Keaton
Lumabas ako ng kwarto para tignan kung si Veronica nga ba ang nasa labas at pagtingin ko ay nandun nga si Veronica na nakaupo sa sala, kaya lumapit ako sknya hindi ko alam at wala akong idea bakit nandito si Veronica, pagkakatanda ko binalaan ko na sya wag at hindi na sya pwede dito, i need a privacy for pete sake.
damn shit. "and what are you doing here?" bungad ko sknya, tunayo sya saakin at niyakap ako pero kumalas ako sa yakap na iyon, ayoko talaga na niyayakap nya ako- sa harap ng step dad ko pwede pa pero pag nakatalikod hindi, ayoko sknya at ayoko pakasalan ang babaeng kagaya ni Veronica.
and hell, she's my ex and i don't lover her anymore.
"just leave."
tatalikod na sana ako ng bigla naman sya nagsalita, nagulat ako sa mga tanong nya saakin.
"may babae kaba?" daretso nyang tanong saakin kaya napatingin ako sknya at tinignan ko sya mukhang seryoso naman sya sa tanong nya kaya lumapit pa ako lalo sknya, pero seryoso rin ako na sasabihin kong di ako natuwa sa tanong nya.
ngayon pa sya nagtaka.
napakagat ako ng labi at hinigpitan ang hawak ko sa bewang nya. "nagtaka kapa." sambit ko sknya, totoo naman. nagtaka pa talaga sya na may babae ako, seriously.
idiot, huh?
"so may babae ka nga?" sasampalin nya sana ako ng ako mismo ang pumigil sknya, i pinned her on the couch kita ko ang takot sa mga mata nya. "i can be serious the same time they can be my sluts." i smirk at hinalikan sya.
alam ko naman na ito ang gusto nya, matagal na kilala ko ang babaeng to, at alam ko kaya gusto nya dito gabi-gabi dahil gusto nya to matikman, never ko ginawa yun pero dahil gusto nya sge- pagbibigyan ko syang tikman tong alaga ko.
i take off my Boxer "now, suck me." i told her, i know she knows this and i can't be wrong about it. i already caught her having a sex before, sucking a man's c*ck? not bad, dear.
"ah! ah! ah~" i just can't help it and moan really load, i just make out and have a sex with her even thought i know almira can hear us, i can explain all about this moans and sex with this bitch.
after that, pinaalis ko na sya.
"this is the last Veronica, don't comeback." i closed the door at agad na pumunta sa Kwarto at nakita ko sya dun nakahiga lang nakatalikod sya kaya agad ko sya niyakap pero ramdam ko galit sya kaya inalis nya ang kamay ko sknya.
tumingin ako sknya ng tumayo sya, pero umiiwas sya sa tingin ko. "Babe." pag-hawak ko sa kamay nyang inaalis nya pero hinihigpitan ko.
"hey, don't be mad." inupo ko agad sya sa kandungan ko at niyakap pero kumakalas sya kaya napilitan akong higpitan ito para di sya makaalis sakin. "how will i not? you had a sex with her!" she defend, tumawa ako dahil nagseselos sya sa ex ko?
so, this is how she get jealous.
"my girl is jealous.." ngumiti ako at hinalikan sya sa labi, pumapalag sya pero kalaunan ay bumigay rin sya sa halik kong yun, sweetest kiss i gave to her.
"go to your unit, change clothes and we'll date." ngumiti sya at agad na umalis para magayos.
i want to date her and besides i didn't date her but now i want to date her public or not, just to be with her is more enough with me.
i love her so much.
×
Firstly, sa Restaurant ko sya unang dinala para kumain kami, normally dates ang ginawa namin wala naman nakakita na kakilala kaya ayos lang inaalala ko yun dahil ayoko sana mapahamak si Almira.
ayokong dahil sa baliw na babaeng 'yon, mapahamak sya sakin. nangako ako di ko sya ipapahamak at mahal na mahal ko sya kaya nga lahat gagawin ko para lang sknya.
8:40pm,
nagprisinta na ako as her boyfriend it's my duty na ihatid sya sa bahay nila isa pa dapat lang sa bahay sya umuwi baka mamaya nagaalala na parents nya ilang araw rin sya sa Condo di sya umuwi sknila.
baka kung ano isipin ng parents nya.
"Almira, who is he?" isang matangkad, Gwapo na may kahawak na kamay na babae at alam kong ito ang Dad at Mom nya? maganda ang Mom nya kamukha nya naman ang Dad nya, sa figures ng mukha nya ay sa dad nya but her beauty is from her mom.
then she has a little brother which is Angel Drake Ocampo.
i already know their family- they are really rich family, successful Ocampo.
"is he the guy?" Her mom asked agad naman na tumango si Almira so naikwento na pala ako ni Almira sa nga magulang nya. pero napansin ko ang tingin ng Dad nya saakin, may mali ba sa mukha ko?
"Kuya, boyfriend ng anak mo kamukha mo." well yes, may pagkakamukha naman kase talaga kami ng Dad ni Almira, hindi ko alam saan ako pinaglihi ni Mom pero magkamukha talaga kami ni Mr. Ocampo.
"ah Mr-"
"tito will do, Oxford."
napatingin ako kay Almira at napangiti, napatingin ako sa oras gabi narin kailangan ko ng umuwi.
"ah sge po, i need to go." paalam ko, bukas nalang sguro ako pormal na magpapakilala sknila tska isa pa ako susundo kay Almira bukas. "i'll fetch you, tomorrow- babe." paalam ko at umalis pero hinila ako ni Almira at hinalikan sa labi.
"i love you."
ngumiti ako sknya at hinalikan sya sa Noo tska umalis narin.
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }