Chap 45: Khổ sở

3.1K 383 55
                                    

"Anh...quen tôi sao?"

Jungkook ánh mắt đầy ngờ vực nhìn người thanh niên trước mặt, anh ta đeo một chiếc kính gọng vàng, khuôn mặt lúc này tràn đầy vẻ bối rồi. Taehyung cùng Namjoon bên cạnh nhìn tình cảnh hiện tại cũng không biết phải nên giải quyết như thế nào.

"Em...không nhớ anh sao?"

Jungkook nghe người kia hỏi liền thành thật lắc đầu, lực đạo của người thanh niên nọ ngay cổ tay cậu dần dần buông lỏng. Kim Taehyung ngay từ đầu đã chăm chú quan sát người này, không biết là đã nghĩ ra điều gì bèn lên tiếng trước.

"Cậu là...Jung Hoseok đúng không?"

"A, phải"

Hoseok khá bất ngờ khi thấy có người biết tên mình, ánh mắt anh cũng dần đánh giá lại đối phương xem ra cũng không phải là kẻ xấu. Chỉ là điều khiến Hoseok khổ sở nhất bây giờ chính là Jeon Jungkook ở trước mặt đây lại không hề nhận ra anh.

"Tôi là người quen cũ của Jungkook"

Taehyung gật đầu nhẹ như đã hiểu, hắn chỉ nhìn Hoseok một chút rồi ra hiệu đối phương đi theo họ về đến tận nhà. Namjoon cũng không hiểu lí do vì sao Taehyung lại làm như vậy nhưng bởi vì tin tưởng rằng hắn nhất định sẽ không bao giờ làm điều gì mà không có mục đích nên anh cũng không hỏi lí do để mặc Hoseok cùng họ vào nhà.

"Jungkook, em cùng anh Namjoon lên phòng trước, tôi muốn cùng người này nói chuyện"

Đợi đến khi hai người kia khuất dạng nơi cầu thang, Taehyung nhàn nhã rót một tách trà đẩy về phía Hoseok.

"Cảm ơn"

"Không thắc mắc vì sao tôi lại biết anh ư?"

Hoseok nhận lấy tách trà nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trên mặt nước chậm rãi trả lời.

"Biết hay không thì điều đó có quan trọng sao? Điều tôi muốn biết hiện tại chính là tình trạng của Jungkook, có phải em ấy đã bị tai nạn gì đúng không?"

Người này xem ra biết không ít chuyện. Taehyung đánh giá.

"Là tổn thương tâm lí dẫn đến mất trí nhớ tạm thời. Lúc mới đến đây còn bị thương rất nhiều chỗ"

"Vậy sao..."

Hoseok nắm tay khẽ siết chặt, trái tim anh hiện tại như đang bị ai đó giày vò. Sự oán trách bản thân mấy ngày qua vẫn là không hề chấm dứt. Nay cậu lại bị mất trí nhớ, tất cả đều bắt nguồn từ người nhà của anh, đối với Jeon Jungkook vẫn là cảm thấy cô cùng có lỗi.

"Nhìn anh như vậy có lẽ đã biết không ít chuyện đi? Tôi chỉ muốn hỏi rằng, tất cả những vụ này có phải đều liên quan đến Park Jimin không?"

Không dài dòng, quanh co, đó chính là phong cách của Kim Taehyung. Thay vì nói xa nói gần, hắn lại thích nhanh chóng trực tiếp biết hết mọi chuyện hơn. Hoseok tất nhiên bị câu hỏi này của hắn có chút làm cho bất ngờ, nhưng rồi cũng gật đầu nhẹ xem như hắn đã đoán đúng.

Quả nhiên là bắt nguồn từ Park Jimin.

"Anh có thể cho tôi biết anh có quan hệ gì với Jungkook không?"

(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ