Yoongi đứng im mặc kệ người phía dưới đang gắng sức ôm chặt lấy mình. Jimin đứng một bên dựa vào ô tô xem cảnh vui, có vẻ như đây chính là tiểu tình nhân của Yoongi đi, anh thật sự muốn nhìn thấy ngoại hình của người này ah.
"Jungkook, đủ rồi"
Không thể chịu đựng lâu hơn nữa, hắn nắm lấy bả vai cậu kéo ra, khuôn mặt thập phần nghiêm túc.
Cảm nhận được thái độ xa cách của hắn, Jungkook dâng lên một tầng hoảng sợ, khí tức lạnh lẽo này đã lâu cậu chưa từng gặp lại, không phải sự ôn nhu thường thấy khi trước.
"Tôi và em đã kết thúc, căn hộ đó là tôi tặng cho em. Chúng ta từ nay tốt nhất đừng nên liên quan đến nhau nữa"
Lạnh lùng đến vô tình.
"Yoongi..."
Khẽ thì thầm cái tên quen thuộc, thân thể như vì câu nói đó mà rút cạn hết sức lực quỳ sụp xuống trước mặt hai người kia. Hẳn là các người đang nhìn tôi bằng ánh mắt thương hại đi?
Ngay cả hi vọng nhỏ nhất cũng bị hắn dập tắt. Khắp các báo đài đều tràn ngập hình ảnh lễ kết hôn của hắn cùng người kia, nghĩ đến cảnh tượng đó một cơn nhức đầu bỗng xông lên. Ngay cả thuốc cũng quên uống, cậu một đường chạy đến đây để rồi chứng kiến cặp đôi mới cưới dẫn nhau về nhà, tim cậu...nó đau lắm.
Yoongi...em vẫn còn yêu anh rất nhiều.
Chật vật bám lấy bức tường bên cạnh đứng lên, xoay lưng rời khỏi nơi mình đã gắn bó suốt một năm trời. Kết thúc thật rồi, tình yêu đầu cứ như vậy bị chà đạp không thương tiếc.
Nếu hắn đã muốn, Jeon Jungkook này tình nguyện cả đời không xuất hiện trước mặt hắn. Chỉ là không biết khi nào trái tim này mới ngừng đau đớn.
Nhìn bóng lưng đơn bạc biến mất dần sau màn đêm lạnh lẽo, nắm tay của Yoongi vô thức siết chặt lại. Jimin đứng phía sau đã chứng kiến hết thảy, quả là thiếu niên đứng trước tiệm áo cưới lần trước. Trong lòng bắt đầu suy tính.
Min Yoongi, nếu anh đã không cần vậy thì tôi sẽ không ngại đâu.
...
Cuộc sống bình đạm cứ trôi qua thoáng chốc đã là một tuần sau đó. Jungkook mang tâm tư mờ mịt mà sinh hoạt, ban ngày thì trốn một mình nơi góc phòng, buổi tối lại bắt đầu đến Dream. Bản nhạc vốn buồn bã nay lại càng sầu thảm. Yoongi cũng không còn thường xuyên đến quán bar như lúc trước, rõ ràng là tránh mặt cậu đây mà. Bật cười khổ sở, nếu cậu là hắn có lẽ cậu cũng sẽ làm như vậy đi, sao có thể dây dưa với tình nhân cũ khi bản thân đã kết hôn cơ chứ.
Suy nghĩ miên man đến không chú ý xung quanh, bàn chân vô thức bước xuống lòng đường ngay khi vẫn còn đèn xanh. Từ xa một chiếc ô tô đang chạy gần đến bấm còi inh ỏi nhưng Jungkook một chút cũng không nghe được cứ như vậy mà tiến lên.
"Cẩn thận"
Một tiếng la vang lên giữa con đường, đồng thời eo bị một người giữ chặt kéo về phía sau cũng là lúc chiếc ô tô nọ lướt qua, chỉ một chút nữa thôi là cậu đã đánh mất sinh mệnh này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn Hảo
Fanfiction⏩ Tác giả: Kim Cloud ⏩ Thể loại: nhất thụ đa công, ngược ⏩ Công: Taehyung, Jimin, Yoongi, Namjoon, Seokjin, Hoseok ⏩ Thụ: Jeon Jungkook ⏩ Tình trạng: đang tiến hành ▶▶VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC VÀ KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC◀◀