Chapter 30

4.5K 67 13
                                    

Third Person

Lumalim ang halik na ito hanggang sa sila mismo ay mapahiga nalang sa kama kung nasaan sila ngayon, nakahiga habang halos maubos ang kanilang hininga sa paghahalikan na syang ginagawa nila habang ang isang kamay nito ay inaalis ang damit ng dalaga, tumigil ito saglit para hubarin ang damit ng dalaga at pati ang kanyang damit.

"perfect." bulong ng binata habang nakatingin sa maganda at mapangakit na katawan ng dalaga na nakikita nya ngayon, maganda, sexy at ang dibdib nitong masarap lamasin, ngumisi ito at dahan-dahan na ibinaba ang strap ng bra nito hanggang tuluyan nya itong maalis nakita nya na ang kabuuan ng dibdib nitong parang madalas himasin at lamasin kaya palaki ng palaki.

bumalik ito sknyang ginagawa na hinahalikan ito pababa sknyang leeg hanggang sa mismong dibdib nito, he suck her n*pples while massaging the other one side. she's lightly moaning.

"Uhhh..." ungol nito at lalo pang ginanahan ang binata sa ginagawa nya sa dibdib nito ngayon dahil sa ungol ng iyon mas naramdaman ng dalaga ang mahabang tumutusok sknya, alam nya naman kung ito kaya sinubukan ng isa nyang kamay na abutin ang panibaba niya para hubarin ito at ang pangibaba ng binata para hubarin.

hindi agad naramdaman ng binata na ipinasok pala ng dalaga ang kanya sa loob mismo nito.

nabigla ito pero gumalaw narin ng makitang nakapasok na ito bakit pa sya aatras kung iyon rin ang balak nyang gawin pagkatapos?

"Ugghh! Moan for me, Hon." bulong nito sa dalaga na syang agad na ginawa ni Almira na umungol nga ng malakas at umungol ito sa sobrang sarap tila wala syang pakielam kung kilala nya o hindi ang lalake na kasama nya at mas gu-gustuhin nyang makipag-sex para lang malimutan ang alala na masakit na nakita nya kanina.

ang ala-ala kung paano sya pinag-samantalahang lokohin ng lalakeng pinag-katiwalaan pero niloko siya sa bandang huli ay napunta lang ang lahat ng effort at pagmamahal niya sa wala, puso nya ngayon ay puno ng galit at hinahpis sa mga ginawa ni Keaton sknya na di nya magagawang patawarin.

para skniya, walang pagpapatawad ang ginawa ni Keaton at may bagay syang gusto na ang lalakeng kasama nya ngayon lang ang bukod tangi na makakatulong skniya ngayon.

"oohh.. aahhh, i'm near.." they both reach the climax kaya naman nakatulog narin si Almira sa sobrang pagod, pareho silang nakatulog pero nauna ang pagtulog ni almira kesa sa binatang kasama nito.

"take a rest, my almira."

*

Almira

Mejo masakit ang katawan ko alam ko naman kung anong ngyari kagabi nakipag-sex ako sa lalakeng tumulong saakin kagabi, hindi ko maalala mukha nya dahil madilim pero nasaan kaya siya? i want to see him, hindi ko alam ang rason bakit nya ako tinulungan at para bang kilalang-kilala nya ako at para bang alam nya ang ngyayari saakin pero hindi ko alam at di ko masabi kung paano.

kinuha ko ang damit ko para sana mag-bihis then may bigla nalang pumasok sa kwarto at bumungad ang isang mukha na di ko inaasahan.

"Breakfast In Bed." ngumiti sya at binaba ang pagkain sa side table tska naupo sa gilid ng kama, nahiya akong magbihis kahit na nakita nya na i feel so embarrassing na nakipa-sex ako sa step brother mismo ng walanghiya kong ex oh well, half brother lang sila sa ama lang sila mag-kapatid.

i feel shy. "about.. Keaton?" i asked, tumingin sya saakin. "what about him?" obvious naman na may alam sya, ayaw nya lang magsabi dahil gusto nyang tanungin ko muna sya kung anong nalalaman ko, he's obvious.

bumuntong hininga ako. "you knew what happened to us, do you?" agad na katanungan ko skniya, ngumiwi lang sya at hinawakan ang kamay ko, marami akong gustong gawin para makaganti kay Keaton oo i want to take revenge gusto kong maranasan nya rin yung sakit ng dinanas ko skniya, i want to take revenge.

"yeah i know and i want to help you." ngiting sambit nya saakin, bahagyang kumunot ang noo ko sa help you thingy na sinasabi niya? "take revenge, darling." aniya and smirks.

of course, di naman ako papayag na sila masaya habang ako nasasaktan matapos nila akong lokohin at baliktarin? hindi ako papayag, at di rin ako papayag na mag saya sila dahil nasaktan nila ako, dapat matikman rin nila yung puot at hinagpis ko kailangan maranasan rin nila lahat 'yon.

he hold my hand. "let's go out buy new clothes and you should change hair style too, my treat! let's go?" well we don't have class so wala naman sgurong masama kung sasama ako kay Jacob ngayon?

he's Jacob, Jacob Clay Assuncion.

he use his mom's surname than being oxford ayaw nya kase dalhin sa kahihiyan sarili nya kapag nalaman ng lahat na half brother sya nila Gray at Grey, kaya naman never nya sinabi kung sino ba ang tunay nyang ama may isa pa syang ama na halos tinuturing syang totoong anak which ang napang-asawa ng kanyang ina.

"Lilibre mo ako, Jay?" i used to be called him Jay since before, we are childhood friends but since his mom got married we aren't seen each other but i know his social media of course i will know.

we are best friends.

and betfriend always stick together, like us. kahit na malayo sya? he is the bestfriend i have but now it change kahit alam ko noon pa na may gusto sya sakin binabaliwala ko dahil ayoko masira ang mahabang panahon ng pagkakaibigan naming dalawa simula magkaisip ako nung bata ako, naging mag kaibigan at kababata kami? we are bestfriends forever.

kahit na may ngyari na saamin, ayokong sirain ang pagkakaibigan na meron kami mahalaga sya pero hindi sa mahal ko pa si keaton ayoko lang na may masira kapag naging kaming dalawa, ayokong pati siya mawala saakin.

"time is running, you still have many thing to explain to me, Jay." tumawa lang siya mukhang alam namam nya sguro kung anong ipapaliwanag nya saakin diba? i need enough explanations from him, like bakit sya nandun sa bar at paano nya nalaman na nandun ako? at kelan pa sya nandito sa pilipinas?

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon