"Của quý khách đây ạ"
Lịch sự trao cho vị khách trước mặt hóa đơn thanh toán, Jungkook nhẹ mỉm cười. Chỉ khi vị khách đi khuất nụ cười ấy cũng vô tình biến mất, cậu ngồi xuống chiếc ghế phía sau thở dốc một hơi. Tiền nhận được khi làm ở Dream vốn không đủ để sinh hoạt một thoải mái, cậu đành phải miễn cưỡng kiếm thêm một công việc ở quán cafe. Đối với một người thường xuyên ở trong nhà như cậu, công việc tiếp xúc với khá nhiều khách hàng như vậy đúng là có chút không quen.
Bản thân vốn trước giờ chỉ làm được công việc nhẹ, hầu như là chỉ đánh đàn, thời gian còn lại đều được Yoongi giữ bên mình được hắn nuông chiều mà sống thoải mái. Bây giờ phải chạy tới lui như thế suốt một ngày Jungkook đã cảm thấy bản thân sắp tới giới hạn. Đôi lúc cậu tự hỏi thể lực bản thân mình so với nhiều nam nhân khác còn kém xa bao nhiêu?
"Jungkook, nếu em mệt như vậy, anh có thể cho em về sớm một ngày"
Namjoon, quản lí của quán cafe nhìn cậu một thân mệt mỏi liền không kìm lòng được hướng cậu mở lời.
"Tôi vẫn có thể làm được"
Hờ hững trả lời một câu, Jungkook rất ghét những ánh nhìn thương cảm như vậy, chúng gây cho cậu cảm giác như cậu một con người tội nghiệp vậy. Vuốt thẳng quần áo lại một lần nữa toan đứng lên tiếp tục công việc lại nghe truyền đến tiếng nói chuyện gần đó.
"Nhìn cậu ta chắc chắn là loại công tử được nuông chiều đây mà, có chút việc cũng khiến cậu ta mệt thành như vậy"
Tiếng thì thầm khá nhỏ nhưng truyền tới tai cậu lại không sót một chữ. Jungkook mặt không rõ cảm xúc tiến về phía đám nhân viên vừa rồi, thẳng thắn nhìn vào mắt đối phương.
"Mấy người có vẻ cũng rảnh rỗi quá nhỉ ?"
Bị phát hiện đang nói xấu sau lưng người khác. Một nam nhân trong đám người ngược lại không cảm thấy hổ thẹn mà càng hất mặt về phía cậu, ra vẻ khích tướng.
"Không liên quan đến cậu, nhìn cậu có vẻ quen mắt. Theo như tôi nhớ không lầm thì cậu là nam nhân được bao dưỡng của Min Yoongi đúng không? Bây giờ người ta đã kết hôn rồi chẳng trách nhìn cậu trở nên khốn khổ như này"
Nam nhân viên này vốn là khách quen của Dream, tất nhiên cũng không lạ lẫm gì về cậu. Được Min Yoongi bao dưỡng tận một năm trời ai mà không biết tiếng, bây giờ nhìn người khác lạc vào cảnh một cước từ cuộc sống an nhàn lập tức trở thành nhân viên phục vụ của quán cafe nhỏ trên đường, trong lòng hắn có chút hả hê.
"Tên khốn..."
Rít từng tiếng qua kẽ răng, Jungkook không suy nghĩ nhiều liền tặng cho tên đó một cú đánh vào má phải. Mắt cậu long lên giận dữ. Đối phương cũng không kiêng dè liền trả lại cậu cú đánh khác nhất thời khung cảnh loạn thành một đoàn. Nhân viên xung quanh ngăn cản không được hai người này. Hỗn loạn chỉ chấm dứt khi có một giọng nói gầm lên.
"Hai người mau dừng lại cho tôi"
Tất cả trở nên yên tĩnh hẳn. Jungkook thở hồng hộc ngồi xuống chiếc ghế gần đó. Khóe môi còn rỉ máu nhưng phẫn nộ trong ánh mắt tuyệt nhiên không hề tiêu tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn Hảo
Fanfic⏩ Tác giả: Kim Cloud ⏩ Thể loại: nhất thụ đa công, ngược ⏩ Công: Taehyung, Jimin, Yoongi, Namjoon, Seokjin, Hoseok ⏩ Thụ: Jeon Jungkook ⏩ Tình trạng: đang tiến hành ▶▶VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC VÀ KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC◀◀