Third Person
She’s hiddig away from the people she getting revenge with, she need to hide first and before she comeback she’s playing around to get what she wants, she always get what she want and now that she’s playing and planing everything behind, she’ll do anything and no one can surely stop or control her.
“Nica, stop this please.” pagmamakaawa na kahit na kailan di magagawang pagawaan ni Veronica dahil kahit na anong pagmamakaawa ni Noah skniya? hindi nya ito pagbibigyan dahil para skniya, Noah is just nothing but a useful sex machine.
a machine that if she need, it will be always with her. isang libido na si Noah lang ang makapagbibigay skniya, She’s too obsses with Keaton and he already did anything, kahit na ano gagawin nya pero wala talaga— walang sino man ang makakagawang pigilan si Veronica sa mga gusto nyang gawin.
lahat ng gusto niya nakukuha niya, even Keaton. natatakot na si Noah sa pwede mangyari pero wala syang magawa dahil hindi naman nakikinig si Veronica skniya at kahit na anong pilit ang gawin nya?
lalo itong nagmamatigas.
sinubukan gawin ni Noah lahat ng makakaya niya pero wala, alam nya na hindi na pagmamahal ang nararamdaman ni Veronica para kay Keaton dahil nahahalata naman niya na obsession na ang nararamdaman nito.
maybe his step father wants veronica for him, but they don’t know what veronica can do once they forced him again to marry veronica it will be a big disaster to their life.
Keaton will be like living in a hell that everyone does not want to see, Keaton did everything for his family he never reject anything but he is a young man who live with his own mind, now he is not young but matured he can decide on his own and do what he want to do, on his own hand and decisions.
she smirks. “stop, noah.” pinulot niya ang damit niya at tska nagbihis habang si Noah ay napapailing nalang dahil hindi talaga makikinig si veronica skniya at kahit na anong gawin nya, para syang paursan lang ni Veronica na sex lang ang habol skniya.
lahat naman handa niyang gawin pero lahat ng pagmamahal niya dinededma lang ni Veronica dahil may iba itong gusto, lahat tinitiis ni Noah dahil alam nyang darating ang araw na magagawa rin siyang mahalin ni Veronica.
kahit na malabo ay di parin talaga sumusuko si Noah, naniniwala sya sa paniniwalang mamahalin rin siya ni Veronica at isang araw mawawala narin ang kahibangan nito kay Keaton.
noon palang ay kilala na niya si Veronica, hindi naman ito dating ganito pero simula ng dumating si Keaton bigla nalang nag-bago ang lahat, pero hindi naging tapat si Veronica kay Keaton.
pera lang ang habol niya dito, si Noah ang napag-bintangang third party nya nung malamam ni Keaton na may relasyon kuno si Veronica at Noah kahit na wala naman talaga.
in-arrange marriage si Veronica at Keaton, lumala ang lahat lalo na’t alam ni Noah na may iba si Keaton that time dahil alam naman ng lahat kung anong ginawa ni Veronica kay Keaton, akala niya ginagamit lang ni Keaton si Almira pero lihim na pala na may pagtingin, hanggang naging opisyal at nalaman ni Veronica na si Almira ang babae ni Keaton.
mali ‘man pero sinisisi ni Noah si Keaton bakit bigla nalang nagbago si Veronica, nagbago ang nagiisang babaeng dahilan niya para maging masaya, ang babaeng bukod tangi niyang mahal.
“Nica, i love you.” bumuntong hininga ito, lagi nalang sinasabi ni Noah yan skniya pero wala siyang pakielam at dinededma nya lang ang pagmamahal ni Noah para skniya. “i’ll do anything for you.” ngumiwi si Veronica at tumingin dito.
para bang may binabalak na namang masama na gustong ipagawa kay Noah, kunot noo ang tingin ni Noah skniya pero ang kamay ni Veronica na tila ngaakit skniya at ginagapang ang kamay nya sa loob ng tshirt ng binata.
she bite her lip and look at his eyes.
“i don’t like what your doing.” ilig nito, ayaw nyang isipin na may mali pero ayaw rin naman nyang maging bulag lalo na’t may mali naman talaga, alam nya na kapag ganito si veronica ay lagi itong may kailangan skniya.
ano pa ba ang bago?
bumuntong hininga ito, veronica kiss him on his lips while her hands were around his body. “tell me, what is it?” she smirks as success.
*
Keaton is with Jackson, Louise and Lois. seryoso ang mukha ni Louise ngayon dahil sa kinukwento ni Almira skniya na pagso-sorry ni keaton na hindi nya naman maintindihan kung ano kaya hinila nalang muna nila si Keaton para masinsinan na makausap ng maayos.
“what’s with sorry?” tanong ni Louise dito agad na napatingin si Keaton at inihahanda na ang dapat nyang sabihin para mas maintindihan nila ang side nya.
wala na siyang pakielam sa kung magalit o hindi, he only care of maintindihan naman siya kahit may magalit pa dahil yun lang ang tanging kailangan niya sa ngayon, marami silang bagay na hindi alam at kailangan niya pang ipaliwanag ‘lahat yon mismo sknila, basta ay wag lang muna malalaman ni Almira dahil ayaw nya rin na magalala o matakot si Almira.
“i hope you understand once i explained.” bumuntong hininga naman si Louise at tumango skniya kaya naman ihinanda nya na ang sarili nya ngayon na magpaliwanag sknila ng maayos at dsretsa na maiintindihan nila ang kaniyang side.
inabot nya ang kanyang cellphone, kung saan may unregistered number na nagsesend ng threats skniya na halata na kung sino ang nasa likod ng numerong ito.
“Veronica is sending me threats, if ever i did a wrong thing like break up with Almira with a unreasonable reasons, i hope that you will understand me? i will do anything for her, her safety. that’s the most imortant thing for me.” he stop for a second, handa talaga gawin ni Keaton lahat para kay Almira kaya kahit na makasakit siya ay babaliwalain nya kung kaligtasan at kapakanan naman ni Almira ang nakasalalay dito.
lahat-lahat, kahit mismong kaligayahan nilang dalawa isusuko nya para kay Almira, isasakripisyo nya lahat ng kaya nyang isakripisyo kahit na buhay pa niya.
“i love her and i am willing to sarcrifice my happiness to make sure that she’ll more safe...”
louise nod as lois and son too, naintindihan naman nila ang side ni Keaton na kahit masaktannsi Almira ay atlease alam nila na gagawin ni Keaton lahat ng kaya nyang gawin alang-alang lang sa pagmamahal niya at kaligtasan ng babaeng pnkama-mahal niya.
sighs. “please, keep this as secret to her.” tumango agad si Louise at sumangayon na di nya sasabihin ang sikretong napagusapan nila kay Almira.
hahayaan nilang malaman iyon ni Almira ng magisa, naniniwala sila na kahit na anong pagsubok tahakin nila? sa bandang huli, pagmamahalan parin nila ang mananaig.
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }