Chap 38: Giao dịch

3K 377 98
                                    

"Địa điểm đã được hẹn, sẽ là khu chung cư X ở ngoại thành"

"Nghe bảo nơi đó đã bị bỏ hoang từ lâu, chẳng lẽ bọn chúng không thể tự lựa chọn một nơi tử tế hơn được sao?"

Yoongi rõ ràng là không vừa lòng với địa điểm mà bọn người kia đưa ra, lựa chọn một nơi vắng vẻ như vậy ai biết chừng bọn chúng sẽ giở trò vạn nhất không ai ngờ đến.

"Chỉ cần bố trí an ninh chặt chẽ thì tôi nghĩ bọn họ sẽ không dám làm gì đâu"

Seokjin ngồi bên kia tự rót cho bản thân một tách trà nhỏ, những lúc lo lắng anh sẽ lựa chọn cách uống trà để giữ bình tĩnh lại, thời gian Jungkook ở với bọn người đó không biết chúng còn đối đãi với cậu tệ hơn đến mức nào nữa anh thật sự không dám nghĩ đến điều đó.

Cốc cốc.

"Vào đi"

"Thưa ngài, đây là thứ ngài cần"

Vị thư kí kí cung kính đưa đến trước mặt Yoongi một tập hồ sơ nhỏ, hắn lật mở từng trang một, vẻ mặt vô cùng hài lòng, không phải thứ gì khác mà chính là bản hợp đồng béo bở mà bọn người kia dòm ngó. Chỉ có thứ này mới có thể giúp Jungkook rời khỏi đó và cũng là thứ có thể dụ người đứng sau tất cả mọi chuyện này ra mặt. Dù là bất cứ ai hắn cũng sẽ tuyệt đối không bỏ qua cho tên đó. Động đến người quan trọng của hắn nhất định sẽ không có kết cục tốt đẹp.

"Yoongi, tôi muốn cậu đảm bảo tất cả mọi chuyện sẽ ổn, bản thân tôi nghĩ đây không phải là một ý tốt"

"Seokjin cậu từ khi nào đã trở nên bi quan đến như thế cơ chứ? Chưa tiến hành thì làm sao biết được kết quả, tốt nhất là chúng ta cứ hãy suy nghĩ tích cực lên một chút"

Nhất định sẽ đưa Jungkook trở về an toàn.

...

"Jungkook, nghe bảo ngày mai Junho sẽ dẫn em đến một nơi có đúng không?"

Jung Yong mở mạnh cửa phòng bước vào, thông tin này ngoài ý muốn khiến anh sửng sốt, đây chẳng khác nào là cơ hội của cậu để thoát ra khỏi nơi này hay sao? Chỉ là lí do vì sao Junhoo muốn đưa cậu rời khỏi để đến một nới nào đó hiện tại anh vẫn không được biết.

"Sáng nay hắn ta có đến nói với em điều này, về lí do...em không biết rõ."

Thật sự Jungkook vẫn còn trong tình trạng mơ hồ, cậu chỉ đơn giản biết rằng cậu sẽ được đưa ra khỏi nơi này sau một thời gian dài mà thôi, cậu cũng có hỏi hắn lí do nhưng kết quả nhận lại chỉ là cái liếc mắt đầy ẩn ý. Cậu thật sự không hiểu.

"Như thế này, ngày mai anh cũng sẽ có mặt trong chuyến đi, nếu như thật sự thoát được em nhất định phải rời khỏi nơi đó thật xa, không được quay đầu lại có nhớ chưa"

Nói những lời này, Jung Yong vẻ mặt dần trở nên nghiêm trọng hẳn, anh xoa lấy mái tóc của cậu, chỉ là anh đang suy nghĩ đến một số chuyện. Có lẽ sau chuyện này việc hai người gặp mặt nhau sẽ trở nên vô cùng khó khăn thậm chí là...không bao giờ có thể gặp lại nhau nữa cũng nên. Nhưng anh không kể chuyện này với cậu, Jungkook là một đứa trẻ tốt, nếu biết hậu quả nhất định sẽ không chịu cùng mình hợp tác giúp bản thân trốn khỏi đây.

(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ