Author's Note

940 37 4
                                    

Every time I have an ending story, I usually make a special note for I can thank everyone of you who read this story since the day one. Really, thank you a lot guys. Actually, I didn't had any plans making Switched a book two but because of you guys, I made it because I want my co-KARA fans to be happy kahit sa Wattpad na lang.

And I want to clear some things din. I don't hate Ara Galang. I love her actually. She's one of the best volleyball players in the country at iniidolo ko talaga siya next to Mika Reyes. Kaya lang sa dami ng nangyari, medyo nawalan ako ng gana because of the issues na until now umuugong pa rin. But I'll still support her pagdating sa mga games nila. Pero si Mika lang talaga gusto ko. Noong una palang kasi talaga si Yeye na eh. Sumunod lang si Ara kasi nalaman kong may something pala dati at marami din ang nagsship sa kanila.

But whatever happens to the ending of this story, walang connection yun sa issue kay Ara. Noong sinusulat ko pa lang simula neto, naisip ko na agad kung anong maganda (for me) na maging ending ng story.

So yun lang, maraming-maraming salamat sa inyo lalo na sa mga votes and comments niyo na sobrang natutuwa ako. Gusto ko talagang nakakabasa ng comments para malaman ko rin yung reactions niyo sa ginagawa ko.

And of course, naalala ko one time. I was checking the comment section tapos may nakita akong wag daw ako tumigil sa pagsusulat ng KaRa fanfics. Napaisip talaga ako dun kasi dumating talaga yung time na parang gusto ko ng tumigil pero para sa mga KaRa fans itinutuloy ko. Kaya naman nagsulat ulit ako ng bagong story. It is entitled "Faking It", check it on my account. Kaya naman after niyo basahin yung last chapter, basahin niyo na rin yun para happy. So yun lang ulit, maraming salamat! XOXO

SWITCHED (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon