Chap 26: Nơi lạ lẫm

4.1K 460 59
                                    

"Jungkook, đêm nay em muốn đi đâu, chúng ta sẽ cùng nhau đến đó"

Jimin dùng bàn tay của mình vuốt nhẹ mái tóc của cậu, cũng đã lâu rồi hai người chưa có một buổi đi chơi thật sự, một phần cũng là vì công việc bề bộn ở công ty của anh gần đây. Hiện tại mọi thứ xem như đã yên ổn, anh cũng nên bù đắp cho cậu một chút. Vòng tay kéo Jungkook vào lòng mình, như thế nào lại càng ngày càng nhẹ như vậy.

"Em...không biết. Tùy anh vậy"

Jungkook xoay đầu sang một bên tựa vào lồng ngực ấy, chỉ cần bên cạnh anh thì mọi thứ đối với cậu đã là thỏa mãn lắm rồi, đâu cần bận tâm việc họ sẽ đi đâu cơ chứ. Cậu qua loa đáp lại một câu rồi nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ, xem ra nằm trong lòng người mình thương vẫn là ấm áp nhất.

"Nếu vậy thì...này là do em nói đấy nhé"

Jimin bên trên nhìn dáng vẻ lười biếng của cậu lập tức đổi thành một nụ cười có phần gian tà kéo cả hai nằm xuống giường, đầu anh đặt vào nơi hõm cổ người kia hít lấy hương thơm dễ chịu từ đối phương không kiềm lòng được mà cắn nhẹ một cái thành công nghe thấy tiếng kêu khẽ của cậu.

"Cảm giác thế nào?"

Jimin híp mắt lại quan sát sắc mặt đã từ từ chuyển hồng của Jungkook, anh cười ha ha một tiếng hôn vào gò má cậu, chính là một bộ dáng cưng chiều.

"Anh...anh..."

Jungkook thật sự không nói nên lời, cũng đã lâu rồi cái cảm giác ngượng ngùng cùng nhạy cảm như thế này mới quay trở lại. Bàn tay nhỏ đặt lên bả vai anh khẽ đẩy ra nhưng xem chừng Jimin không vẫn không muốn buông tha một mực nhướng người lên làm vài hành động ái muội.

"Chẳng phải em nói là tùy ở anh hay sao? Vậy thì anh thật muốn ở nơi này lập tức ăn em"

Nói đoạn, anh lại cúi đầu xuống, tấm áo sơ mi mỏng không biết từ bao giờ đã bị mở toang ra để lộ mĩ cảnh thật khiến người khác khó mà giữ bình tĩnh. Những nụ hôn vụn vặt trải dần đều xuống rồi dừng ngay bên nơi sắc hồng đẹp mắt một đường ngậm lấy chúng.

"A...Jimin"

Jungkook hơi hoảng kêu to lên, nơi ướt át đầu ngực như truyền một dòng điện mạnh lan tỏa khắp cơ thể run lên từng hồi. Jimin vẫn như không nghe thấy mà chăm chú làm công việc của mình.

Đứa nhỏ của anh thật sự rất thơm.

Đầu lưỡi ma mãnh liên tục nhấn nhá khiến chúng cương lên cứng rắn, tay còn lại xoa nhẹ bên kia cũng kích thích không kém. Jungkook thở gấp từng trận, so với một người có kinh nghiệm như Jimin, cậu một chút cũng không sánh bằng.

"Jimin...đừng"

Giọng nói cậu có phần hơi tan rã, Jimin hôn nhẹ lên đôi mắt đã loang loáng nước nhẹ giọng an ủi.

"Đừng lo lắng...cho anh có được không?"

Lời đề nghị vô cùng đột ngột không khỏi làm cậu cứng đơ người nhưng khi bắt gặp lấy ánh mắt tha thiết kia cậu không nỡ sẽ mở lời từ chối. Dù gì đây cũng không phải lần đầu cậu làm việc này, có lẽ...sẽ ổn thôi.

(Long Fic) [AllKook] Mặt Nạ Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ