Chapter 17

6.2K 77 2
                                    

Almira

Bumuntong hininga ako, hindi ko ba alam anong paniniwalaan ko. pakiramdam ko kase hindi parin tapos si Veronica sa'akin malaki kase ang kutob kong nasa paligid lang siya at hindi parin tapos sakin kung may balak man siya saakin nakakasguro akong gagawa at gagawa 'yon ng paraan makuha si Keaton.

kasabay ng pagkawala ni Veronica hindi ko narin nakita si Noah, totoo nga sgurong siya yung lalake ni Veronica noon.

napasinghap ako at tumingin sa frames dito sa kwarto ni Keaton, pansin ko talagang di malapit sa ama si Keaton dahil puro kasama lang ang kanyang ina ang nasa litrato. at may nakita akong isang picture, tatlo sila sa litrato hindi ko matansya kung sino yung isa, alam kong kakambal niya 'tong isa.

binaba ko ang frame at lumabas nalang, nagluluto si Keaton ngayon amoy na amoy ko na ang niluluto nya ngumiti ako at tinignan siya.

naka-apron pero walang suot sa loob si Keaton, hindi ko maiwasan na tignan si Keaton habang nagluluto nakikita ko kase yung maganda ni'yang katawan.

"Almira, it's so rude." sambit nya tumawa ako at tska tumayo papunta skniya, he let me taste what he cook and he really cook great, it's delicious- parang siya, masarap.

"it is good?" tanong niya, pinunasan niya ang labi ko tska ako tumango. "like you." tumingin siya saakin. "masarap." i bite my lower lip, bahagya siyang tumawa at hinalikan ako sa labi.

i'm being honest with him right now, he cooks well and the taste of the food is like how he taste me- how i taste him. that's what i actually think and it's not my problem anymore if i think so naughty.

"here, eat." kumain kaming dalawa, sabay pa nga kaming kumain then nung maliligo ako sumabay siya, kaya ayokong sumasabay siya hindi naman kase kami natatapos agad pag nasa loob, humihirit agad si Keaton. saglit lang naman so pinagbigyan ko na.

naalala ko yung sinabi nya kagabi about erotic movie? nakita niya sguro yung Libro kong Fifty Shades sa Condo, may binigay kase sakin na trilogy book si Louise, yun yung bigay niya sakin.

matagal na akong di inosente sguro masasabi kong nagmana ako sa magulang ko sa pagiging ganito, iba talaga ang lahi kapag naging pilyo ang magulang mo magiging ganun karin.

hindi ko na naman kasalanan if maging pilya ako, hindi ba? it's on our blood.

lumabas ako, nagmall lang si Keaton uuwi daw kase pinatatawag na naman siya, halatang ayaw niyang umuwi ang kaso wala naman siyang choice kung hindi ang umuwi.

habang nasa book store ako, nakahalata akong may sumusunod sakin nakaramdam agad ako ng kaba dahil hindi ko alam ang rason bakit may sumusunod sakin.

sinubukan ko siyang iligaw pagtapos ko sa book store napansin ko lalake ang sumusunod sakin si Noah.

bakit niya naman ako sinusundan?

"Hoy-"

"putangina!"

pinanlakihan ko ng mata si Louise kase naman nggugulat nalang bigla halos atakihin ako sa puso sa gulat skniya eh, tumawa lang siya habang ako naman ay nakatingin dun sa lalakeng sumusunod sakin.

then may babaeng lumapit skniya, nanlaki mga mata ko dahil si Veronica yung babae na 'yon. hindi ako pwede magkamali, it's veronica.

"is that veronica? Gray's EX?" tanong ni louise sa likuran ko tumango ako tska siya hinila paalis, kailangan di nila kami masundan kumain kami sa foodcourt kasama nya pala kakambal niya bumili lang daw ng pizza para saamin at para narin sa bahay.

bumuntong hininga ako, hindi ko maisip bakit ako sinisusundan ng dalawa? anong dahilan para sundan nila ako?

"do you know why they following you?" biglang tanong ni louise saakin, napa-kibit balikat nalang ako wala naman akong kasalanan kay Veronica, hindi ko rin naman kasalanan na inayawan siya ng boyfriend ko.

hindi ko kasalanang ayaw ni Keaton skniya.

kaya kung sinusundan niya ako dahil kay keaton, wala siyang magagawa kase ayaw ni keaton skniya. nakakasguro naman akong di tanga si keaton para patulan siya ulit, nababaliw na nga si Veronica eh.

"Seriously, I know veronica." tumingin ako kay Jackson ng magsalita siya bigla at kumagat ng pizza bago muli siya nag-salita tungkol kay veronica. "she will do everything to get Keaton from you." aaminin kong ngayon palang ay natatakot na ako.

"she won's stop bothering you not until she get Keaton from you."

natatakot ako kay veronica, alam kong di naman malabo na maranasan ko 'yon. hindi malabong kuhanin talaga ni Veronica si Keaton sa'akin at nakaka-siguro akong..

babalik siya sa school.

hindi ako pwedeng magkamali na babalik at babalik si Veronica sa School.

*

Third Person

mahigpit ang kapit sa buhok nito habang kinakain ang mismong pagkababae niya, umuungol sa sarap ng nararamdaman niya at init na init, libog na libog sa katawan ngayon and he can do it for her.

"kung ako nalang sana pinili mo." aniya, hindi siya ang pinili ni Veronica dahil para kay veronica, parang sex machine? parausan lang si Noah skniya na kapag gusto nya, nanjan kapag kailangan nya ng papasok skniya nanjan lang.

pinipilit niyang mamahalin siya ni Keaton kahit na alam naman ng lahat kung gaano ka-ayaw ni Keaton skniya ngayon simula ng lokohin noon walang-wala na, at sinisisi niya si Almira dahil 'don.

simula ng dumating si Almira sa buhay nila, nasira ang lahat-lahat.

"just.. fuck me! ugghh!" dahan-dahan nitong pinasok ang kanyang dila sa pagkababae nito, nilaro ang kanyang dila pinatigas dito at sobrang pawis na ang tumutulo sknila sa init ng sensyon ng kanilang ginagawa.

he is playing his tongue on her p*ssy.

"fuck.. noah!" hiyaw niya, sarap na sarap siya sa ginagawa ni noah at she was thinking keaton fucking her right now, masakit para kay Noah pero alam naman niya na babagsak rin si Veronica skniya.

dahil masasaktan at masasaktan lang ito kay Keaton dahil paulit-ulit siya nito itutulak at di naman mababago ni Veronica yung puso ni Keaton.

lalo na kung si Almira ang itinitibok 'non.

"keaton will never love you." aniya, sinamaan siya agad ng tingin ni Veronica at pumangibabaw nito kasabay ng pagpasok ng pagkalalake nito sa loob niya mismo. "he will!" giit naman niya.

"iiyak ka sa huli, veronica."

yun naman ang ginagawa ng EX hindi ba? umiiyak sa huli kase yung mga lalakeng nasaknila na noon, pinakawalan nila. ano ngayon? sila ang umiiyak kase may mahal na ngang iba.

noah is being concern, laging nanjan para skniya pero kahit na kailan di nya nagawang pansinin dahil puro si Keaton lang ang iniisip niya.

"i'll be back for him and get him from that fucking slut." aniya.

napailing nalang si Noah at humawak sa bewang ni Veronica, maayos ito na umupo at hinawakan siya sa bewang at habang gumagalaw ito sa ibabaw di maiwasan ang ungol sa sarap.

she was like cheating behind.

having a sex with other man but she likes keaton?

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon