Jimin sắp tới đây lại có một cuộc họp quan trọng phải đi xa mất mấy ngày, có lẽ lại là dự án mới ở vùng Y. Dù bận rộn như vậy nhưng hằng ngày vẫn luôn đúng giờ gọi về nhà cho cậu thuận tiện dặn dò vài thứ. Anh như vậy lại càng khiến cậu ngày một tin tưởng vào đoạn tình cảm này nhiều hơn.
"Em yên tâm, cuối tuần sau anh sẽ sớm trở về. Có muốn quà gì không?"
"Không cần thiết, chỉ cần khi về vẫn khỏe mạnh là được rồi"
Jungkook khóe môi nở một nụ cười nhạt vừa lật một trang sách lại vừa chăm chú lắng nghe giọng nói trầm ấm bên đầu dây. Sau khi dặn dò nhau thêm một vài điều, hai người đành phải tạm biệt gác máy. Jungkook ngả người nằm dài trên chiếc sofa trong phòng khách, cuộc sống trải qua một mình như vậy thật sự rất vô vị, trừ những buổi chiều đến nhà Hoseok tâm trạng mới có thể vui vẻ hơn một chút, đại đa số thời gian còn lại cũng chỉ biết ngồi ngốc ở nhà không biết phải làm gì hơn.
Reng reng.
Điện thoại vừa đặt lên bàn nay một lần nữa vang lên hồi chuông, nghĩ rằng Jimin vừa rồi quên nói việc gì đó nên gọi lại nhưng nhìn dãy số lạ trên màn hình khiến cậu hơi chần chừ. Gần đây ngoại trừ Jimin cùng Hoseok đôi lần có gọi điện thì hầu như không ai liên lạc với cậu, số người biết số điện thoại này cũng khá ít. Do dự một chút nhưng Jungkook cũng quyết định nhấn nút nhận cuộc gọi hồi hộp nghe thanh âm bên đầu dây.
"Alo?"
"..."
"Cho hỏi là ai vậy?"
"..."
Người bên đầu dây tưởng chừng như muốn thách thức sự kiên nhẫn của cậu mặc kệ đối phương có hỏi thăm bao nhiêu lần vẫn kiên trì giữ yên một mảnh trầm mặc.
Jungkook khó hiểu nhưng rồi cũng quyết định gác máy. Dạo gần đây nạn gọi điện thoại để quấy rối không phải là ít, Jungkook chỉ đơn giản nghĩ rằng lần này cũng như vậy nên không đáng quan tâm lắm.
Tự nhủ với bản thân, Jungkook trấn an mình bằng cách vào bếp pha một ly ngũ cốc nóng. Nhưng chân vừa dợm bước vào cửa bếp đã bị tiếng chuông cửa nhà kéo lại. Jungkook nhanh chóng chạy ra đến cổng nhưng tuyệt nhiên không hề thấy một người nào ở bên ngoài. Chỉ thấy một màn đêm vô cùng lạnh lẽo. Khi ấy ánh mắt cậu vô tình lướt qua bên dưới cửa liền phát hiện một bưu phẩm không rõ ràng.
Không hiểu vì sao Jungkook cảm nhận được một nỗi bất an dâng lên trong lòng. Cầm lấy vật đó xác nhận một lần nữa nhìn địa chỉ cùng tên người nhận đích thị là mình mới mang vào nhà.
Hộp giấy vì đặt trên đường gió đêm bên ngoài mà trở nên lạnh lẽo, cẩn thận bóc phần vỏ giấy bên ngoài mở ra. Bưu phẩm này khá nhẹ xốc lên chỉ thấy bên trong có vẻ như chỉ toàn giấy là giấy. Nắp hộp cuối cùng cũng được mở ra, đúng như dự đoán bên trong là một phong bì nhỏ khá dày, dường như là...những bức ảnh?
Do dự bóc mở lớp băng keo bên ngoài ra, lập tức một xấp hình lớn đúng như dự đoán rơi khỏi bao cũng là lúc Jungkook cảm thấy cả thân mình như rơi vào cả một hầm băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn Hảo
ספרות חובבים⏩ Tác giả: Kim Cloud ⏩ Thể loại: nhất thụ đa công, ngược ⏩ Công: Taehyung, Jimin, Yoongi, Namjoon, Seokjin, Hoseok ⏩ Thụ: Jeon Jungkook ⏩ Tình trạng: đang tiến hành ▶▶VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC VÀ KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC◀◀