"Hôm nay anh có việc bận, không thể đến thăm em được. Xin lỗi"
Nhìn từng dòng chữ trên màn hình điện thoại, Jungkook không rõ cảm xúc hiện tại như thế nào. Mặc dù thâm tâm không hề muốn anh cùng cậu còn liên quan đến nhau bởi vì điều ấy cũng sẽ chỉ gây nên vô số bất lợi. Nhưng khi đọc được tin anh không thể đến nhà mình thì lại thấy buồn man mác. Jungkook gần đây đúng là có vấn đề thật rồi.
Thở dài một hơi nhìn lại căn nhà trống rỗng của mình. Có lẽ cậu nên ra ngoài một chuyến, ở lại nơi lạnh lẽo này mãi cũng sẽ chỉ khiến cậu càng muốn phát điên lên thôi.
Lựa chọn cho bản thân một bộ sơ mi đơn giản cùng áo ấm mặc bên ngoài. Đã lâu rồi cậu chưa có thời gian để đi tìm đọc cho mình những quyển sách nhạc mới, hôm nay chính là lúc hợp lí để làm điều đó. Nghĩ đến đây, ánh mắt vô thức nhìn xuống bàn tay trắng bệch vì lạnh của mình, Taehyung nói đúng, mọi thứ vẫn chưa bao giờ kết thúc, thời gian trôi qua sẽ mang đến những điều mới lạ khác, chỉ là không biết bản thân phải chờ đợi đến khi nào thôi.
Rảo bước nhẹ nhàng trên con đường gạch, nhìn bóng lưng cô đơn lạc trôi giữa dòng người đông đúc mới có thể biết được thật ra con người này nhỏ bé đến nhường nào. Dừng bước trước một hiệu sách nhỏ trên đường. Hiện tại nơi này không có quá nhiều khách, thuận lợi để chọn cho mình một không gian yên tĩnh.
Keng.
"Xin chào quý khách"
Jungkook gật đầu nhẹ với sự tiếp đón từ cô nhân viên quầy thu ngân, bàn chân bước hướng đến dãy kệ sách được đặt ở trong cùng. Những quyển sách với trang bìa là hình ảnh của những nốt nhạc, Jungkook thấy lòng nhẹ nhàng đến lạ. Âm nhạc là thứ mà con người có thể tìm đến bất cứ lúc nào, thậm chí lúc vui vẻ hay buồn bã, âm nhạc sẽ luôn luôn đáp ứng tất cả. Và cậu cũng từng là người mang âm nhạc đến cho người khác. Tự hỏi liệu tương lai cậu vẫn còn cơ hội để làm điều đó?
Ánh mắt chợt dừng lại trước một quyển sách đặt ở nơi cao nhất, vẫn là có chút khó khăn để lấy chúng xuống. Jungkook cố vươn người thật cao, ngay khoanh khắc bàn tay đã cầm chắc lấy vật đó, quyển sách dày nọ bỗng mất thăng bằng nương theo hướng bị đẩy ra mà rơi xuống. Những tưởng sẽ bị một đòn từ trên cao giáng thẳng xuống mặt nhưng thời gian đã lâu mà vẫn không thấy có động tĩnh gì. Ánh mắt nhắm chặt của cậu dần hé mở liền nhận thấy mình đang bị một thân hình cao lớn khác áp từ đằng sau.
"Phải cẩn thận chứ"
Người ấy nói nhẹ vào bên tai Jungkook khiến cậu hơi rùng mình. Đến khi cả hai dần tách khỏi nhau, Jungkook cúi gằm mặt thì thấy quyển sách vừa rồi đang được đối phương chìa ra trước mặt mình.
"Cảm ơn"
Jungkook bỗng nghe thấy một tiếng cười nhỏ từ người đứng trước mặt, cậu khó hiểu ngước mặt lên thì bắt gặp hình ảnh của một người thanh niên trẻ khá...điển trai? Người này mặc trên mình bộ trang phục vô cùng đơn giản, nhìn anh ta có vẻ giống như là một sinh viên vừa tốt nghiệp vậy. Thứ đáng chú ý nhất chính là chiếc mắt kính gọng vàng mà anh đang mang, chúng càng khiến anh toát lên hình ảnh của một con người nho nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn Hảo
Hayran Kurgu⏩ Tác giả: Kim Cloud ⏩ Thể loại: nhất thụ đa công, ngược ⏩ Công: Taehyung, Jimin, Yoongi, Namjoon, Seokjin, Hoseok ⏩ Thụ: Jeon Jungkook ⏩ Tình trạng: đang tiến hành ▶▶VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC VÀ KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC◀◀