì không?" Cô lên tiếng, giọng điệu lạnh lùng.

Nghe giọng nói của cô, anh liền ngẩng đầu. Ánh mắt vốn sắc bén giờ trở nên mê loạn vì chất cồn, khóe miệng khẽ nhếch lên, để lộ ý cười kín đáo. "Tôi đến lấy đồ của mình."

"Anh đã lấy hết từ lâu rồi."

"Tôi đã kiểm tra kĩ nhưng vẫn thiếu một thứ."

Rõ ràng cô đã đóng gói toàn bộ đồ của anh, kể cả một tờ giấy rồi cơ mà. "Còn thiếu đồ gì vậy?"

" Em!"

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ