Chap 22: Quan hệ của chúng ta

4.5K 473 33
                                    

Sau sự kiện ấy, Jimin cùng cậu càng trở nên gần gũi hơn. Mỗi dịp cuối tuần anh đều chủ động đến nhà cậu để cùng nhau dạo quanh thành phố hoa lệ, đến những nơi mà Jungkook chưa từng có được cơ hội để bước vào. Mặc dù đã chấp nhận đoạn tình cảm này của anh nhưng cậu vẫn luôn cảm thấy giữa cả hai vẫn chưa thật sự loại bỏ tuyến phòng ngự khi trước. Có lẽ vì sự việc ngày đó của mẹ anh luôn khiến đối phương canh cánh một phần áy náy trong lòng.

"Jungkook, tối nay em có bận không?"

"Hôm nay em có buổi dạy đàn, có thể sẽ về hơi muộn"

Jungkook vừa đi trong siêu thị vừa trả lời điện thoại, cậu dự định cuối tuần này sẽ mời Jimin một bữa tối. Cậu không có đủ tiền để mời anh đến những nhà hàng sang trọng nhưng đủ khả năng để tự tay nấu một vài món đơn giản. Chỉ hy vọng rằng Jimin sẽ không vì thế mà cảm thấy bất mãn.

"Vậy được rồi, nhớ giữ gìn sức khỏe"

"Vâng"

Nhấn nút tắt điện thoại, trong đầu cậu lúc nay vẫn còn vang đều đều giọng nói mang từ tính ấm áp ấy, hằng ngày chỉ cần đôi lời hỏi thăm vậy thôi là quá tốt rồi. Anh quan tâm cậu nhiều đến như vậy, quan tâm đến mức khiến cậu nhiều lúc nghĩ rằng sẽ không có cách nào đáp lại hết ân tình của đối phương.

Vừa đi vừa nghĩ, Jungkook đẩy xe đến quầy hàng rau quả ngoài ý muốn va phải một người khác đi ngược hướng. Cậu còn có thể nghe thấy một tiếng hít sâu của đối phương.

"A...tôi xin lỗi"

Jungkook vội cúi gập đầu với người kia, dù gì cũng là do mình lơ đễnh trước. Cậu thật sự không muốn gặp mâu thuẫn. Bàn tay bấu vào gấu áo bối rối, ngay khoảnh khắc Jungkook ngước mặt lên một lần nữa liền lập tức ngơ ngẩn.

"Jungkook..."

"...anh Yoongi"

Cậu trở nên bắt đầu lúng túng trong hoàn cảnh hiện tại, ngoài ý muốn gặp lại hắn ở đây cậu không biết mình nên  phản ứng như thế nào cho hợp lí. Cả hai cứ đứng trầm mặc một hồi lâu, sau đó Jungkook liền nghe thấy một tiếng thở dài thật khẽ từ đối phương, nếu không chú ý sẽ không nhận ra.

"Em không cần phải khó xử như vậy, tôi sẽ không làm gì quá đáng"

Yoongi cười khổ khi nhìn dáng vẻ tránh né ấy của cậu. Người này từng đối với mình kề cận trong một khoảng thời gian dài, nếu nói tâm này đã hoàn toàn buông bỏ chính là nói dối. Huống chi gần đây nghe tin cậu cùng Park Jimin vô cùng thân thiết hắn liền cảm thấy một trận trống rỗng lạ thường.

"Em có muốn cùng tôi dùng một tách cafe không?"

Lời đề nghị đột ngột này khiến Jungkook chợt bối rối nhưng rồi nhìn thấy sự chân thành trong ánh mắt ấy cậu liền không cách nào khước từ.

"Được"

Yoongi lập tức mỉm cười trước câu nói của cậu, có thể nói đây là lần đầu tiên sau nhiều tháng qua hắn cảm thấy thoải mái như vậy. Hai người nhanh chóng lựa chọn một quán cafe gần đó. Không gian yên tĩnh cùng những điệu nhạc du dương khiến cho tâm hồn mỗi vị khách đều trở nên thoải mái lạ thường.

(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ