Chap 35: Cuộc gặp gỡ đau lòng

3.3K 398 43
                                    

"May mắn là chỉ bị xây xát ngoài da, thường xuyên thoa thuốc sẽ ổn. Có điều nơi đó...bị tổn thương không nhẹ, tôi sẽ kê một toa thuốc riêng cho bệnh nhân, liều lượng tôi sẽ gửi sau"

"Cảm ơn bác sĩ"

Jung Yong cúi gập người đối với vị bác sĩ nọ rồi nhanh chóng trở lại chiếc giường nơi cậu đang nằm nghỉ. Anh khẽ vén một phần tóc mái của cậu sang một bên ngắm nhìn khuôn mặt từ bao giờ đã gầy hóp lại đến đau lòng.

Cạch.

Cánh cửa phòng vang lên một tiếng, anh quay sang nhìn người kia sau đó nhanh chóng đứng thẳng dậy lùi sang một bên.

"Cậu biết Jungkook?"

Junho thản nhiên ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường nhìn cậu an ổn thở đều đặn, ánh mắt không rõ ý tứ.

"Chỉ là người quen cũ của tôi"

"Vậy sao? Trùng hợp nhỉ?"

"..."

Jung Yong im lặng không trả lời, hiện tại anh rất muốn hỏi lí do vì sao cậu lại xuất hiện ở đây nhưng ông chủ của anh là người như thế nào trải qua bao nhiêu năm ắt cũng hiểu rõ, chỉ sợ nói lời không nên nói sẽ khiến hắn càng tức giận hơn nữa.

"Nếu là người quen với nhau thì cũng tốt, từ giờ tôi giao trọng trách chăm sóc người này cho cậu, được không?"

"Vâng"

Cuộc nói chuyện diễn ra vô cùng ngắn gọn, Junho chỉ nán lại ít lâu rồi nhanh chóng rời khỏi. Hắn không biết thứ cảm xúc đang nảy sinh trong lòng là gì? Là tội lỗi chăng? Chỉ vì nhất thời nóng giận mà ra tay tàn nhẫn với một thiếu niên không ít thì nhiều cảm thấy có chút gì đó vướng bận. E rằng thời gian gần đây hắn đã suy nghĩ quá nhiều rồi.

Căn phòng trở về vẻ yên tĩnh, Jung Yong nhìn trán cậu lấm tấm mồ hôi, toan xoay lưng định lấy thêm một chậu nước bỗng anh cảm nhận được một lực nắm lấy góc áo của mình. Jung Yong mở to mắt ngạc nhiên nhìn lại về phía sau. Jungkook không biết đã thức dậy từ lúc nào, ánh mắt cậu loang loáng nước, bàn tay bên dưới cố gắng bấu chặt lấy vạt áo của người kia, miệng mấp máy không rõ là đang muốn nói gì.

"Jungkook em tỉnh rồi sao? Để anh lấy nước cho em"

Ngay khi nhìn thấy anh lại muốn rời khỏi phòng, Jungkook lắc đầu dữ dội, lực đạo nắm giữ ngày càng lớn khiến anh không còn cách nào khác đành phải ngồi xuống mép giường ngay lập tức được cậu ôm lấy.

"Jung...Yong...cứu em...em sợ lắm"

Giọng nói kèm theo tiếng nức nở khiến lòng anh như bị ai đó giằng xéo. Có thể nói sự xuất hiện của anh ở nơi lạ lẫm này đối với cậu chẳng khác nào một chiếc phao cứu sinh giữa biển đại dương. Cậu sợ hãi nơi này, cậu chán ghét kẻ đã khiến mình trở nên như bây giờ.

"Jungkook, nói anh nghe, vì sao em lại ở đây"

Jung Yong vòng tay vỗ nhẹ lấy lưng cậu trấn an không quên hỏi điều mà mình thắc mắc bấy lâu nay. Theo như anh quan sát có lẽ cậu chính là bị cưỡng ép đến nơi này, Junho lại hành động khó hiểu như vậy ắt hẳn là có lí do của nó.

(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ