"Này Jungkook, xem hôm nay tôi có mang cho em thứ gì này"
Jungkook vừa ngủ trưa dậy chưa bao lâu đã nghe thấy giọng điệu hào hứng của Taehyung vang từ bên ngoài. Nghe thấy vậy, cậu liền dời ánh mắt từ quyển sách đang đặt trên đùi nhìn người vừa bước vào phòng. Taehyung trên tay mang một túi nhỏ đặt lên đầu tủ, xem ra hắn có vẻ rất thích chúng.
"Hôm nay đi trên đường thì thấy một tiệm bánh vừa khai trương. Tôi đây liền nổi hứng làm khách hàng đầu tiên của họ, không biết nghĩ như thế nào thật muốn cùng em ăn chúng"
Taehyung lấy từ trong túi giấy một hộp nhỏ, phút chốc cả căn phòng vốn nồng mùi thuốc sát trùng liền bị hương thơm từ chiếc hộp ấy thay thế. Jungkook vốn là người đối với đồ ngọt không mấy hứng thú nhưng khi cảm nhận được mùi hương ấy cùng sự phấn khích của hắn liền thấy trong lòng có chút chờ mong.
Hắn cẩn thận lấy kéo chiếc bánh ra đặt lên bàn. Một chiếc bánh kem phủ socola cỡ nhỏ vô cùng bắt mắt. Taehyung không khỏi hít hà một tiếng cắt ra một miếng nhỏ đặt vào chiếc đĩa rồi đi đến ngồi bên cạnh giường cậu.
"Tôi biết em không thích thức ăn quá ngọt. Nhưng đây là chocolate, chắc cũng không đến nỗi đâu nhỉ"
Taehyung hắn nói đúng, Jungkook cậu tuy không thích đồ ngọt nhưng nếu là chocolate thì có thể miễn cưỡng chấp nhận. Yoongi hồi trước cũng vì biết điều ấy nên mỗi lần dẫn cậu đi ăn đều chủ động đề xuất bánh Chocolate vào thực đơn, hiện tại Min Yoongi đã không còn thuộc về cậu, Kim Taehyung liền xuất hiện làm lấy công việc này , Jungkook thật không biết nên vui hay buồn.
Tay của cậu hiện giờ vẫn còn trong tình trạng điều trị nên việc ăn uống đều phải phụ thuộc vào người khác. Taehyung gắp một mẩu bánh nhỏ đưa đến gần môi đối phương, ngay lập tức trong khuông miệng Jungkook liền tràn ngập hương vị ngọt đắng đặc trưng của chocolate. Phải nói Taehyung lựa bánh rất khéo đi.
Hắn bên này nhìn cậu ngoan ngoãn ăn từng ngụm nhỏ, khóe môi không chủ động liền mỉm cười. Từ khi nào Kim Taehyung này lại biết quan tâm đến người khác như vậy, cũng không hẳn, chẳng qua là do hắn không muốn chứng kiến một người luôn gắn liền với thần thái quá mức bi thương thôi. Chỉ hy vọng bằng những việc làm nhỏ này có thể khiến cậu vui vẻ hơn một chút.
"Hôm nay vẫn muốn đi dạo chứ?"
Jungkook nghĩ ngợi một lúc rồi gật đầu, ở trong phòng mãi không phải là một ý kiến tốt vì thế cứ tới giờ buổi chiều Taehyung đều sẽ dẫn cậu ra ngoài đi dạo khuôn viên của bệnh viện. Đặt dĩa bánh đã dùng hết lên đầu tủ, dưới sự giúp đỡ của Taehyung cậu có thể bước từng bước nhỏ đến xe đẩy. Jungkook đối với loại di chuyển này có chút sinh ra không thoải mái, chúng khiến cậu nhìn thấy bản thân thật là vô dụng.
Hai người theo như thường lệ đi dọc theo con đường với hàng cây xanh thẳng tắp. Jungkook đặc biệt thích nơi này, lí do thì chỉ là khi đến đây cậu liền cảm thấy vô cùng yên bình mà thôi.
"Taehyung, tôi muốn tập đi thử"
Như nghĩ ngợi một điều gì đó Jungkook liền quay sang người đang đẩy xe phía sau đề xuất yêu cầu của mình. Taehyung tất nhiên rất thoải mái đáp ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn Hảo
Fiksi Penggemar⏩ Tác giả: Kim Cloud ⏩ Thể loại: nhất thụ đa công, ngược ⏩ Công: Taehyung, Jimin, Yoongi, Namjoon, Seokjin, Hoseok ⏩ Thụ: Jeon Jungkook ⏩ Tình trạng: đang tiến hành ▶▶VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC VÀ KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC◀◀