Đặt chiếc vali xuống sàn nhà lạnh lẽo, nhìn xung quanh căn hộ mới, lòng trống rỗng một mảnh. Nơi này có thể xem như là một chút lòng thành của hắn đối với tình nhân cũ đi?
Bật cười một cách cay đắng, không màng tới thời tiết đang chuyển lạnh, Jungkook ngồi hẳn xuống sàn nhà tựa vào bức tường phía sau lưng mình. Tất cả như một cơn ác mộng vậy, cậu vốn vẫn còn an ổn bên cạnh hắn cơ mà, vậy mà chớp mắt một cái cậu lại trở về cuộc sống cô đơn trước đây.
Min Yoongi.
Cái tên đó lướt qua đời cậu rồi bay đi một cách vô tình. Cuộn tròn thân thể nằm trên sàn, những giọt nước mắt vốn dĩ kìm nén suốt đường đi chỉ đợi có giây phút này mà liên tục rơi xuống. Tiếng nức nở từ cổ họng vang vọng khắp căn nhà nghe đến nao lòng.
Một đêm này cậu thiếp đi giữa phòng khách, người đàn ông với mái tóc bạch kim luôn hiện diện trong giấc ngủ không an ổn của cậu cho đến khi vì gió lạnh ngoài trời đột ngột ùa đến mà thức giấc. Jungkook chậm chạp ngồi dậy dùng tay áo lau đại khái khuôn mặt, cơ thể vừa được nhấc lên liền không chịu nổi mà ngã xuống. Chạm nhẹ vào vầng trán nóng rực.
Bệnh rồi sao?
Cười khẩy một tiếng. Cậu nhớ lại quãng thời gian trước đây mỗi lần cậu bị ốm đều có thể thật tự nhiên mà tựa vào lòng người nào đó.
Nhưng người đó đã bỏ rơi cậu mất rồi.
"Yoongi...em mệt lắm...anh mau đến đây đi..."
...
"Yoongi, con mau thử bộ đồ này đi. Trông nó rất hợp với con đó"
Hắn đưa tay nhận lấy bộ vest đen sang trọng từ tay mẫu thân, khuôn mặt không biểu lộ mấy cảm xúc. Buổi thử đồ này căn bản hắn vốn không để vào mắt, nhất là khi ở đây còn có một người khiến hắn vô cùng khó chịu.
"Mẫu thân anh nói đúng đó, trông nó rất hợp với anh"
Jimin từ phòng thay đồ bước ra tựa vào bức tường bên cạnh nở nụ cười khinh khỉnh nhìn hắn. Anh hiện mặc một bộ vest màu trắng đối lập hoàn toàn với bộ hắn đang cầm trên tay. Thân hình cân đối, cùng ngũ quan thu hút khiến mọi người xung quanh không khỏi xuýt xoa. Cảm nhận được ánh nhìn từ tứ phía, Jimin cũng không ngại hướng nữ nhân viên gần mình nhất tặng một cái nháy mắt khiến gương mặt cô gái phút chốc bỗng đỏ bừng lên.
Đúng là tên không ra gì.
Mắng trong lòng một câu, hắn lướt qua anh tiến vào thẳng phòng thay đồ.
"Cháu thông cảm, Yoongi nó vốn cọc cằn như vậy đó"
Mẫu thân hắn nhìn về phía Jimin tỏ vẻ thông cảm. Anh cũng chỉ cười nhẹ đáp lại ngối xuống chiếc ghế sofa gần đó. Chính bản thân anh cũng chẳng thích việc này một chút nào, chỉ muốn mọi thứ mau mau kết thúc để có thể đi về thôi, nghĩ đến đây liền không kiềm chế nổi một trận buồn ngủ
Cạch.
Cánh cửa phòng bật mở. Yoongi tiêu sái bước ra, mặt vô biểu tình đứng trước mặt hai người nọ. Đây cũng không phải là lần đầu anh mặc vest nhưng bị người khác nhìn chằm chằm như vậy không tránh khỏi có chút khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn Hảo
Fanfic⏩ Tác giả: Kim Cloud ⏩ Thể loại: nhất thụ đa công, ngược ⏩ Công: Taehyung, Jimin, Yoongi, Namjoon, Seokjin, Hoseok ⏩ Thụ: Jeon Jungkook ⏩ Tình trạng: đang tiến hành ▶▶VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC VÀ KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC◀◀