Chapter 4

11.3K 148 1
                                    

Almira

apat na bwan na pala ang nakalipas simula ng araw na yun, napasinghap nalang ako bakit masyadong mabilis ang araw hindi at parang kelan lang ng mangyari yun pero ngayon umaabot na ng apat na bwan? malapit narin ang kaarawan nila Louise, i don't know what's the plan for their birthday. either..

naglakad-lakad nalang ako magisa dito sa Mall hanggang may lalake akong makabangga.

"I'm so sorry." i apologize to him, napatingin ako dahil nakatingin sya saakin at nakita ko ang mukha nya, maputi at gwapo nyang mukha. "Long time no see, Almira." napangiti ako, si Noah pala ang nakabangga ko.

Noah is my long time crush pero err, may iba syang gusto kaya i give up on being his crush i focus myself with studies nalang.

yeah, he is my crush before. "Oh, Noah." matagal-tagal narin ng huli ko sya makita, hindi ko akalain na dito ko pa talaga sya makikita, ang tagal narin ng huli ko sya makita.

sa totoo lang. "you're more prettier than before, huh? the nerd almira is gone?" tumawa ako sa sinabi nya, masyado syang nasanay na Nerd ako kung umayos at hindi ganito na marunong magayos ng sarili.

"Kiddin' mas bagay sayo yung nakaayos, perfectly you Ms. Ocampo." nakangiti nyang saad saakin.

saglit lang rin ang paguusap namin, dahil may pupuntahan pa daw sya kaya naman magisa nalang akong nagpunta sa isang Restaurant para kumain.

nagulat ako ng may tumabi saakin, ng tignan ko sya nakita ko si Keaton na nasa tabi ko iba ang ngiti nya saakin kaya napaiwas ako ng tingin. halos mabilaukan ako sa ginagawa nyang paghimas sa legs ko.

"Keaton Gray Oxford." sita ko sknya dahil seryoso ang likot ng kamay nya, alam ba nyang nasa public place kaming dalawa? nakakahiya baka may makakita saamin, magbigay respeto naman sya, pakiusap lang. baka mamaya ano isipin ng iba kapag nakita kami, like wtf. "What? they will not saw it-" i cut him off.

"yes they will." i said and take off his hands on me, that dirty hands of him is seriously tickles me not giving me pleasure. i don't have a mood with him.

pagkakain ko umalis na ako para umuwi sana pero bigla nalang may humila sakin sa parking lot at sinakay ako sa sasakyan nya kaya naman wala na ako nagawa.

"akala mo ba, hindi kita nakita kanina?" kumunot ang noo ko sa sinasabi nyang yon saakin. "what the hell are you talking about-" napatigil ako dahil nagulat ako ng bigla nalang sumigaw si Keaton sa harap ko.

"WHO'S THAT JERK?!"

bigla sya sumigaw kaya nagulat ako, napatingin lang ako sknya ng nanlalaki ang mga mata. is this serious, si Keaton? sumigaw sa harapan ko?

"the hell you ca-"

"i care because you are mine!"

"Keaton, you have a fiance."

"i never love her like what i feel for you"

"stop playing over me."

he's a Casanova, and a Casanova like him never been serious in a relationship kaya lokohin na nya lahat wag lang ako dahil ayoko umasa sknya. ayokong masaktan dahil umasa ako sa isang lalakeng tulad nya.

"i just become like this because of veronica, but i'm not like this- if she didn't cheated behind me." hinawakan nya ang kamay ko, Totoo naman na hindi sya ganiyan dati pero simula ng maging mag-fiance sila nawala ang lahat. nagbago, naging babaero, naging playboy, womanizer sya at kung ano-ano pa.

he hold my hand. "please, forgive me." nakita ko ang awa saakin dahil mahal ko sya, hindi ko alam paano ko sisimulan to dahil natatakot din akong baka mamaya hindi naman sya seryoso saakin?

natatakot akong gawin nya sakin mga ginagawa nya sa ibang babae nya, na iniiwan nya sa ere kapag nakuha- matagal na nya nga pala nakuha ang Virginity ko.

paano kung totoo sya..

"i- i love you.." ramdam ko ang labi nya saakin at simula na syang pumatong saakin. maingay pero masarap na halik ang ginagawa at binibigay nya saakin, nakaramdam ako ng init ng katawan sa ginagawa nya saakin ngayon.

ang sensyon na ginagawa nya paghawak at himas sa kung saang parte ng katawan ko.

"Keaton~" pagungol ko sknya, naramdaman ko huminga sya at bumaba sa ibaba ko, hinubad ang suot ko duon at ramdam na ramdam ko ang hininga nya sa pagkababae ko bago nya ito sinimulang himasin at dilaan. "ahh.." halos mapaliyad ako habang hawak ang ulo nya at diniin sya sa pagkababae ko.

"uhhh.." napapikit nalang ako ng sirain nya ang pngitaas na suot ko at itapon kung saan yun tska sya naghubad at kiniskis ang pagkalalake nya sa pagkababae ko.

napahawak ako ng mahigpit sa braso nya dahil sa ginagawa nya. "fuck, stop teasing me!" sigaw ko sknya, tumawa sya saakin bago nya pinasok ang pagkalalake nya sa loob ko.

"oohhh.. shit, Keaton. aahh~!" mahigpit akong kumapit sa balikat nya habang bumabayo sya sa ibabaw ko.

hanggang marating namin ang sukdulan.

napasinghap nalang ako habang nagbibihis si Keaton, i can't change dahil sinira nya yung damit ko pero pasalamat ako may extrang tshirt si Keaton kaya may maisusuot ako pauwi sa Condo ko.

"I'll be serious, i really love you." hinawakan nya ang kamay ko, nakikita ko na seryoso talaga sya sa sinasabi nya saakin ngayon. sobrang seryoso talaga sya sa nakikita ko.

he needs a chance?

we need a chance.

"mahal kita, keaton" saad ko at niyakap sya ng mahigpit, ramdam ko na niyayakap narin nya ako pabalik.

ang yakap nya saakin- iba sa noong pag-yakap nya saakin.

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon