Chap 24: Thay đổi

4.7K 454 89
                                    

Sau lần gặp mặt nhau ở nhà cậu ngày đó, Jungkook cảm thấy dường như Jimin đối với cậu có nhiều điều kì lạ hơn. Tần suất anh ở cạnh cậu ngày càng nhiều, ngay cả khi đến nhà của Hoseok cũng phải do chính tay anh chở cậu đến đổi lại chính là ánh nhìn đối mặt vô cùng khó chịu của hai người kia. Jungkook lo lắng, không, phải, là cậu đang cảm thấy sợ hãi thì đúng hơn. Cậu sợ một ngày nào đó anh sẽ giống người kia, một đoạn kí ức cậu hoàn toàn không muốn nghĩ đến.

"Jungkook, cuối tuần này anh phải đi công tác, em liệu sẽ ổn chứ?"

Jimin ngồi trên chiếc giường lớn trong phòng ngủ ôm giữ lấy cậu trên đùi. Bàn tay anh mơn trớn tấm lưng nhỏ rồi từ từ đi sâu vào lớp áo sơ mi trắng tinh, anh mấy ngày gần đây luôn làm những hành động gần gũi như thế này. Jungkook cảm giác có phần không quen nhưng không muốn phản kháng mạnh vì sợ anh sẽ mất hứng, dù gì đây cũng chỉ là những hành động đơn giản giữa những người yêu, tập làm quen một chút là tốt rồi.

"Jungkook, thời gian anh đi vắng tuyệt đối không được bỏ bữa. Cũng không được gần gũi với tên Hoseok đó quá mức, rất phiền phức"

Nhớ lại khuôn mặt của kẻ kia, Jimin vô thức cảm thấy tức giận. Anh biết trong mắt đối phương chính là hàm ý gì. Muốn giành người của Park Jimin này? Không phải là điều ngươi nên làm.

Chốc chốc lại nhìn đồng hồ treo tường cũng đã muộn, sáng sớm mai anh phải có một chuyếm bay sớm đến đảo X để dự hội thảo không thể chậm trễ được. Buông Jungkook thả lại xuống giường xoa nhẹ lên khuôn mặt cậu, sắp tới đi lâu như vậy liền không có thời gian gặp vật nhỏ này thật là có chút đáng tiếc. Jungkook lại là người thường không biết quan tâm chu đáo tới bản thân mình bảo sao anh có thể an tâm cơ chứ.

"Jimin...đi cẩn thẩn"

Jungkook nói thật khẽ, xa anh cậu cũng thấy rất buồn nhưng một tuần sẽ nhanh chóng trôi qua thôi mà. Cậu cũng chỉ có thể làm được như vậy, cố gắng động viên bản thân trong mọi hoàn cảnh. Thật sự là vô dụng.

Tiễn anh ra trước cửa nhà nhìn bóng chiếc xe ô tô quen thuộc dần mất khuất, cậu xoay lưng lại nhìn căn nhà tối om trước mặt cảm giác lạnh lẽo dần xâm chiếm cả người mình.

Xem ra cậu lại phải cô đơn nữa rồi.

...

"Có vẻ như Jimin cùng người tình cũ của cậu khá là thân thiết thì phải"

Seokjin tinh tường nhìn thấy cái chau mày thật khẽ từ đối phương, trong lòng một trận hả hê. Không biết là do vô tình hay hữu ý, chỉ là vô tình lái xe đi ngang qua liền có thể bắt gặp một cảnh tượng thú vị như vậy. Đến cuối cùng Jeon Jungkook vẫn là người đã từng làm nghề trong bar, câu dẫn đàn ông đối với cậu ta không phải là chuyện khó khăn. Nghĩ đến đây trong lòng Seokjin liền dâng lên một trận khinh thường. Bất quá cũng không thể không thừa nhận rằng cậu ta quả thực rất hợp khẩu vị của rất nhiều người.

"Hôm nay tôi còn có bản hợp đồng cần kí gấp, lần sau chúng ta lại nói chuyện tiếp"

Đặt tấm hình xuống mặt bàn có phần thô bạo. Chúng khiến hắn khó chịu, Jungkook khi trước chỉ là của một mình hắn, hắn tuyệt sẽ không cho bất cứ kẻ nào động vào người của mình nhưng hiện tại mặc dù sau bao nhiêu chuyện có vẻ như điều đó vẫn không hề thay đổi thậm chí sự phẫn nộ còn lớn hơn rất nhiều.

(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ