Chap 39: Người đứng sau tất cả

3.2K 406 62
                                    

Yoongi cùng Seokjin nhanh chóng đến địa điểm đã được hẹn trước, từ đằng xa đã có thể trông thấy một đám người mặc áo đen tụ tập, hắn biết rằng đối phương đã đến, Yoongi dù vẻ ngoài bình tĩnh nhưng trong lòng đã có chút khẩn trương. Bàn tay cầm lấy tập hồ sơ khẽ siết chặt lại, Seokjin cũng trong cảm giác tương tự, ánh mắt anh tự chủ híp lại thành một đường quan sát xung quanh với mong muốn tìm thấy một dáng người quen thuộc nào đó nhưng đành phải thất vọng.

Junho đưa chiếc bật lửa đốt cháy điếu thuốc rồi rít từng đợt quan sát chiếc xe ô tô đang từ xa tiến lại gần đây. Hắn biết cuối cùng hai tên kia cũng đã đến, đánh mắt sang một tên thuộc hạ kế bên, kẻ đó nhìn thấy liền biết lệnh mà nhanh chóng rời khỏi. Junho dáng vẻ ngạo nghễ đứng tựa vào chiếc ô tô của mình nhìn hai người kia tiến lại gần mình tất nhiên bên cạnh họ cũng không thiếu những người mặc trang phục màu đen uy nghiêm không nói ra cũng biết chính là thuộc hạ của họ.

"Junho"

Seokjin lạnh giọng nói ra cái tên ấy, mặc dù trong bức thư nặc danh gửi đến bọn họ trong mấy ngày gần đây không hề ghi tên người gửi nhưng anh cũng đã đoán được ra kẻ có liên quan nhất định là có mặt hắn chỉ là hắn ta hành tung quá mức bí hiểm một chút thông tin cũng không để lộ ra bên ngoài. Nhìn vẻ mặt đắc ý của hắn hiện tại Seokjin hận không thể xông lên một trận sống chết với tên này.

"Hợp đồng chúng tôi đã đưa đến, hãy mau giao người trước"

Yoongi giơ lên một tập hồ sơ dưới con mắt dần trở nên sáng rực của Junho, mặc dù chỉ mới gặp nhau lần đầu tiên nhưng dựa vào dáng người của đối phương cùng kẻ trong tấm hình lần trước hắn đảm bảo chính kẻ này đã khiến Jungkook chịu đựng những thứ dơ bẩn kia. Khẩu súng màu đen lạnh lẽo nằm bên hông hắn khi này đây chỉ chực chờ chủ nhân cho phép liền sẽ tùy thời bất cứ lúc nào ghim đầu đạn vào tên đối diện.

"Đừng vội, tôi nhất định sẽ không nuốt lời"

Junho ánh mắt chăm chú đánh giá tập hồ sơ trước mặt mình chỉ muốn ngay lập tức mà túm lấy chúng. Bỗng từ đằng xa, tên thuộc hạ vừa được hắn ra lệnh rời đi vừa rồi lúc này sắc mặt trở nên hốt hoảng mà chạy đến thở dốc từng đợt sau đó ghé vào tai hắn nói điều gì đó thật nhỏ. Chẳng mấy chốc sau ánh mắt của Junho trừng lên vô cùng đáng sợ, hắn quay người sang nắm chặt lấy cổ áo của kẻ đó mà ghì chặt, từng chữ một nói ra vô cùng đe dọa.

"Ngươi đảm bảo?"

"V...vâng thưa ông chủ"

Junho nhìn thẳng vào ánh mắt của tên đó như muốn tìm kiếm một sự dối trá nhưng đáng tiếc lời nói đó là sự thật. Hắn vứt xuống đất điếu thuốc đang cháy dở liếc nhìn Yoongi cùng Seokjin cũng đang đồng dạng đánh giá hắn, Junho cố giữ vẻ mặt bình thản mà đối diện.

"Hiện tại tôi đang có việc, lần sau chúng ta hẹn lại"

"Chúng tôi hiện tại không có thời gian phí công với các người. Mau chóng giao nộp người kia cho chúng tôi, bản hợp đồng này cũng sẽ thuộc về các anh, không nhất thiết phải cùng nhau dây dưa thêm nữa"

Giọng nói của Yoongi vô cùng đanh thép đậm mùi ra lệnh khiến kẻ nào đang có mặt ở đây cũng phải có chút kiêng dè tất nhiên là không ngoại trừ Junho. Yoongi đánh giá tình hình trước mặt mình, dựa vào độ thèm khát bản hợp đồng của tên này sẽ không có bất cứ lí do gì khiến hắn kéo dài thời gian trừ phi việc hắn vừa bảo có sự liên quan đến cuộc giao dịch hiện tại, có khi là về...Jungkook.

(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ