"Jungkook, em có muốn rời khỏi đây không?"
Có thể nói trong suốt một tuần này, đây chính là câu nói khiến cậu tình nguyện phản ứng lại, Jungkook mở to mắt nhìn Jung Yong ở phía đối diện. Trong giọng điệu của anh chính là thập phần nghiêm túc nhưng vì nội dung của chúng khiến cậu cứ ngỡ rằng bản thân mình đã nghe lầm bèn lắp bắp hỏi lại.
"Anh...nói gì?"
"Em có muốn rời khỏi đây không?"
Jung Yong thương tiếc vươn tay vén phần tóc mái của cậu sang một bên, dạo gần đây Jungkook so với khi trước càng có phần kém hơn cho dù anh có gặng hỏi lí do cậu cũng không chịu nói ra. Jung Yong đoán chắc chín phần có lẽ là liên quan đến cuộc gặp gỡ với Junho ngày đó đã khiến cậu biết một vài thứ không nên biết. Nhìn cậu cứ phải sống trong một căn phòng chật hẹp như thế anh không đành lòng, dù gì cũng đã từng quen biết nhau một đoạn thời gian dài trong quá khứ nên anh hiểu rõ đứa nhỏ này như thế nào. Có thể duy trì được tới ngày hôm nay xem ra cậu đã phải nhẫn nhịn vượt qua bản thân rất nhiều, nếu còn kéo dài lâu hơn nữa chỉ sợ rằng Jungkook phát điên lên mất.
"Em...có thể sao?"
Jungkook giọng nói run run bám chặt lấy cánh tay của Jungyong, cậu dường như không thể tin vào chính đôi tai của mình nữa, mọi thứ diễn ra quá nhanh để cậu có thể kịp tiếp thu mọi thứ.
"Anh sẽ giúp em"
Có thứ gì đó trong tâm như vỡ òa, Jungkook tiến lên ôm chặt lấy cổ anh, nước mắt không thể kiềm nén mà rơi xuống liên tục, Jung Yong chỉ đơn giản cười hiền vỗ lấy tấm lưng cậu trấn an. Anh đã suy nghĩ về chuyện này rất nhiều lần, kế hoạch cũng đã được anh tỉ mỉ hoàn tất, có lẽ sau vụ này anh đối với Junho chính là một kẻ phản bội hậu quả nhận lại sẽ vô cùng khó lường nhưng chỉ cần cậu an toàn thoát khỏi đây thì xem như tất cả sẽ tốt đẹp, mặc kệ hậu quả mà mình sẽ nhận lấy như thế nào, dù gì Jung Yong anh cũng chẳng còn gì để mất nữa cả...
"Anh Jung Yong, sẽ không sao chứ?"
Jungkook không phải là kẻ ngốc, nếu anh làm công việc này chẳng khác nào phản bội lại ông chủ của mình. Junho là một kẻ tàn nhẫn cậu biết điều đó vô cùng rõ ràng hơn ai hết, nếu chuyện này không may để hắn phát giác thì không chỉ cậu mà ngay cả Jung Yong sẽ không yên ổn mà cậu thì lại không muốn chuyện riêng của mình sẽ phải làm ảnh hưởng đến người vô tội.
"Anh đã lên kế hoạch vô cùng tốt, em đừng sợ. Anh sẽ không sao"
Jungyong làm sao lại không biết trong đầu đứa nhỏ này đang suy nghĩ điều gì. Dù bản thân đang ở trong tình thế nguy hiểm vẫn còn có thể lo lắng cho người khác được, là nên trách cậu quá ngốc hay là quá mức lương thiện đây.
Hai người cứ như vậy cùng nhau ngồi trò chuyện cho đến khi Jung Yong có công việc phải rời khỏi, tuy ban đầu vui vẻ là thế nhưng trong phút chốc, khuôn mặt Jungkook lập tức trở nên ảm đạm. Nếu thoát được khỏi đây rồi thì tiếp theo cậu có thể làm gì đây? Trở lại căn nhà đó và tiếp tục sống một cuộc sống bình thường? Đó là điều không thể, Junho có thể tùy thời tìm thấy cậu bất cứ lúc nào. Còn Jimin...ắt hẳn cũng không còn tình cảm với cậu nữa rồi, nếu như thật sự vẫn còn thì anh sẽ không vui vẻ cùng người khác như vậy. Điều mà bản thân không bao giờ muốn chấp nhận nhất sẽ luôn là một sự thật tàn khốc nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn Hảo
Hayran Kurgu⏩ Tác giả: Kim Cloud ⏩ Thể loại: nhất thụ đa công, ngược ⏩ Công: Taehyung, Jimin, Yoongi, Namjoon, Seokjin, Hoseok ⏩ Thụ: Jeon Jungkook ⏩ Tình trạng: đang tiến hành ▶▶VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC VÀ KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC◀◀