Thời gian trôi qua thật nhanh, Jungkook cũng đã sống ở nhà Namjoon được một tháng. Trong một tháng này, mối quan hệ giữa ba người đã cải thiện hơn rất nhiều, Jungkook cũng không còn một mực im lặng như trước. Phần lớn thời gian trong ngày cậu dùng là để chăm sóc vườn hoa cùng vào bếp làm vài bữa đơn giản. Namjoon cùng Taehyung đại khái bận khá nhiều công chuyện nên những việc nhỏ này Jungkook đều có thể thay hai người giúp đỡ.
Chỉ là...Taehyung từng nói rằng cậu không thể thường xuyên bước ra khỏi nhà, một tháng này trôi qua liền trở nên vô vị.
"Jungkook, em có muốn cùng anh đến quán cafe một chuyến không?"
Chiều hôm đó, Namjoon đối với Jungkook đề xuất ý kiến, tất nhiên cậu rất lấy làm vui mừng mà đồng ý. Sự ngột ngạt từ ngôi nhà này sắp bức cậu đến phát điên rồi. Jungkook quyết định mặc vào người một cái áo khoác lớn và chiếc mũ kéo xuống che đi phân nửa khuôn mặt. Hai người cùng nhau bước đi trên phố, cậu đối với khung cảnh nơi này vẫn chưa bao giờ hết sự tò mò. Ánh mắt liên tục đảo xung quanh, Namjoon bên cạnh nhìn dáng vẻ trẻ con này của đối phương liền không ý thức được bản thân đang mỉm cười nhẹ.
Jungkook vì lo mải ngắm nhìn những tòa nhà cao trước mặt mà không hề trông thấy một chiếc xe đạp đang chạy về phía mình, người lái đang chạy với tốc độ nhanh trông thấy cậu từ đằng xa liền sửng sốt mà không kịp điều khiển xe dừng lại. Ngay khi ấy, khung cảnh trong mắt Jungkook đột ngột xoay vòng, sau đó cậu liền cảm nhận bản thân mình rơi vào một nơi ấm áp cùng lúc tiếp theo chính là tiếng xé gió xuất hiện ngay bên cạnh, chiếc xe chạy thật nhanh qua, Jungkook cứ như vậy may mắn thoát nạn.
"Em phải chú ý đường đi hơn chứ đừng có lơ là như vậy"
Namjoon nhắc nhở có phần hơi tức giận, Jungkook ngại ngùng rời khỏi người anh nhỏ giọng trả lời. Khoảnh khắc thân cận này khiến cậu có chút ngượng.
"Thực xin lỗi"
Quán cafe của anh cách nhà cũng không quá xa, chẳng bao lâu sau hai người đã đến nơi. Namjoon lựa cho cậu một chỗ ngồi ngay trong góc quán ít ai chú ý đến nhất sau đó cho gọi hai ly cafe.
"Chút nữa Taehyung cũng sẽ đến đây, anh đã gọi cho thằng nhóc rồi"
Jungkook gật gật đầu, cậu nhìn những vị khách đang ngồi trong quán, đa số đều là những cặp tình nhân hẹn hò. Nhìn nụ cười của họ ắt hẳn là đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc lắm, trong một giây nào đó Jungkook bỗng có chút khao khát muốn tận hưởng thứ cảm xúc đó.
"Cafe đến rồi đây ạ"
Một nhân viên của quán đến chỗ ngồi của hai người họ, vì Namjoon làm chủ ở nơi này nên thái độ của đối phương có phần cung kính hơn. Người thanh niên cúi người đặt hai cốc cafe xuống mặt bàn, toan đứng thẳng người dậy khóe mắt lập tức chú ý đến người đội mũ ngồi bên phải
"Jungkook?"
Jungkook vốn đang chìm sâu vào không gian riêng bất chợt nghe thấy tên của mình liền ngẩn người nhìn đối phương. Bỗng một cảm xúc quen thuộc lướt qua trong đầu cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn Hảo
Hayran Kurgu⏩ Tác giả: Kim Cloud ⏩ Thể loại: nhất thụ đa công, ngược ⏩ Công: Taehyung, Jimin, Yoongi, Namjoon, Seokjin, Hoseok ⏩ Thụ: Jeon Jungkook ⏩ Tình trạng: đang tiến hành ▶▶VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC VÀ KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC◀◀