#WPMisstot
I don't know when to start another story again. This story was completed since summer, siguro mga hanggang Chapter 20+ pa lang, nadagdagan na lang siya kasi wala ako masyadong pasok. At gusto kong taposin para ibang story naman ang masimulan ko. I am thinking on Nix or Stacey.
Thank you for supporting guys! I am free for messages, complains, comments, and dedics. So much love!
***
"Ma'am Tine.. Na sa office po niya si Engineer" Sabi ng isang worker ni Denzel. Tumango naman ako sa kanya.
"Salamat po" Sabi ko.
Tinitingnan ko naman ang mga bahay na ginagawa, may mga tumitira na, madami ang tumutira sa subdivision na binuksan ni Denzel.
Siyempre ang pogi at hot ng Engineer eh.
Tiningnan ko naman ang napakalaking lot na ginagawa sa gitna. Sino kaya bibili nito? Sobrang laki!
"Hi!" Bati ko kay Denzel. Napatingin naman siya sa akin at ngumiti. Lumakad naman ako sa kanya at kumandong.
Nakaupo lang siya sa swivel chair niya habang tinitingnan ang clear book na may mga bahay.
"Sweet" Sabi niya at hinalikan ako sa balikat ng hinalikan ko siya sa labi.
"Namiss kita" Sabi ko.
He chuckled and bite me on my shoulder.
"Aww!" Sabi ko.
"You making me horny" Natatawang sabi niya.
Hindi ko alam kung ano ang ire-react ko. Kaya hinampas ko na lang siya.
"Let's go out lunch" Aya ko sa kanya.
"Okay wait for me" He said.
Pero hindi ako umalis sa pag kandong sa kanya.
"Baby... Don't start with me. Baka hindi ako makapigil" Sabi niya na ikinatawa ko.
"Edi huwag mong pigilan" Sabi ko at hinalikan siya.
Marahas akong hinila ni Denzel at mas lalo akong napaupo sa kandungan niya. Inalis ko ang heels na suot suot ko at pinatong ang paa ko sa bewang niya at kinulong doon.
Kung saan saan na pumupunta ang kamay ni Denzel, pumasok ito sa loob ng blouse ko.
"Ahh" Ungol ko ng hinawakan niya ang boobs ko. Kinagat ko naman ang ilalim ng bibig niya.
"You're hot. Really really hot" He said and kiss me on my neck. Hinawakan ko naman siya sa ulo niya at ginulo ang buhok niya.
Dam it! My Engineer is really eager!
"De-Denzel.." Sabi ko ng kinagat niya ang leeg ko.
"Baby, we will make this fast." Sabi niya na natatawa. Tumango naman ako.
Binuksan ni Denzel ang butones ang blouse ko. Habang ako hinahalik-halikan siya sa mukha niya.
Hindi talaga ako magsasawa sa fiance ko.
Hindi ko na alam kung makakaya kong mawala si Denzel sa buhay ko. He is my life now. My everything.
"Move faster, baby..." He moaned.
Nakaupo lang siya sa swivel chair niya habang nasa itaas niya ako. I am the one driving.
"Noo.. I want you so bad. I've missed you" I said and moved slowly.
"Fuck it. Fuck Celestine. You're frustrating me" Nakatingila niyang sabi. Parang gusto na niyang lumabas pero hindi dahil ang tagal kong gumalaw.
Gusto kong tumawa pero baka ilaglag niya ako dito kaya kinagat ko ang labi ko para pigilan ang tawa ko.
BINABASA MO ANG
Love Wins
Teen FictionLumaki si Denzel Ferguson na may kumpleto at masayang pamilya. Halos nakukuha na nito ang lahat, yung I don't work for life, life works for me ay napapatunayan niya. Money, girls, and everything. Halos lahat nakukuha niya. Naniniwala ito sa tunay na...