Chap 29: Khó xử

3.3K 419 26
                                    

"Tôi...đang ở đâu?"

Jungkook cảm thấy đầu mình choáng váng từng trận khó nhọc đỡ trán cố nâng cả người ngồi dựa vào thành giường. Lúc này cậu mới chú ý đến người đang đứng ở trước mặt mình, thật lâu sau mới có thể thốt lên.

"Seokjin?"

Cũng đã rất lâu rồi không gặp lại người này đi? Dù gì cũng là đối với nhau quan hệ không tốt lắm.

"Tôi sẽ gọi lại cho cậu sau"

Seokjin quay sang một bên nói nhỏ với người bên đầu dây rồi thẳng thừng nhấn nút ngắt cuộc gọi thảnh thơi tiến về phía chiếc giường lớn nơi một thiếu niên vẫn còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

"Cậu bị ngất ngoài đường, nếu không nhờ tôi may mắn tình cờ đi ngang qua có lẽ giờ này cậu cũng biến thành một khối băng rồi đi?"

Jungkook nghe anh kể lại cũng không cảm thấy có gì quá bất ngờ đối với việc mình bị ngất. Những ngày qua chỉ vì sự việc đó hành hạ cậu không ít, xem ra kì này cậu thật sự nợ Seokjin một ân tình rồi.

"Cảm ơn anh"

"Không có gì quan trọng"

Seokjin phất tay tỏ vẻ không có gì sau đó đem chậu nước người làm đã mang đến trước đó đặt lên đầu tủ cạnh giường, lấy một chiếc khăn sạch sẽ thấm nước rồi vắt cho ráo nước toan đưa lên giúp cậu lau mặt lại bị đối phương vô thức lùi lại khiến bàn tay anh bất động nơi không trung.

"Ờm...để tôi tự làm"

"Đừng nói nhiều, nhìn tình trạng thảm hại của cậu phỏng chừng cũng sẽ chẳng làm được điều gì tốt, để tôi lau một chút thì cậu mất mát gì chứ"

Seokjin dứt khoát giật lại chiếc khăn nhanh chóng lau sạch khuôn mặt đỏ bừng toát mồ hôi vì sốt của Jungkook, cũng may mắn là chỉ sốt nhẹ, nghỉ ngơi một chút liền tốt lên.

"Vừa rồi Jimin có gọi đến, chẳng lẽ không có anh ta bên cạnh cậu liền không biết quan tâm chính mình sao? Để bản thân thành ra như vậy?"

Jungkook khá sửng sốt trước giọng điệu nghiêm trọng của Seokjin, thật giống với những lúc Jimin tức giận chỉ vì cậu không ăn đủ bữa. Nhưng Jimin là vì quan tâm cậu nên mới tức giận, Seokjin không phải cũng là vì...

"Đừng có suy nghĩ vớ vẩn. Tôi chỉ là đang tức giận vì phải nhặt lấy một mối phiền phức lớn thôi"

Seokjin lớn giọng trả lời khi nhìn thấy biểu tình kia của Jungkook cũng thừa biết cậu đang nghĩ gì trong đầu. Thật ra anh cũng cảm thấy bất ngờ với thái độ của mình từ lúc nói chuyện với Jimin cho đến hiện tại. Anh thật sự là bị công việc ngập đầu ở công ty làm cho ngu ngốc rồi.

"Hiện tại cậu đang ốm, Jimin có nhờ tôi chiếu cố giúp cậu vài hôm, cậu thấy ổn chứ?"

"Vậy làm phiền anh rồi"

Thật sự rằng tuy Jungkook không muốn làm phiền đến ai khác nhưng tình trạng hiện tại của cậu nếu sống một mình có vẻ cũng không quá tốt, với lại có lẽ tên kia cũng sẽ không biết cậu đang ở đây đâu nhỉ?

(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ