74.Hôn Đồ Mạt Lộ-Mạch Ngôn Xuyên

10.9K 195 56
                                    

"Cho dù tình cảm tốt đẹp như thế nào đi nữa cũng sẽ bị thực tế cuộc sống bào mòn, anh không muốn em đi theo anh, sau đó dần sẽ đánh mất tình cảm của em đối với anh."

Trên đời này có hai việc dễ làm người ta hối hận nhất, một là yêu một người quá sâu đậm, hai là cùng người mình yêu kết hôn quá sớm.

Tô Tầm lại một lúc phạm phải hai việc này, vốn cho rằng sẽ cùng người mình yêu sống hết quãng đời còn lại, nhưng vào ngày tốt nghiệp của cô, thứ mà Tô Tầm nhận được là giấy ly hôn từ Lục Trình Dương, người cô đã từng yêu nhất.

Sau chia tay không lâu, Tô Tầm biết mình mang thai. Cô trở về thành phố S, nơi trước kia hai người sinh sống để tìm anh nhưng lại chứng kiến Lục Trình Dương hôn Trình Nhiễm. Cái tên Trình Nhiễm này Tô Tầm biết rất rõ, cô ấy là người con gái xen giữa hôn nhân của hai người.

Tô Tầm quyết định một mình sinh con, làm một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, nhưng sâu thẩm bên trong vẫn mong một ngày nào đó Trình Dương sẽ trở về.

5 năm qua đi, không một lần gặp gỡ, Tô Tầm chuyển từ hy vọng sang căm hận người đàn ông đó. Thế nhưng cậu nhóc Tô Tiểu Tông, con trai của cô lại quá đỗi giống Trình Dương, khiến trong lòng Tô Tầm không lúc nào nguôi ngoai được hình bóng anh.

Lục Trình Dương đã rất nhiều lần tưởng tượng cảnh hai người gặp lại, nhưng không nghĩ sẽ gặp lại trong tình cảnh này. Sau 5 năm, anh xuất hiện với thân phận giám đốc của công ty Tô Tầm đang làm việc, ngay lập tức cô nộp đơn xin thôi việc cho anh. Tô Tầm hoàn toàn không muốn dính dáng đến anh nữa.

Chồng cũ đột nhiên tìm đến cửa, hơn nữa không chút che dấu chuyện muốn cùng cô tái hợp, điều này làm Tô Tầm suy nghĩ không thông, cũng vô cùng tức giận, đặc biệt là sau khi biết Tô Tiểu Tông là con trai anh, Lục Trình Dương càng tỏ ra mãnh liệt, nhưng Tô Tầm không nghe, nói đúng hơn, cô không cho anh một cơ hội giải thích.

Thật ra vào 5 năm trước, ở nơi mà Tô Tầm không hề hay biết, Lục Trình Dương sống một cuộc sống không bằng chết. Có một số việc, không phải cứ nói bằng lời là giải quyết được, chuyện xảy ra với Trình Dương cũng vậy, anh không muốn liên lụy đến Tô Tầm.

Mấy năm dài đằng đẵng, khi cô muốn quên đi những kí ức về anh thì anh lại điên cuồng nhớ cô, sợ mình trở về không kịp, sợ mình sẽ đánh mất người mình yêu mãi mãi.

Thật ra, nếu có một người đàn ông tình nguyện vì bạn như thế, bỏ lỡ anh ấy mới chính là nuối tiếc cả đời...

Truyện HE nha, có 68 chương thôi hà, ngược ngược nhưng mà hay lắm, kiểu lúc đầu thì ngược lúc sau thì nhẹ nhàng đáng yêu, với lại ông cậu nhỏ Tô Tiểu Tông đáng yêu quá làm trái tim bé bỏng này không sao chịu nổi... Nam nữ chính đều sạch, nam thâm tình, nữ mạnh mẽ, mình nghĩ đây là bộ truyện rất đáng đọc, đừng sợ ngược mà, không đau tim lắm đâu:"3

Truyện này còn tên nữa là "Nơi cuối con đường anh và em" nhưng mà mình để tên Hán Việt nghe cho nó sang một tí, muốn tìm truyện thì nhớ đánh tên này, đánh tên Hán Việt không ra đâu:">

Bài hát hôm nay là "Nuối tiếc", chúc mọi người có một kì nghỉ lễ thật vui vẻ nhé:"3

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ