Keaton
I already met her parents i mean you know and they are so nice to me, mabait at tanggap nila ako bilang boyfriend ng kanilang anak sana ganun din sakin kaso for sure naman si Mom lang ang makaka-tanggap kay Almira, my step dad will not dahil for him? sya ang masusunod sino ang papakasalan ko. for sake, di nya naman hawak ang puso ko. wala syang alam sa nararamdaman ko, damn it.
tulog na si Almira nandito sya sa condo ko ngayon, ang dami naming ginawa sa School kaya ayan sya ngayon- sobrang pagod.
TOK! TOK!
bigla ako napatigil dahil may kumatok sa pinto, tinignan ko kung sino ito at nakita ko ang isang kaibigan kong imbestigador, kumunot ang noo ko bakit sya nandito sa condo ko ngayon.
"Oh, ikaw pala." pinatuloy ko sya at kumuha narin ng maiinom para sknya. mukhang may mahalaga syang sasabihin kaya napadalaw to ngayon. "Keaton, may nagpapaimbestiga sayo." nanlaki mga mata ko sa sinabi niya.
Seryoso?
at sino naman mag papa-imbestiga sakin? wala naman akong ginagawang mali, bakit mali ba makipagsex ako sa kasintahan ko? if not that, anong kasalanan na ginawa ko? wala ako maalala na may nakaaway ako nitong nakaraan na linggo.
"wala akong kaaway na maalalal-"
"hindi ito tungkol sa kaaway, sa Fiance mo."
napangisi naman ako, talagang sinusubukan ako ng babaeng yun ah? humanda sya sakin bukas, sinasabi ko. talagang gagawin nya lahat may malaman lang sakin.
"she's desperate, she's thinking if you have another woman- and i'm scared for you Grey." napasinghap ako, magaling at expert ako sa ganitong bagay.
at wala rin naman akong idea na gagawin to ng babaeng yun, tssk. sobra na talaga sya at ginagalit na nya ako. at hindi nya talaga magugustuhan kapag ako ang ginalit nya, damn.
Kinabukasan,
sabay kaming pumasok ni Almira of course pero una kong hinanap si Veronica she must be around the campus and i need to freaking talk to her.
that bitch. "Veronica!" i called her, agad naman sya ngumiti sakin mahigpit ko sya hinawakan sa wrist nya. pumapalag sya pero wala akong pakielam.
"ano ba, nasasaktan ako!" giit nya sakin, mas hinigpitan ko yun ng malaman nyang galit na galit ako sa ginagawa nya kung gusto nya malaman pwes ipapamukha ko sknya na may mahal akong iba, at hindi sya yun.
si Almira, ang ex-bestfriend nyang mahal ko.
well, akala sguro nya wala akong alam na ako dahilan bakit sila nagkasira pwes buti na nga nagkasira sila dahil baliw to at di sya dapat kinakaibigan ng girlfriend ko, masama ang ugali.
hindi sila bagay na maging magkaibigan.
lalo na, hindi tapat si Veronica.
"pinaimbestigahan mo pa talaga ako ah?" kita ko ang gulat sa mga mata nya for sure ay nagtataka syang bakit alam ko tungkol dun. "i saw it, i knew it."
napalunok sya sa kaba saakin, wala naman din akong pakielam kung kinakabahan sya, i shrugged.
"l-let go of me." aniya pero hindi ko ito ginawa, hindi ko sya binitawan bagkis ay i pinned her on the wall. "you, don't mess with me okay? you don't know what i can do." ngumisi ako bago umalis at para pumunta sa pool.
today is swimming, Pagdating ko sa pool kinuha ko ang Swimming Trunks ko.
Bakat masyado tong ari ko, ganito talaga to kapag naka-swim trunks ako.
"Keaton!" si Almira, ngiti ko naman sya niyakap ng makita kami ni Veronica? so? nakita ko pagirap ni Almira sknya kaya bahagya akong natawa. "bakat naman yang alaga mo?" saad nya at tumingin sa ibaba ko.
kinuha ko kamay nya at nilagay ito duon, wala maman makakakita eh.
"nakasaludo." ngumisi ako, mahina nya ako hinampas sa balikat ko at tumawa saakin. nakasaludo kase itong ari ko ngayon, hindi ko ba alam kung bakit nga ba to sumasaludo. "kailangan ata yang Pusa mo." sabay smirk ko.
"ang aga-aga keaton." aniya.
tumawa nalang ako dahil tbh, it was a joke tska ayoko sya pagurin araw-araw. may limitasyon to, ayoko naman ns pinapagod sya, ayoko nakikitang mahihirapan sya.
except when we sex, hehe.
"Joke lang Babe." inakbayan ko nalang sya, totoo tumatayo talaga si Junior ko.
ayoko talaga kaso di ko mapigilan sarili ko, init na init ako. "Baby, Vitamin J mo kaya ako?" tanong ko sknya.
hinampas nya ako. "mamaya, puntahan kita sa Shower Room. hmm?" then she kissed me on lips.
BINABASA MO ANG
Pure Lust (For Hire #3) [R]
General Fictionwhat Lust and Desires can do? maitatama ba ng relasyong iyon ang maling pagma-mahalang ngyari saka'nila? will they make everything right? and can they fight for the love or it will be end with full of regrets? { ©BestLuck143 || 16.10.25 }