Jungkook không hiểu cảm giác bồn chồn hiện tại của bản thân là gì. Chỉ là dường như có một thứ gì đó khiến cho tâm trạng của cậu liên tục thấp thỏm không yên.
Chẳng lẽ sắp có chuyện gì xảy ra sao?
"Jungkook, em ổn chứ?"
Taehyung vốn đang ngồi một bên chú tâm vào sổ sách cũng bị dáng vẻ của cậu thu hút sự chú ý. Rõ ràng là không có tái bị bệnh, sắc mặt cũng không có gì gọi là kém, nhưng nhìn cậu có vẻ như đang lo lắng về một vấn đề gì đó vậy.
Jungkook đang chìm vào thế giới riêng của bản thân nghe anh hỏi như vậy liền không tránh khỏi giật mình hoang mang nhìn đối phương. Taehyung cau mày một chút kiểm tra lại nhiệt độ trên trán của cậu sau đó mới yên tâm mà hỏi tiếp.
"Em đang suy nghĩ việc gì sao? Có thể nói với anh không?"
Nghe giọng điệu lo lắng của hắn, Jungkook vội vàng lắc đầu lia lịa nhưng ngay lập tức liền yên tĩnh lại cúi gằm mặt xuống nhìn mũi chân.
"Em không biết bản thân mình bị gì nữa. Giống như là linh cảm sắp có chuyện gì đó xảy đến vậy"
Thật sự chính là loại cảm giác ấy, chính là loại cảm xúc chờ đợi một điều gì đó không hay sắp xảy đến mà hiện tại bản thân không tài nào đoán được.
"Đừng suy nghĩ nhiều, là do em căng thẳng quá thôi, chiều nay anh sẽ gọi Seokjin dẫn em ra ngoài nhé"
Jungkook gật gật đầu tỏ vẻ như đã đồng ý, cậu ngồi dậy trở về phỏng ngủ của mình. Mặc dù vậy, tảng đá đang đè nặng trong lòng vẫn là không thề buông xuôi xuống được. Ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu sáng cả một căn phòng, ánh mắt cậu hướng lên trông thật xa về phía những tầng mây lơ lửng nọ, trong lòng không khỏi trấn an bản thân.
Chắc chắn sẽ không có việc gì đâu.
...
Kim Seokjin sau một đêm ở lại nhà của Min Yoongi, đảm bảo hắn đã không còn việc gì, anh liền an tâm thở phào một tiếng trở về nhà.
Vòng tròn luẩn quẩn này cho đến khi nào mới có thể chấm dứt?
Nếu như năm xưa Min Yoongi không vì một phút ngẫu hứng cùng Jeon Jungkook thành lập một mối quan hệ mới có lẽ tương lai của cậu cũng sẽ yên bình như bao người khác. Khi ấy, Jeon Jungkook sẽ không vì mối liên kết lằng nhằng với hắn mà vướng vào bao nhiêu rắc rối. Sẽ không biết đến thứ gọi là ân oán trên thương trường để rồi trải qua biết bao nhiêu chuyện nguy hiểm.
Cũng tương tự như việc anh sẽ không vì một thiếu niên mà hao tổn tâm tư đến vậy.
<reng...reng...>
"Alo"
"Chiều nay cậu có thời gian không? Có thể nào dẫn Jungkook ra ngoài một lúc?"
"Được, chiều nay tôi không có việc ở công ty. Năm giờ tôi sẽ đến nhà anh"
"Cảm ơn. Làm phiền anh rồi"
"Không có gì, dù gì chăm sóc cho Jungkook cũng là nghĩa vụ của tôi mà"
Biết sao được đây. Định mệnh chính là muốn họ gặp mặt nhau rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn Hảo
Fanfic⏩ Tác giả: Kim Cloud ⏩ Thể loại: nhất thụ đa công, ngược ⏩ Công: Taehyung, Jimin, Yoongi, Namjoon, Seokjin, Hoseok ⏩ Thụ: Jeon Jungkook ⏩ Tình trạng: đang tiến hành ▶▶VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC VÀ KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC◀◀