Hoseok hiện tại đang cảm thấy vô cùng bức bối cùng khó chịu, đã là một tuần rồi, một tuần anh không được gặp Jungkook. Cậu bảo còn có một số chuyện cần phải giải quyết nên sẽ không đến dạy đàn trong vài ngày. Anh còn nhớ ngày cuối cùng họ gặp nhau, Jungkook bộ dạng không ổn lắm, có lẽ cậu đang gặp phải vấn đề thật.
Nhìn cây đàn piano đặt nơi góc phòng cảm hứng muốn đàn lên một bản nhạc cũng chẳng còn. Có lẽ vì thiếu vắng bóng dáng cậu quá lâu mà trên từng phím đàn cũng vì vậy mà phủ lên một lớp bụi mỏng.
Có lẽ nên gọi điện thoại cho em ấy.
Nghĩ đến đây, Hoseok không chần chừ mà rút chiếc điện thoại từ trong túi quần lật đến dòng chữ số quen thuộc kiên nhẫn chờ đợi từng tiếng tút dài vô tận.
"Alo"
"Jungkook..."
"Hoseok?"
Jungkook ngạc nhiên nhìn lại màn bình điện thoại đúng là hiển thị tên của đối phương, vừa rồi gấp quá lại chẳng nhìn lấy màn hình một lần đại khái cũng không biết bản thân vừa nhận cuộc gọi từ ai.
"Em...đã ổn chưa?"
"Cũng tạm thời ổn, cảm ơn anh đã quan tâm"
Jungkook cười nhẹ bên đầu dây, người này lúc nào cũng ấm áp như vậy cả, dù không tính là quen biết đã lâu nhưng Hoseok quan tâm cậu rất nhiều, điều này khiến cậu phần nào thấy vui vẻ hơn trong chuỗi ngày tẻ nhạt.
"Khi nào ổn rồi...nhớ quay lại nhé"
Hoseok ngập ngừng một hồi cũng quyết định nói ra ý định chính của mình, bên đầu dây không ngoài dự đoán truyền đến giọng cười tinh tế của đối phương.
"Tất nhiên rồi, em còn chưa hoàn thành khóa học cho anh mà"
"Em hứa rồi đấy, tôi sẽ chờ"
Hai người sau đó cùng nhau trò chuyện thêm vài câu rồi kết thúc, thì ra vẫn còn người nhớ đến cậu như vậy, Jungkook khuôn mặt phần nào đã có chút thần sắc đặt chiếc điện thoại lên đầu tủ xoay người lại bất chợt ngoài ý muốn thấy Seokjin không biết đã đứng từ sau lưng mình lúc nào.
"Bạn cậu sao?"
"À, đúng vậy"
Seokjin thản nhiên nâng lên một tách trà nhấp ngụm nhỏ, Jungkook xem vậy mà mối quan hệ xã hội cũng không tồi nhỉ. Anh còn nghĩ rắng ngoài anh cùng Yoongi và Jimin cậu còn chẳng có lấy nổi một người bạn nữa cơ.
Jungkook ngồi tựa lưng vào lưng ghế, ánh mắt vô thức nhìn lên tờ lịch trên tường, nếu đúng như lời Jimin đã nói từ tuần trước thì ngày hôm nay anh sẽ trở về...đúng vậy, chính là ngày hôm nay. Cậu như bừng tỉnh mà ngồi choàng dậy khiến Seokjin bên cạnh thoáng giật mình.
Kể từ ngày cậu gặp tên xa lạ đó, anh cũng đã cho người điều tra rất nhiều lần nhưng thông tin cá nhân của tên này cứ như bị một kẻ nào đó giấu nhẹm đi, cho dù tìm đủ mọi cách cũng chẳng thể tra ra. Điều này khiến anh cùng cậu rất sầu não. Hôm nay nhìn cậu có phần phấn khích như vậy chỉ có thể là vì một việc, có lẽ...Jimin đã trở về?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn Hảo
Fanfiction⏩ Tác giả: Kim Cloud ⏩ Thể loại: nhất thụ đa công, ngược ⏩ Công: Taehyung, Jimin, Yoongi, Namjoon, Seokjin, Hoseok ⏩ Thụ: Jeon Jungkook ⏩ Tình trạng: đang tiến hành ▶▶VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC VÀ KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC◀◀