Chapter 10

8.3K 102 2
                                    

Almira

dahil hindi ko pwedeng puntahan o kausapin si Keaton infront of that Veronica i was just alone right now, kakausapin ko lang sya if discuss about the subject, i can't talk to him if its about another thing aside of that just infront of that bitch. wala naman akong magagawa at ayoko rin naman parehas kaming mapahamak kapag di namin ginawang magingat, mahal ko si Keaton kaya nirerespeto ko mga bagay-bagay. 

Lunch Break, magkasama parin sila kaya mukhang buong isang araw kong hindi makakasama si Keaton and i can't watch him with that woman, malamang lang na magselos ako dahil ako ang girlfriend dito, totoong girlfriend nya ako sake, arrange marriage lang naman silang dalawa tska? Legal ako dito, oy. 

I'm the Legal Girlfriend.

i deep sighs at naglakad na pero may bigla tumakip sa bibig ko at pinasok ako sa Locker Room.

napapikit nalang ako dahil he faced me on the side of the door, ramdam ko ang kamay nya sa skirt ko at binababa ito. pumapalag ako pero di ko magawa.

"Stop hitting me babe, just co-operate wih me i need you right now."

i know that voice, it's Keaton.

this jerk is trolling me around this time? he's not funny huh? he was pushing it harder as i moan really loud.

"it's so hot on here." hinila nya ako sa Restroom sa gilid dito malapit sa Locker Room, at dun nya tinuloy ang pagbayo habang hawak nya ako sa bewang ko.

napapikit nalang ako. "hnggg~ ugghh!" pag ungol ko at ramdam ko ang sarap sa loob habang pinapasok nya ako ng mabuti.

napatigil ako sa pagungol dahil mula sa salamin nakita ko si Veronica na nakatingin saamin duon, di ko namalayan na bumabaksak na ang luha ko.

"I'm almost— ugh! there~"

ng labasan na si Keaton ay tumigil na sya di sya nagugulat na makita si Veronica na nakita ang ginawang milagro naming dalawa para bang wala lang iyon sknya.

at parang wala syang pakielam if nakita man ni Veronica ang ginawa naming iyon dito sa banyo pa.

"so, she's the woman huh?" aniya at tinignan ako ng mula ulo hanggang paa, nagulat ako sa pagsampal nya saakin na agad naman ako niyakap ni Keaton dahil maski sya ay nagulat.

he hold Veronica's wrist hard.

"sino nagsabi may karapatan kang saktan sya?" galit na tanong ni Keaton sknya, nakahawak lang ako sa pisngi ko dahil sa sampal ni Veronica na yun saakin.

nakita ko ang higpit ng hawak ni Keaton sknya. "you don't dare hurt my real girlfriend, Veronica."

"she's a slut—"

"she's not!"

para bang aso't pusa ang mapapanood mo sa malaking galit ni Keaton kay Veronica, hinawakan nya ang kamay ko ramdam ko ang kamay nya saakin ngayon.

hawak nya ako duon. "i don't care if you caught me on act, if you saw that we're having a sex, i don't care." aniya at hinila na ako palayo duon.

i want to ask his reason but i know naman ano ang rason nya, malaki naman talaga galit nya sa ex nya eh— bakit hindi, Veronixa cheated behind first before and Keaton doesn't love her anymore.

no more, he chooses me over his EX.

his ex that will do everything now to ruin us, i can't let that happened.

she caught us on act and i don't know what will i do, actually.

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon