Almira
Hindi naman ako umaasa na magugustuhan ako ng parents ni Keaton since arrange marriage sya sa ibang babae at alam ko naman na hinding-hindi ako yun at wala silang balak na magustuhan at tanggapin ako dahil nga arrange marriage sa iba si Keaton.
gusto nya na kase ako ipakilala sa family nya natatakot ako kaso pinilit nya ako wala naman akong magagawa gusto ko rin naman makilala ang parents nya eh.
ng papasok na kami sa loob ay saglit kong pinigilan si Keaton. "Keaton, are you sure about this?" tanong ko sknya, bahagya kase akong kinakabahan eh baka mamaya may mangyari na masama.
hinawakan nya ang kamay ko "Yes, i don't care if he don't accept but i'm sure Mom will accept you as my girlfriend." aniya at ngumiti saakin, mahigpit kong hinawakan ang kamay nya at tumungo kami sa Dining Area nila kung nasaan ang parents nya.
bumuntong hininga ako.
"Keaton, good to see you here." ang Step Father nyang napatingin naman saakin, sa kamay naming dalawa ni Keaton kumunot ang kanyang noo ng makita ako pero si Keaton? parang wala lang sknya.
tinignan nya ako mula ulo hanggang paa.
"Who is she?" seryosong tanong nito kay Keaton, mahigpit naman na hinawakan ni Keaton ang kamay ko para di ako masyadong kabahan ngayon sa ngyayari dito sa bahay mismo nila. "she's my girlfriend." para bang ngdilim ang paningin nya saakin.
ng ipakilala ako ni Keaton bilang kasintahan nya at tinignan ako ng Step Dad nya ng nandidilim ang paningin saakin, parang di makapaniwala na nagawa syang suwayin ni Keaton.
"Keaton, we already talk about your marriage right?!" isang galit na boses na syang tanong nito kay Keaton, pinaupo naman ako ni Keaton sa tabi ng ina nyang nakangiti at mukhang tanggap naman ako para sa anak nyang si Keaton.
"let's talk about this, Dad."
umakyat sila at iniwan ako dito sa Dining masama ang ina nya, i feel awkward and not comfortable kase nakatingin at nakangiti saakin ang mommy ni Keaton.
nagulat ako ng hawakan nya ang kamay ko
"i like you for my son, i don't think you're like that Veronica." aniya at ngumiti saakin habang tinitignan ang aking mukha, so ayaw pala nya kay Veronica? kung sabagay, plastik at bitch sinong di magkakagusto sa babaeng yon?
like, bitch of campus.
"i'm not that too and so Bitch like her, plastik pa at walang respeto, tita." tumawa sya sa sinabi kong yun.
"kamukha mo sguro ang mommy mo, ang ganda mo kase hija." mejo nahiya ako pero totoo naman na nagmana ako sa mommy ko kaya nga maganda rin ako, mana ako sknya. "thankyou po, ti—"
"Mom, Mommy, Mama anything, call me that instead." nabigla ako pero tulad nga ng sinabi nya ay Mom nalang itawag ko sknya.
ngumiti ako at niyakap siya.
"ikaw ang babaeng nagustuhan kong pinakilala ni Keaton saakin, mabait ka at matalino. ikaw ang babaeng kinu-kwento saakin ni Keaton noon." pala-kwento pala si Kea? hindi ko alam na kinu-kwento nya ako sa Mommy nya, hindi nya binabanggit yon saakin, ngayon ko lang nalaman.
hindi ko alam na may side si Keaton ng pagiging pala-kwento sa mommy nya tungkol saakin pa talaga, kinukwento nya ako sa Mommy nya, nakakatawa lang.
"you will marry Veronica, where do you like it or not!" napalingon ako sa boses na yun at si Keaton kasama ang Step Father nya.
nagulat ako ng bumaba si Keaton at hinila ako palabas at isakay ako sa Kotse, mainit ang ulo nya halata naman na masyadong mainit ang kanyang ulo.
ano bang pinagusapan nila ng Tatay nya at parang masyadong mainit ang ulo niya? sumobra ang init ng ulo nya tipo na napapahampas sya sa manubela sa inis at galit na syang nararamdaman nya.
"he will never convince me marrying a daughter of a bitch." galit na pahayag nya, i am damn serious he is really angry halos mabubuo na nga ang pula sa mukha nya dahil sa galit na syang nararamdaman nya. "stop the car" utos ko sknya, ihinto nya naman agad ang sasakyan.
hinawakan ko ang kamay nya at tinignan sya sa mga mata.
"calm down, please." saad ko sknya, hindi ako sanay ng ganito sya at galit na galit pa. baka maaksidente pa kami kase umiiral ang galit nya sa puso nya "sorry, i'm sorry."
napansin kong walang tao sa paligid at sa isang tahimik na parke kami nahinto kaya naman binitawan ko ang kamay nya at pumunta sa pwesto ni Keaton, nagulat sya pero tinitigan ko lang sya napakagat ako ng labi habang nakatitig lang sknya.
"go to your seat, woman. we will continue that in my place, okay?" he smirks on me, oh shit. he is really a sex god and he's the best i had for me, he is the freaking best.
bumalik ako sa pwesto at minaneho nya na muli ang sasakyan para makarating kami sa condo unit nya ng mabilis.
*
Third Person
ungol sa buong kwarto habang hubo't hubad ang dalawa at habang idinidiin pa nito ang kanyang pagkalalake sa babaeng kasama nyang syang sarap na sarap naman sa ginagaw nilang dalawa.
"noah~ uhh, fuck!" madiing pagkapit sa balikat nito at sarap na sarap lang sa pagbayo nito sa loob nya.
she's a really bitch, yeah. how could we say that she's not a bitch if she even sex with another man? heol, she's a true and right bitch behind her possessiveness with Keaton is she's cheating with him, to the same guy she used before, Noah Smith.
ngumiti naman ang binata ang mabilisang pang bumayo dito hanggang pareho nilang marating ang sukdulan.
"what are you planing to do now, Veron?" tanong nya dito, sknilang dalawa si Noah lang naman ang totoong nagmamahal at may malasakit kay Veronica kahit paulit-ulit syang pinapaasa at di kayang mahalin nito pabalik tulad ng pagmamahal na syang ibinibigay nya.
kahit na one sided love maituturing ang pagmamahal na pinapakita nya, wala syang pakielam if nagiging martyr sya sa babaeng hanggang init ng katawan nya lang naman kadalasang nakakausap dahil Veronica doesn't love him from the very star alam nyang hanggang init ng katawan lang silang dalawa.
kahit sya pa ang naging dahilan bakit naghiwalay si Veronica at Keaton?
buong-buo parin syang tinanggap ni Veronica at para maging same as hell, para maging halos sex machine nya at hanggang init ng katawan.
"Keaton will be mine soon.." kahit masakit tinatanggap nya, ginawa nya na lahat pero wala talaga ayaw sknya at hindi sya gusto ni Veronica.
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }