Chapter 27

4.2K 51 2
                                    

Keaton

Hindi ko masabi lahat kay Almira ayokong lumayo sya saakin o magalit siya ayoko muna sabihin, ayokong iwanan nya ako sa galit nya saakin maintindihan nya naman sguro kapag nalaman nya diba? maintindihan nya naman sguro na ginagawa ko to para sa kaligtasan nya ayokong mapahamak sya, malalaman nya rin dahil may sinabihan ako tungkol dito si Jackson at Lois malaki tiwala ako sknila na kapag nagalit si Almira saakin, aalagaan nila si almira ng maayos habang wala ako.

babalikan ko nama si Almira eh, pangako kong babalikan ko mismo si Almira kapag natapos ang problema ko kay Veronica.

she release something, all i can hear is a moans. what the hell! "that isn't that easy, Veronica. don't blockmail me using that, can you?" she's starting to make me scare and blockmail me using the record of our moans, i mean me and Almira's moan.

i know what she's doing. "fine." she smirks that makes me feel something weird about her.

"do you want me to post this record on your School's Site?" i sighs at tumingin skniya, hinawakan ko sya sa wrist nya at kinuha ang hawak nyang record.

i gave her a kiss, rough one. "i'll do it when i had a chance, happy?" first hindi ko to ginagawa at gagawin para sa sarili ko gusto kong manatiling ligtas si Almira at lahat to ginagawa ko para sknya dahil ayokong mapahamak sya ng dahil lang saakin? ayokog mapahamak siya, kaya handa akong sumuko para skniya sa kaligtasan niya.

kaligtasan na nya nakasasalay dito hindi ko pwedeng baliwalain ang kalugtasan ng babaeng dahilan bakit kaharap ko si Veronica ngayon, para sknya 'to at handa akong isugal relasyon namin kung kapalit naman 'non ay ang kaligtasan niya.

"great, then." she smirks, and starting to touch me again ano naman ba gusto nya ngayon? wag na wag nya akong hawak-hawak nandididiri ako bakit? eh naga-gamit na sya ng ibang lalake eh, prostitute kase. lahat gagawin sa pera, napaka-gold digger. "hands off me." cold kong sambit at naupo sa sofa para magpahinga saglit, alam kong lumapit sya para hawakan ako.

kating-kati ba sya sa katawan ko?

"Veronica, I'm tired."

"you are always tired, when it's me."

she has a point ayoko kaseng galawin ang babaeng ilang beses na nagagalaw ng ibang lalake, mamaya magkaroon ako ng HIV nyan matapos nyaag pagalaw sa iba ako naman? ayoko magksroon ng AIDS ano, mahal ko pa buhay ko mamaya di sya nagpapatest tas may AIDS na papa di pa alam.

"do you had check up? what if you have AIDS?" sinapak nya ako bigla, nagta-tanong lang nanapak na? amazona rin tong babaeng to ano? "just asking, fucking amazon." reklamo ko sknya, nagta-tanong lang naman kase talaga ako.

kapag nalaman ni Almira lahat, sana maintindihan nya kahit na magalit sya saakin? wala na sguro akong pakielam dahik ginagawa ko lang naman 'to para sknya, sa laigtasan nya mahalaga sya, ang buhay at lahat sknya para saakin, mahalaga sya at lahat handa kong gawin para at alang-alang skniya.

"do what i say, Gray or i'll tell her you coming here to fuck me, and i was liking your company. you kiss well, you are expert with licking and expert with thrusting." blockmails.

nirolyo ko ang mata ko sknya. "you don't need to threat me, woman." i just need a time to think what will i do, i'll do this for her and i will do this not to break her heart but to protect her, her life will be hell and danger if i won't break her heart.

not for myself, but her own safety.

i look at Veronica. "Promise me, you won't bother her or even threat her, after." she raised her hand.

"Promise, Gray."

keep that promise or i'll kill you once you tried to do something to my girl.

Pure Lust (For Hire #3) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon